Cucku

Following: 0Follower: 3

Top 5 game mobile online được yêu thích nhất trong tuần từ 2-8/10/2017

09-10 09:22

Tuần qua, tựa game chiến thuật do người Việt phát triển xuất sắc giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng game 9Gate.

Trước khi cuộc đua tuần từ 2-8/10 khởi động, hàng loạt game mới đổ bộ thị trường Việt Nam với nhiều ứng viên sáng giá, khiến Top 5 trở thành con đường đắt giá đối với bất kỳ tựa game nào. Và ngay sau đây sẽ danh sách 5 game mobile online được game thủ bình chọn nhiều nhất tuần qua. Hãy cùng khám phá ngay!

No 1 Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Ngay từ tháng 9, cái tên Hiệp Khách Giang Hồ Mobile (HKGH Mobile) đã trở thành chủ đề nóng của thị trường game Việt và được đánh giá sẽ là game chiến thuật đáng chơi nhất trong cuối năm 2017. Cũng chính vì vậy mà kết quả đầu bảng xếp hạng không làm nhiều người chơi ngạc nhiên, đặc biệt là giới mộ điệu bộ truyện tranh Hiệp Khách Truyện.

Cho những ai chưa biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện là tựa game chiến thuật thẻ bài trên di động do người Việt phát triển, game sẽ gắn kết chặt chẽ với diễn biến của bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Game có đồ họa chibi 2D với màu sắc tươi sáng, kèm các tính năng sẽ được cập nhật qua từng phiên bản. Tham gia game, người chơi có thể tự viết kết thúc của truyện theo cách riêng của mình.

Hiện tại game đã chính thức ra mắt vào ngày 5/10 vừa qua, nhân dịp này, 9Gate gửi tặng bạn đọc Giftcode giá trị dành cho tân thủ.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile: Giftcode Tân Thủ

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile:

Số lượng : 1547/2000

No 2 Tam Thế Tình Duyên

Bám đuổi sát nút HKGH Mobile chính là Tam Thế Tình Duyên, một game mobile nhập vai hành động có đề tài tiên hiệp, mở ra thế giới tu tiên với rất nhiều điểm mới mẻ. Hiện tại, Tam Thế Tình Duyên đã mở cửa phiên bản Closed Beta tại thị trường Việt Nam.

Cũng giống như hầu hết các game nhập vai tiên hiệp - huyền huyễn đang có trên thị trường, Tam Thế Tình Duyên sẽ đưa người chơi vào một thế giới tu tiên đầy huyền bí. Các game thủ sẽ được hóa thân thành những tu chân giả, xông pha giang hồ, tìm kiếm lý tưởng và vận mệnh của mình, cũng như từng bước nâng cao năng lực để trở thành cường giả đỉnh phong trong trời đất.

Nếu bạn yêu thích dòng game tiên hiệp, chắc chắn không thể bỏ qua tựa game này. Đừng quên bình chọn để game có được thứ hạng cao hơn vào tuần tới nhé.

No 3 OMG 3Q

Xếp ở vị trí thứ 3 là game thẻ bài mang phong cách Hàn Quốc do NPH VNG phát hành tại Việt Nam. Dù đã có những cố gắng bứt phá song OMG 3Q vẫn chưa tạo được cú hích sáng giá nào. Hi vọng, với sự hỗ trợ của fan Tam Quốc, trò chơi sẽ có được chỗ đứng mới trong chặng đua kế tiếp.

Có thể nói, đây là sản phẩm luôn duy trì được sức hút trên thị trường sau hơn 2 tháng ra mắt, bởi lối chơi đấu tướng chiến thuật mới lạ. Sở hữu hệ thống tướng đa dạng, số lượng hoạt động nhiều trải đều mọi quỹ thời gian, OMG 3Q còn mang đến một lối chơi đậm chất hành động, với nhiều yếu tố cân não, đòi hỏi yếu tố chiến thuật cao.

Còn chờ đợi gì nữa mà không tải game về máy để trải nghiệm ngay.

No 4 Thời Không Triệu Hoán

Tiếp tục là một game nước ngoài lọt vào Bảng xếp hạng game 9Gate tuần qua ở vị trí thứ 4, tuy chưa đủ trở thành mối đe dọa trực tiếp với ngôi vị quán quân song cho thấy khả năng cạnh tranh đáng gờm trước các game tên tuổi trong nước.

Khai thác đề tài khoa học viễn tưởng mới lạ, Thời Không Triệu Hoán mang nhiều dấu ấn riêng biệt, mới lạ. Không chỉ vậy, lối chơi MOBA tinh túy cùng đồ họa 3D tân tiến, hệ thống nhân vật đa dạng, tựa game trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi game thủ.

Tải game về máy để khám phá thế giới viễn tưởng theo cách riêng của mình.

No 5 Siêu Anh Hùng

Dòng game turn base lấy đề tài anh hùng chưa bao giờ ngừng hot trên bảng xếp hạng game Việt, và nối tiếp hiệu ứng đó, tựa game Siêu Anh Hùng tiếp tục công phá Top 5 tuần qua. Đây là một trong những game có tuổi thọ khá cao và liên tục duy trì được sức nóng qua nhiều năm.

Tựa game đánh theo lượt đặc trưng này mang tới cho người chơi những hình ảnh vô cùng đẹp mắt cùng những tính năng cơ bản nhất của trò chơi. Bên cạnh đó, các hoạt động trong game tương đối dễ nắm bắt với những hướng dẫn bằng hình ảnh khá dễ hiểu.

Nhanh tay tải game về máy để hóa thân thành những siêu anh hùng như Hulk, Iron Man, Xmen, Captain America, Spider Man…

Tổng kết

Nhìn chung, Top 5 bảng xếp hạng game mobile tuần qua hiện diện tương đối đầy đủ các dòng game nổi bật trên thị trường được game thủ yêu thích lựa chọn. Trong đó, dòng game chiến thuật thẻ bài với đại diện là Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã trở thành “ông hoàng” của tuần qua. Tuy nhiên, có rất nhiều thay đổi lớn sẽ diễn ra vào tuần tới trong bối cảnh game mới trình làng. Đừng quên theo dõi bảng xếp hạng game 9Gate mỗi tuần để cập nhật thêm nhiều thông tin nóng hổi nhé.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

0.0
myG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0