Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 29/2 – 6/3/2016

12-03 22:48

Tiếp tục là một tuần đổi gió dành cho game thủ khi mà Top 5 ứng viên đã không còn đứng yên như trước.

Sau thời gian chờ đợi, game thủ và bạn đọc đã được thỏa mãn phần nào khi mà cuộc đua Top 5 trở nên kịch tính và bất ngờ hơn bao giờ hết. Không còn danh xưng cho những vị trí quen thuộc ngày nào. Vậy rốt cục, BXH nổi bật đã thay đổi như thế nào? Trước khi đến với câu trả lời, chúng ta dành ít phút review lại Top 5 tuần 4 tháng 2 cho anh em game thủ dễ dàng so sánh: No 1 Naruto Đại Chiến, No 2 Ngọc Rồng Tam Quốc, No 3 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile, No 4 Tam Quốc Chiến, No 5 Loạn Đấu Tây Du.

Còn ngay sau đây sẽ là Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 29/2 – 6/3/2016 được 9gate cập nhật ngay dưới đây:

No 1 Tề Thiên Mobile

Nhá hàng trước đó một thời gian, nhưng phải đến ngày 3/3 Tề Thiên Mobile mới chính thức ra mắt game thủ Việt. Không nằm ngoài dự đoán, game thẻ bài chiến thuật có đề tài ma thuật nhanh chóng thu hút được lượng lớn người chơi cũng như góp mặt trên hầu hết các BXH game uy tín.

Khá kén người chơi, nhưng bằng những tính năng vượt trội như các hoạt động liên server , xuyên quốc gia hay lối chơi đậm chất chiến thuật “hack não”, game đã hoàn toàn chinh phục được cộng đồng game thủ.

Hiện tại, Gift Code Chiến Sứ và Gift code S2 Quan Sứ đang được 9gate phát miễn phí. Gamer quan tâm vui lòng click nhanh tay trước khi hết hàng.

Nhận Gift Code Quan Sứ , gift code Chiến Sứ

No 2 Naruto Đại Chiến

Vòng đua tuần qua có chút khó nhằn với Naruto Đại Chiến khi mà lượt bình chọn dành cho tân binh Tề Thiên Mobile tăng đột biến. Dù xếp thứ 2 BXH nhưng rõ ràng, so với các game mobile được xây dựng trên bộ truyện manga Naruto thì tựa game thẻ bài thế hệ mới này có một cộng đồng game thủ trung thành và vững mạnh. Đó chính là thành công lớn nhất mà bất cứ gMO nào cũng mong muốn.

Nếu bạn là fan của Naruto và yêu thích gameplay thẻ bài, chiến thuật thì sẽ không thể nào bỏ qua tựa game này được. Đừng quên click bình chọn để tăng thứ hạng cho game nhé.

Tải miễn phí Naruto Đại Chiến

No 3 Ngọa Hổ Tàng Long Mobile

Thay thế ứng viên Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile chính là game Ngọa Hổ Tàng Long Mobile – kiệt tác võ hiệp kinh điển trên mobile. Tuy không đạt được kết quả cao trong thời gian gần đây, nhưng sự trở lại lần này khá ấn tượng. Liệu rằng trò chơi có tạo nên lịch sử mới cho tuần tới hay không? Hãy cùng chờ đợi xem teamfan hành động như thế nào nhé.

Nhanh tay tải game về máy để trải nghiệm những màn PK huyền thoại được tái hiện chân thực và sống động đến không tưởng.

No 4 Ngọc Rồng Tam Quốc

Giấc mộng xưng bá đã không thành, Ngọc Rồng Tam Quốc lại lần nữa để vuột mất ngôi vị quán quân. Với kết quả này, chắc hẳn fan của trò chơi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Chinh phục và gắn kết người chơi bằng cốt truyện độc đáo, gameplay thú vị…điều này giải thích vì sao chỉ trong 1 tháng trò chơi khai mở tới 10 server, cùng nhiều tính năng mới được update.

Được biết, lần update mới nhất này, tính năng PK Liên Server Tranh Bá đã được chính thức khai mở trên tất cả các server hứa hẹn mang đến cho game thủ những thử thách cùng trải nghiệm sâu đậm.

Nhân sự kiện này, NPH gửi tặng bạn đọc 9gate Gift code Liên Server giá trị. Truy cập để nhận gift code tại đây.

No 5 Tam Quốc Chiến

Thật buồn khi cỗ máy chiến Tam Quốc Chiến liên tục tụt hạng trong thời gian gần đây, phải chăng cộng đồng fan Tam Quốc đã quá chủ quan khi sống trong chiến thắng quá lâu? Các bạn hãy hành động ngay trước khi chúng ta không thể nhìn thấy Tam Quốc Chiến trong Top 5.

Tải ngay siêu phẩm 3D nhập vai trên mobile về máy.

Tổng kết

Sự thay đổi mạnh mẽ về đại diện trong Top 5 trong thời gian gần đây như tiếng chuông khởi động cuộc đua thứ hạng đã thực sự bắt đầu và sẽ có nhiều khó khăn, thách thức đang chờ đón ứng viên phía trước. Chiến thắng sẽ thuộc về game xuất phát nhanh hay game có cộng đồng lớn? Đón đọc bài viết BXH để cập nhật tin tức nóng hổi nhé.

Cập nhật tin tức BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tề Thiên Mobile

0.0
G-Team | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0