Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 26/12/2017-1/1/2017

10-01 09:18

Thành công nối tiếp thành công, Phục Kích Mobile tỏa sáng trên cả hai bảng xếp hạng game tại 9Gate

Tuần cuối tháng 12/2016 chứng kiến nhiều thay đổi lớn trên bảng xếp hạng game nổi bật, đó là sự xuất hiện của những gương mặt mới đang được quan tâm cũng như sự xáo trộn vị trí của nhiều ông lớn. Hãy cùng khám phá Top 5 game được bình chọn nhiều nhất tuần qua và xem tựa game mà bạn yêu thích có nằm trong danh sách này không nhé.

No 1 Phục Kích Mobile

Thắng đậm trên cả hai BXH game tại 9Gate, siêu phẩm mới của VTC Game đang làm mưa làm gió thị trường game mobile trong suốt hai tuần qua mặc dù chưa chính thức Open Beta. Nếu tiếp tục giữ được sức hút này, chắc chắn vòng đua tuần đầu năm mới ngôi vị quán quân sẽ thuộc về Phục Kích Mobile.

Drone - Vật phẩm trợ chiến đắc lực

Thuộc dòng game bắn súng, vốn không còn xa lạ với game thủ Việt Nam qua loạt sản phẩm tiêu biểu như Chiến Dịch Huyền Thoại, Tập Kích… song Phục Kích Mobile vẫn mang đến những dấu ấn khác biệt, chinh phục người chơi. Điển hình như việc tích hợp công nghệ VR vào trò chơi, Phục Kích trở thành game bắn súng kính thực tế ảo đầu tiên được phát hành chính thức tại Việt Nam. Sự cộng hưởng của công nghệ thực tế ảo cùng game bắn súng, đã mang lại những trải nghiệm “rất thật” mà khó có game bắn súng mobile nào ở Việt Nam sánh được.

Nếu bạn yêu thích, hãy nhanh tay bình chọn và tải game về máy để sẵn sàng trải nghiệm vào ngày 11/1 tới đây.

[825]

No 2 Mộng Bá Vương 3D

Sau thời gian khuynh đảo BXH game nổi bật, Mộng Bá Vương 3D giảm dần sức hút dưới tác động của nhiều ứng viên mới cập bến thị trường game Việt. Không chỉ vậy, việc khai mở server liên tục chỉ trong thời gian ngắn với những cái tên khó đỡ như Thánh Nổ, Số Đỏ, Lạc Trôi… khiến game trở nên xàm xí và mất giá trị trong mắt game thủ.

http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/phuc-kich-mobile-825.html

Mặc dù không được lòng game thủ trong việc “đẻ trứng” liên tục cũng như thường xuyên phát sinh lỗi, song BQT game Mộng Bá Vương 3D vẫn khá tự tin trong việc thu hút tân thủ, được thể hiện trong kế hoạch “sản xuất hàng loạt” server mới trong tháng 1/2017. Dẫu vậy, nếu bạn là một kẻ nặng tình với Minh Châu 2D thuở nào, có lẽ cũng nên một lần tải game về máy với hi vọng sẽ tìm thấy chút ít kỷ niệm còn vương vãi.

[795]

No 3 Thanh Khâu Hồ Mobile

Game tiên hiệp Thanh Khâu Hồ Mobile lần đầu tham gia tranh đua thứ hạng với vị trí mở màn khá ấn tượng, đánh bại 34 Chiến Ký để xếp thứ 3 trên tổng số 5 ứng viên.

Được phát hành vào tháng 11/2016, song trò chơi không truyền thông rầm rộ mà chủ yếu xây dựng cộng đồng game thủ vững mạnh. Nhờ đó, các hoạt động trên fanpage và group đều nhận được mức tương tác khá lớn từ người chơi, trái ngược hoàn toàn với những game mobile ăn liền hiện nay chỉ chú trọng thu hút tân thủ mới để mở server mà không cân bằng với chất lượng.

http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/phuc-kich-mobile-825.html

Về tổng thể, Thanh Khâu Hồ Mobile khai thác cốt truyện tiên hiệp hấp dẫn cùng với hệ thống đồ họa Full 3D sắc nét cùng gameplay chuẩn dòng game nhập vai truyền thống với những tính năng quen thuộc: làm nhiệm vụ chính tuyến, hệ thống trang bị, hệ thống vật phẩm, cường hóa, khảm nạm, thú cưỡi…

Để hòa mình vào thế giới tiên hiệp ma mị, còn chờ đợi gì nữa mà không tải game ngay về máy.

[806]

No 4 34 Chiến Ký

Bám đuổi sát nút phía sau chính là 34 Chiến Ký, game nhập vai hành động mang đậm phong cách Hàn Quốc. Kết quả tụt hạng này sẽ khiến nhiều fan không hài lòng, nếu muốn vượt lên dẫn trước chắc chắn cộng đồng game thủ phải nỗ lực hơn nhiều trong tuần tới.

http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/phuc-kich-mobile-825.html

Cho những ai chưa biết, game được xây dựng trên bối cảnh Baghdad sắp rơi vào tay các thế lực hắc ám nên nội dung game rất mới lạ, hoàn toàn không đụng hàng với bất kỳ tựa game ARPG nào trước đây. Mở đầu game là hình ảnh nàng công chúa bị bắt cóc, Aladin với cây thần đèn xuất hiện, cùng những con BOSS nửa lạ, nửa quen, khiến người chơi có cảm giác vừa quen thuộc, vừa lạ lẫm, đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Hiện tại, 9Gate đang phát miễn phí nhiều gifcode giá trị như Open Beta, code S3, anh em quan tâm nhận tại đây:

@#1151#@

No 5 Toàn Dân Hỏa Ảnh

Nếu như fan hâm mộ không còn được trải nghiệm Naruto Đại Chiến sau khi tựa game này đóng cửa, thì với Toàn Dân Hỏa Ảnh – giấc mơ chinh phục thế giới Naruto lại được ru trọn vẹn, đầy chân thực.

http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/phuc-kich-mobile-825.html

Là một game nước ngoài, song Toàn Dân Hỏa Ảnh lại được đông đảo fan Naruto Việt Nam tham gia trải nghiệm và dành nhiều lời khen ngợi đồ họa cũng như gameplay chiến thuật đặc sắc.

Game thủ yêu thích trò chơi, tải miễn phí tại đây:

[334]

Tổng kết

Kết thúc chặng đua tuần cuối tháng 12/2016, 5 cái tên trên bảng xếp hạng game nổi bật đã được hoán đổi đầy kịch tính và bất ngờ. Cùng với chiến thắng cách biệt của Phục Kích Mobile là những cuộc đua tranh thứ hạng chỉ cách nhau vài điểm, đã mang đến một tuần thi đấu đáng mong đợi. Hi vọng tuần tới chúng ta sẽ được vinh danh những tên tuổi mới của làng game Việt.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0