Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 20-26/6/2016

02-07 11:34

Lục Long Ngự Thiên đang có một khởi đầu tốt nhất trong cuộc đua thứ hạng khi lần đầu tiên vô địch BXH game nổi bật.

Lá phiếu bầu chọn cho Titan Đại Chiến hay Lục Long Tranh Bá 3D ở hạng mục quán quân đã không trở thành hiện thực. Thay vào đó là gương mặt mới nhưng không còn xa lạ với game thủ yêu thích thể loại game nhập vai đề tài Tam Quốc: Lục Long Ngự Thiên. Không chỉ gây bất ngờ với vị trí đầu bảng, game Top sau cũng thay đổi chóng mặt với những tình tiết kịch tính đến nghẹt thở. Không để bạn đọc chờ đợi lâu, ngay sau đây sẽ là Top 5 game nổi bật được game thủ bình chọn nhiều nhất.

No 1 Lục Long Ngự Thiên

Chúc mừng fan Lục Long với chiến thắng ấn tượng của Lục Long Ngự Thiên trong tuần qua. Điều đó cho thấy game thủ Việt rất quan tâm đến các phiên bản update mới của Lục Long Tranh Bá 3D tại thị trường Trung Quốc

Với hình ảnh 3D màn hình xoay 360 độ siêu chất, chiến trường đặc sắc, địa hình hiểm trở, nhiều bảo vật và vũ khí mạnh mẽ… không khó để game nhanh chóng khuấy đảo cộng đồng game thủ Việt

[487]

No 2 Nhất Kiếm Phi Thiên

Chủ nhân của vị trí thứ 2 là ứng viên đã khá quen thuộc với người chơi, đó chính là gMO ARPG Nhất Kiếm Phi Thiên của Soha Game, từng nhiều lần “ghé thăm” BXH. Đây được coi là thành tích cao nhất của trò chơi trong gần 2 tháng qua, hi vọng rằng fan Nhất Kiếm sẽ tạo nên được chiến thắng ấn tượng vào tuần sau.

Được biết, game vừa cho ra mắt server 8Book đặt theo tên một trong bốn cao thủ của cộng đồng game thủ. Nhân sự kiện này, NPH gửi tới game thủ 9Gate Gift Code giá trị.

@#753#@

No 3 Đại Chiến Thất Vũ Hải

“Gây thương nhớ” game thủ ở cả hai BXH game trong nước và giờ là BXH game nổi bật, Đại Chiến Thất Vũ Hải đang là cái tên Hot trên thị trường hiện nay.

Sở hữu cốt truyện One Piece – một trong những bộ truyện manga có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam, nhờ đó game có được cộng đồng game thủ đông đảo ngay từ khi vừa “lên kệ”. Không chỉ là câu chuyện về đề tài, trò chơi còn tạo được ấn tượng tốt qua âm thanh, phong cách lồng tiếng và tạo hình nhân vật y chang bản gốc, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vừa gần gũi vừa mới lạ.

[703]

No 4 Lục Long Tranh Bá 3D

Sau thời gian oanh tạc BXH ở những vị trí cao nhất, chặng đua tuần qua Lục Long Tranh Bá 3D có vẻ như “nhường nhịn” các ứng viên mới để cân bằng sân chơi. Dẫu vậy fan Lục Long đừng quá chủ quan nếu không muốn trở tay không kịp.

Chinh phục game thủ bằng đồ họa thiết kế full 3D, khả năng giao lưu xã hội của người chơi cùng hệ thống tính năng của dòng game nhập vai như hệ thống PVP khốc liệt, hệ thống thần vũ – Tọa kỵ cực cool…

Vẫn còn nhiều tính năng đặc sắc đang chờ đợi bạn khám phá, còn chờ đợi gì nữa mà không tải game về máy ngay hôm nay.

[662]

No 5 Đại Chiến Manga

Ở vị trí chốt cuối BXH chính là Đại Chiến Manga – game Turn-based lấy đề tài siêu anh hùng do Việt Nam sản xuất.

Ra mắt từ cuối năm 2014, trò chơi từng bước khẳng định sức hút qua hệ thống tính năng đa dạng, hệ thống chiến đấu PvP, PvE phong phú và lôi cuốn. Ngoài ra lối chơi đề cao tính chiến thuật, bày binh bố trận cũng khiến game thủ “ghiền”.

Với việc game lọt vào BXH nổi bật của 9Gate cho thấy dù đã đóng cửa nhưng tình cảm của game thủ dành cho tựa game này vẫn là rất lớn

[179]

Tổng kết

Có thể nói, BXH game nổi bật tuần qua mang đến nhiều diễn biến mới gay cấn, hồi hộp đến phút cuối để tìm ra quán quân thực sự. Từ kết quả này, chúng ta tiếp tục theo dõi chuyện gì sẽ xảy ra vào tuần sau nhé.

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Lục Long Ngự Thiên

0.0
Tencent | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0