Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 29/8-4/9/2016

10-09 12:34

Game chiến thuật đề tài Naruto đã xuất sắc giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp.

No 1 Naruto Đại Chiến

Hiện tượng Naruto Đại Chiến tiếp tục nhận được lượt quan tâm nhiều nhất từ game thủ trong tuần qua, phá vỡ kỷ lục do chính tựa game này tạo ra trước đó. Như vậy, đây là tuần thứ  5 liên tiếp trò chơi càn quét BXH game nổi bật, trở thành gương mặt khó nhằn đối với ứng viên mới nhăm nhe ngôi vị quán quân.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 29/8-4/9/2016

Với những gì đã và đang thể hiện tại bảng xếp hạng, có thể thấy cộng đồng game thủ vẫn dành tình cảm sâu nặng, sự quan tâm đặc biệt tới Naruto Đại Chiến – một trong những game mobile đề tài Naruto thành công vang dội tại Việt Nam.

[352]

No 2 Siêu Thần LoL

Không có gì thay đổi so với tuần trước đó, Siêu Thần LoL – game chuẩn Liên Minh Huyền Thoại trên mobile vẫn dậm chân tại chỗ, thậm chí lượt bình chọn có xu hướng giảm nhiệt so với tuần giữa tháng 8/2016.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 29/8-4/9/2016

Chính thức khai mở vào ngày 6/9, trước đó trò chơi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game Việt bởi tái hiện trọn vẹn 90% game LMHT đình đám một thời. Dẫu vậy, chỉ sau nửa ngày khi OB mọi thứ đi theo diễn biến xấu khi game thủ không thể đăng nhập vào game, giật, lag… vượt ngoài khả năng kiểm soát của NPH. Mặc dù đội ngũ kỹ thuật đã cố gắng khắc phục song tình trạng chưa được giải quyết triệt để. Đi cùng đó là tốc độ ra mắt máy chủ nhanh chóng mặt (4 ngày 5 server) càng khiến cộng đồng LoL bức xúc, nhiều game thủ tiêu cực còn quyết định khai tử game vì quá thất vọng.

Hi vọng trong thời gian tới, BQT sẽ hạn chế được các lỗi nhỏ không đáng có cũng như tập trung nâng cao chất lượng từng server để mang đến trải nghiệm tốt nhất, không phụ lòng game thủ.

[748]

No 3 Ỷ Thiên 3D

Sức nóng của Ỷ Thiên 3D đã nhanh chóng lan sang Top 5 game nổi bật, đánh bại Kiếm Khách của VTC Mobile để giành vị trí thứ 3 – một khởi đầu đầy ấn tượng.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 29/8-4/9/2016

Sinh cùng ngày với Siêu Thần LoL, Ỷ Thiên 3D cũng tạo được sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng game kiếm hiệp với lối chơi đậm chất nhập vai, cơ chế chiến đấu đẹp mắt cũng như hệ thống tính năng quen thuộc nhưng cũng vô cùng thú vị như: hệ thống tọa kỵ, hệ thống giao dịch, hệ thống hiệp khách, hệ thống đồ thời trang, hệ thống thần khí, chế tạo trang bị,… 

Tận dụng sức nóng, BQT không chỉ tổ chức nhiều minigame với quà tặng giá trị cho người chơi mà còn chịu chơi khi tổ chức giải đấu Bang chiến với tổng giải thưởng lên tới 70 triệu. Cho thấy sự quan tâm của NPH dành cho cộng đồng Ỷ Thiên.

Nếu bạn đang tìm kiếm game MMORPG đậm chất kiếm hiệp thì đừng bỏ qua tựa game này.

[746]

No 4 Naruto KO

Đại diện của nhà ME Corp chính thức xuất hiện trong Top 5, thế chỗ của Tề Thiên Mobile, với lượt bình chọn khá cao. Nếu giữ được phong độ này, không khó để Naruto KO có được thứ hạng cao hơn vào tuần sau.

Ngay từ cái tên game thủ đã biết trò chơi được xây dựng dựa trên cốt truyện manga Naruto được yêu thích tại Việt Nam. Không chỉ thu hút game thủ qua tên gọi, trò chơi còn chứng minh thực lực qua gameplay quen thuộc nhưng nhiều nét phá cách, cùng với đó là đồ họa và tạo hình nhân vật. Dẫu vậy, trò chơi đã chính thức ngưng vận hành để lại nhiều tiếc nuối cho người chơi.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 29/8-4/9/2016

Game thủ quan tâm có thể tìm hiểu trò chơi tại đây và cùng hi vọng một ngày không xa sẽ có NPH hồi sinh Naruto KO.

[375]

No 5 Kiếm Khách

Từng là ngôi sao sáng nhất thị trường game Việt trong tháng 8, Kiếm Khách được cộng đồng săn đón từ tin hé lộ ảnh Việt hóa tới tin ngày OB. Và quả thực, khi ra mắt chính thức trò chơi đã không phụ kỳ vọng của game thủ Việt. Đồ họa đẹp mướt mắt, giao diện khoa học, âm thanh hay khỏi bàn và có lẽ điểm đặc sắc nhất nằm ở hệ thống kiếm khách độc đáo duy nhất trên thị trường… Tuy vậy, việc lạm dụng ra server liên tục trong thời gian ngắn khiến game thủ đặt câu hỏi về chất lượng, hoài nghi về năng lực vận hành của NPH.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 29/8-4/9/2016

Ở khía cạnh tích cực, rõ ràng sự xuất hiện của Kiếm Khách trên thị trường trong nước đã góp phần nâng cao mặt bằng chung game mobile, mở ra tương lai sáng lạn về việc phát hành ngày một nhiều game bom tấn tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu của game thủ.

[745]

Tổng Kết

Nhìn chung, Top 5 game nổi bật tuần qua vẫn chứng kiến sự thắng thế của Naruto Đại Chiến, những nỗ lực bứt phá của Siêu Thần LoL. Bên cạnh đó là những màn cạnh tranh, hoán đổi thứ hạng đầy kịch tính ở Top sau hứa hẹn tạo nên vòng đua đầy bất ngờ vào tuần sau.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0