Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game nổi bật được yêu thích trong tuần 22-28/2/2016

05-03 13:52

Lịch sử BXH game nổi bật đang chứng kiến sự tuột dốc mạnh của Tam Quốc Chiến, đối lập với Naruto Đại Chiến

Theo diễn biến từ tuần 15-21/2/2016, BXH game nổi bật đã bắt đầu thay đổi mạnh, đặc biệt là ở vị trí đầu bảng góp phần tạo nên điểm nhấn mới cho Top 5. Điển hình như sự tụt giảm thứ hạng của game lão làng Tam Quốc Chiến đã mang đến nhiều cơ hội cho các game top sau với trật tự hoàn toàn mới.

Không để các bạn chờ đợi lâu, ngay sau đây sẽ là Top 5 game nổi bật tuần 22-28/2/2016 do game thủ bình chọn:

No 1 Naruto Đại Chiến

Đại thắng BXH game nổi bật trong chặng đua tháng 2, gMO Naruto Đại Chiến tiếp tục mang về cho mình cup vô địch lần thứ 2. Đây là kết quả vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực đổi mới của trò chơi trong thời gian gần đây.

Liệu rằng game tiếp tục dẫn đầu cuộc đua vào tuần tới hay không? Fan Naruto đừng quên bình chọn nhé.

Tải miễn phí Naruto Đại Chiến

No 2 Ngọc Rồng Tam Quốc

Bằng những cố gắng không ngừng của các fan, Ngọc Rồng Tam Quốc đã có những cú bứt phá rút ngắn khoảng cách đầy chiến thuật, song vẫn chỉ cán đích ở vị trí thứ 2. Chắc chắn đây không phải là kết thúc mà mới chỉ là bắt đầu cho vòng đua kịch tính và quyết liệt vào tuần tới.

Được biết, ngày 4/3/2016, game chính thức ra mắt server 14 Nguỵ Diên với nhiều đổi mới về tính năng. Trong khi đó, tháng 2 NPH ra mắt tới 10 server cho thấy sức hấp dẫn của trò chơi trong cộng đồng game thủ Việt. Với server mới lần này, hi vọng gamer sẽ khám phá thêm nhiều thú vị còn ẩn chứa.

Tải game Ngọc Rồng Tam Quốc

No 3 Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile

Không lâu sau khi chia tay Top 5, Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile đã quay lại với cú “nhảy xa” ấn tượng ở vị trí thứ 3. Liệu đây có phải là kết quả tốt nhất cho lần quay trở lại này hay không? Chúng ta cùng chờ đợi lời giải đáp vào tuần sau.

Trong các game kiếm hiệp trên thị trường hiên nay, có thể nói Tiếu Ngạo Giang Hồ 3D Mobile mang trong mình nhiều khác biệt, vượt trội so với các tựa game khác. Điển hình như hệ thống PK chân thực, thiên về yếu tố kĩ thuật cá nhân của người chơi, hệ thống kỹ năng tuân thủ theo nguyên tắc võ học căn bản, hệ thống chiến đấu non-target…chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi một góc nhìn hoàn toàn mới lạ về game kiếm hiệp bên mobile.

Chờ đợi gì nữa mà không tải game ngay!

No 4 Tam Quốc Chiến

Tam Quốc Chiến dường như có một tuần cạnh tranh đầy khó khăn và thách thức khi mà đối thủ nhận được lượt bình chọn cao và không ngừng tăng mạnh vào cuối tuần. Từ vị trí thứ 3 tuần trước đó, trò chơi hiện chỉ giữ bậc 4, kết thúc một tuần thi đấu ảm đạm và buồn tẻ.

Với thực tế này, chúng ta cùng hi vọng fan Tam Quốc sẽ có những chiến lược và mục tiêu cụ thể để đạt được cho thời gian tới.

Trong lúc này, đừng quên click tải game về máy để thưởng thức một tuyệt phẩm Tam Quốc full 3D trên mobile.

No 5 Loạn Đấu Tây Du

Tụt một bậc, Loạn Đấu Tây Du nắm giữ vị trí thứ 5 và có nhiều khả năng bị xóa tên khỏi Top 5 khi mà lượt bình chọn bị giảm đột biến. Nếu bạn yêu thích lối chơi MOBA kết hợp tu luyện thẻ bài thì hãy bình chọn cho game ngay hôm nay.

Tải game Loạn Đấu Tây Du

Tổng kết

BXH game nổi bật tuần cuối tháng 2 diễn biến theo chiều hướng mới, thay đổi hoàn toàn Top 3 game vốn đã ngồi một vị trí quá lâu. Game mobile Tam Quốc Chiến bị soán ngôi, mở ra nhiều cơ hội cho các game top sau cạnh tranh và chạy đua vào vị trí quán quân, hứa hẹn mang đến nhiều hương vị mới không chỉ cho game thủ mà còn cho cả bạn đọc.

Cập nhật tin tức BXH: http://www.9gate.net/tin-game/bang-xep-hang

Chém gió ...
Aa 0