Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 17-23/10/2016

31-10 09:11

Vụt sáng bất ngờ, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trở thành tựa game được quan tâm nhất tuần qua.

Nếu bạn đã theo dõi BXH game nổi bật tuần từ 10-16/10 chắc hẳn vẫn còn nhớ vị trí No 1 thuộc về một game ngoại quốc Đại Chủ Tể, và cái tên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không có bất cứ chỗ đứng nào ở Top 5. Nhưng mọi thứ đã thay đổi, chỉ trong 1 tuần tựa game này đã vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng, đánh bại những ứng viên tiềm năng khác.

Không để bạn đọc phải dò đoán, ngay sau đây sẽ là Top 5 game nổi bật được yêu thích nhất tuần qua:

No 1 Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

Sự tụt hạng của Đại Chủ Tể đã tạo ra cơ hội để Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile “xưng vương” một cách nhanh chóng, phá vỡ mọi dự đoán về ngôi vị quán quân của game thủ.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 17-23/10/2016

Cho những ai chưa biết, trò chơi có tên gốc là Kiếm Hiệp Tình Duyên lấy bối cảnh thời Nam Tống, giang hồ giao tranh, tuyệt thế thần binh “Trầm Lư Kiếm” tái xuất làm giang hồ dậy sóng. Khi tham gia vào game người chơi có thể lựa chọn 1 trong 8 môn phái Thiên Nhẫn, Nga Mi, Thiếu Lâm, Võ Đang, Thiên Vương, Tiêu Dao, Đào Hoa và Thúy Yên với ngoại hình và những bộ kỹ năng riêng biệt được phân chia thành ngũ hành tương khắc tạo tính cân bằng trong game.

[754]

No 2 Đại Chủ Tể

Có lẽ Đại Chủ Tể đã quá “khinh địch” nên đã để tuột mất chủ Top mặc cho những cố gắng bình chọn của fan. Dẫu vậy, tính đến thời điểm hiện tại trò chơi đang thể hiện khá tốt và tạm dẫn đầu Bảng xếp hạng. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ này, không khó để Đại Chủ Tể xưng vương một lần nữa.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 17-23/10/2016

Như 9Gate đã giới thiệu ở bài trước, Đại Chủ Tể là game nhập vai chiến thuật đang thu hút sự quan tâm của game thủ Việt. Trước đó, tại quê nhà Trung Quốc, trò chơi cũng tạo được nhiều tiếng vang nhờ công nghệ đồ họa 3D thế hệ thứ 3, phong cách trình diễn đẹp mắt, hình ảnh có độ nét cao, đặc sắc trong từng chi tiết. Đặc biệt là lối chơi mới lạ, từ bỏ lối chơi truyền thống để tạo ra thể loại game thẻ bài hành động thực tế.

Để game có được thứ hạng tốt nhất, hãy tiếp tục bình chọn nhé.

[329]

No 3 Manga Go

Lầy lội mãi mới tiến thêm một bậc, Manga Go khiến nhiều game thủ ngạc nhiên bởi nếu xét về yếu tố cộng đồng, đây là trò chơi sở hữu lượng fan đông đảo nhất Việt Nam? Vậy tại Manga Go vẫn lẹt đẹt ở đáy BXH? Phải chăng tựa game này gặp phải đối thủ quá mạnh hay vì fan manga đã không còn tha thiết với trò chơi. Chúng ta cùng hi vọng về một chiến thắng không xa trong tương lai gần.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 17-23/10/2016

Được biết, Manga Go đã tiến hành update phiên bản mới Halloween với những thay đổi về giao diện cực độc đáo dành riêng cho ngày lễ có một không hai này. Đăng nhập vào game, người chơi có thể thấy ngay không khí Halloween tràn ngập “xóm làng” với những quả bí ngô xinh xắn, chiếc mũ phù thủy, những chú dơi cùng những nắm kẹo vương vãi từ trò chơi Trick-or-Treat trong đêm Halloween… 

Còn chờ đợi gì nữa mà không khám phá bản update mới ngay hôm nay.

[474]

No 4 Mộng Vương Thần 3D

Mất sức ở chặng đua cuối, Mộng Vương Thần 3D bị tụt lại phía sau và rơi vào Top game nguy hiểm có thể bị loại khỏi BXH bất cứ lúc nào. Ngay lúc này, rất cần lượt bình chọn của game thủ để thúc đẩy trò chơi trở lại đường đua.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 17-23/10/2016

Hiện tại, Mộng Vương Thần 3D gửi tặng độc giả 9Gate Giftcode S6 giá trị, game thủ quan tâm nhận vật phẩm miễn phí tại đây:

@#982#@

No 5 Võ Lâm Returns

Tựa game lầy nhất tháng Võ Lâm Returns đã mon men tham gia cuộc tranh đua thứ hạng với sự khởi đầu không mấy khả quan.

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần từ 17-23/10/2016

Theo như thông báo của BQT game, thời gian được chọn để khai mở trò chơi là vào giữa tháng 10 và sau đó là cuối tháng 10. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại những thông tin từ phía BQT vẫn chưa trở thành hiện thực. Không ít game thủ gắn mác “thánh lầy” cho trò chơi này, trở thành truyền nhân xuất sắc của Kiếm Tung Mobile – cũng là một sản phẩm của nhà Soha Game. Liệu rằng, tháng 11 có phải là khung thời gian để tựa game này trình làng hay không?

Dẫu vậy, nếu quan tâm và đặt tình cảm vào tựa game này, đừng quên bình chọn nhé.

[776]

Tổng kết

Trong tuần qua, Võ Lâm Truyền Kỳ đã tăng bậc thần kỳ để vươn tới vị trí số 1, đây là thành tích đáng nể của trò chơi giúp hiện thực hóa ước mơ thống trị mọi bảng xếp hạng game Việt. Dẫu vậy, loạt game Top sau cũng đang nhăm nhe ngôi vị đầu bảng hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều kịch tính đến nghẹt thở vào tuần tới.

Theo dõi BXH: http://www.9gate.net/bang-xep-hang.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0