Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 25 – 31/1/2016

05-02 11:47

Loạt game mới đổ bộ BXH game nổi bật tuần qua đã làm nên chặng đua đầy kịch tính và hấp dẫn hơn hẳn.

Chặng đua Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 25 – 31/1 đã kết thúc với chiến thắng một lần nữa thuộc về lão làng Tam Quốc Chiến. Trong khi đó, 4 vị trí còn lại đã có nhiều thay đổi so với tuần thứ 3 tháng 1, được cập nhật ngay dưới đây:

No 5 Loạn Đấu Tây Du

Góp mặt ở vị trí thứ 5 tuần qua chính là Loạn Đấu Tây Du – game có lối chơi kết hợp thú vị giữa thể loại MOBA ăn khách và ARPG đang được game thủ Việt yêu thích hiện nay.

Kể từ khi ra mắt, trò chơi nhiều lần lọt Top 5 BXH nhưng vẫn chỉ loay hoay ở những vị trí cuối bảng chứ chưa thể với tay tới ngôi vị vô địch. Hi vọng lần quay trở lại này sẽ là khởi đầu cho những cú bứt phá thần tốc của Loạn Đấu Tây Du. Fan đừng quên bình chọn để trò chơi có được vị trí cao hơn trong tuần tới.

Để tham gia vào các cuộc chiến nảy lửa, game thủ nhanh tay tải game về máy.

Tải miễn phí Loạn Đấu Tây Du

No 4 Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

Không chỉ nắm giữ vị trí quán quân tại BXH game trong nước được yêu thích nhất, gMO Độc Cô Cửu Kiếm Mobile còn lấn sân sang BXH game nổi bật với vị trí khá ấn tượng.

Không ngạc nhiên khi trò chơi này oanh tạc cả hai BXH bởi đây là sản phẩm chiến lược của Soha Game trong năm 2016 tại mảng mobile, được kỳ vọng trở thành bom tấn MMORPG 3D thuần chất kiếm hiệp trên thị trường Việt Nam.

Nếu bạn chưa biết thì tựa game này hội tụ đầy đủ những tính năng hấp dẫn nhất của dòng game kiếm hiệp như Bang chiến, chiến trường Tống Kim, PK tự do, Boss ... Đặc biệt, người chơi có thể sở hữu toàn bộ những bí kíp trong giang hồ, điều này đồng nghĩa với việc số kĩ năng nhân vật có thể sử dụng là rất lớn, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khác biệt về thế giới kiếm hiệp tinh hoa bậc nhất.

Hiện tại Gift Code Biện Kinh đang còn với số lượng không nhiều, anh em game thủ nhanh tay nhận vật phẩm giá trị tại đây.

Tải miễn phí Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

No 3 Ngọc Rồng Tam Quốc

Xuất hiện khá kín tiếng nhưng Ngọc Rồng Tam Quốc đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 3 trong cuộc đua tuần qua.

Là một game mới, nhưng nhanh chóng phủ sóng thị trường game Việt cũng như số lượng người chơi không ngừng tăng lên. Điều này cho thấy chiến lược khác biệt hóa cốt truyện đã mang tới những thành công nhất định cho Ngọc Rồng Tam Quốc.

Như tên gọi của mình,  Ngọc Rồng Tam Quốc được xây dựng trên một cốt truyện độc đáo kết hợp giữa 7 Viên Ngọc Rồng và Tam Quốc Chí. Bên cạnh đó, lối chơi cũng được game thủ đánh giá cao khi mang đậm phong cách chiến thuật dàn trận, cho phép người chơi sắp xếp trận hình với tối đa 9 vị tướng khác nhau.

Còn nhiều điều mới lạ đang chờ bạn khám phá, tải game ngay về máy thôi nào.

Nhân dịp sự kiện Open Beta, Ngọc Rồng Tam Quốc gửi tới độc giả 9Gate Gift Code khủng gồm có:

- Nguyên Bảo*100

- Túi Đá Lv1*5

- Vàng*10.000

- Tượng Thanh Đồng*5

 Nhận ngay Gift Code

No 2 Kiếm Hiệp

Khởi đầu đường đua ở vị trí thứ 5, Kiếm Hiệp đã xuất phát cực tốt để vượt qua hai đối thủ nặng ký ở vị trí thứ 3 và thứ 4 để vươn lên giành vị trí thứ 2, đánh bật game mobile Đế Tôn. Liệu trò chơi này có cơ hội bứt lên dẫn đầu vào tuần sau hay không? Đừng quên bình chọn và dự đoán kết quả Top 5 nhé.

Tuần trước 9gate đã điểm lại một số dấu ấn đặc sắc của Kiếm Hiệp – tượng đài sống của dòng game SLG tại Việt Nam trong suốt 2 năm qua. Để có cái nhìn trực quan và bản sắc riêng, game thủ trực tiếp tải game về máy để trải nghiệm.

Tải miễn phí Kiếm Hiệp

No 1 Tam Quốc Chiến

Giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong tháng 1, Tam Quốc Chiến tiếp tục khẳng định sức hút đối với game thủ Việt trong đầu năm 2016. Tuy vậy, thời điểm hiện tại game đang bị bám đuổi sát nút bởi Độc Cô Cửu Kiếm Mobile, khoảng cách giữa hai đối thủ gần như bằng không. Đây sẽ là cuộc cạnh tranh nảy lửa, đầy kịch tính. Kết quả chung cuộc sẽ như thế nào? Tiếp tục theo dõi BXH game nổi bật tuần tới để cập nhật thông tin nhé.

Còn bây giờ hãy tải game về máy để trải nghiệm nhiều tính năng mới và đặc sắc vừa được update của trò chơi.

Tải miễn phí Tam Quốc Chiến

Tổng kết

Như vậy, bằng lợi thế dẫn đầu và phong độ ổn định ngay từ tuần đầu tháng 1, Tam Quốc Chiến đã có chiến thắng thứ 3 trong 1 tháng. Ở top sau, các game mới chiếm ưu thế với sự đa dạng về thể thoại tạo nên cuộc cạnh tranh cân tài cân sức. Kết thúc này được kỳ vọng sẽ tiếp lửa cho chặng đua tháng 2/2016. Đừng bỏ lỡ bản tin BXH của 9gate nhé.

Xem thêm BXH game: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0