Cucku

Following: 0Follower: 3

Trải nghiệm sớm Chiến Thần Tam Quốc trước ngày ra mắt

02-12 23:13

Tại thị trường Trung Quốc, gMO Chiến Thần Tam Quốc nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Chiến Thần Tam Quốc là một tựa game A-RPG đầy kịch tính do Chengyou và Kingsoftphát triển, chạy trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android.

Trò chơi lấy bối cảnh Tam Quốc khá quen thuộc. Về mặt đồ họa, Chiến Thần Tam Quốc sở hữu đồ họa 3D khá ổn so với các tựa game hành động nhập vai hiện nay. Các nhân vật được thiết kế chi tiết, hiệu ứng đẹp mắt và cầu kỳ. Nhân vật có thể thay đổi hiệu ứng trang bị khá phong phú.

Giao diện cũng được thiết kế đơn giản với một phím điều hướng phía bên tay trái, các phím kỹ năng và các chức năng khác được bố trí khá hợp lý và dễ tìm hiểu.

Đáng tiếc là màu sắc có phần lòe loẹt, cùng với đó game khóa góc nhìn nên bạn chỉ có thể quan sát nhân vật với góc nhìn từ trên xuống hoặc cận cảnh mỗi khi võ tướng của bạn tiêu diệt được Boss trong game  mà không mang tới việc thay đổi nhiều góc nhìn khác nhau.

Sau khi đăng nhập, người chơi sẽ được chọn 1 trong 3 class nhân vật đặc trưng gồm Hào Kiệt, Nguyệt Vũ và Thương Cơ. Điều đáng nói là hệ thống phát triển nhân vật khá chuyên sâu, tập trung đi vào tối ưu hóa Lực chiến. Để có thể tăng Lực chiến, bạn có nhiều cách như cường hóa trang bị, ép skill, đập pet…

Hệ thống tính năng đặc sắc mang đến nhiều sự lựa chọn cho người chơi. Trong đó nổi bật nhất là hệ thống Chiến hồn vô cùng hấp dẫn, người chơi có thể thể biến thân thành các võ tướng thời Tam quốc với số lượng đa dạng.

Hệ thống auto có lẽ không còn xa lạ trong các tựa game A-RPG hiện nay, nó giúp người chơi có thể rảnh tay và đánh trận khá nhàn hạ. Chiến Thần Tam Quốc cũng vậy, nhưng điều đáng nói là hệ thống này cân thiệt quá sâu khiến người chơi rơi vào trạng thái bị động. Chỉ cần kích hoạt tính năng này, nhân vật sẽ tự động làm mọi nhiệm vụ yêu cầu về đánh quái hay vượt qua phụ bản cần thiết.

Vì không có yếu tố farm quái, cày cấp nên nhiệm vụ chính của người chơi là tham gia vượt ải. Các phụ bản trong game khá đa dạng và phong phú, chủ yếu là đánh quái và săn Boss.

Bên cạnh đó, Chiến Thần Tam Quốc còn mang đến nhiều hoạt động thú vị khác như: Thiên lý tẩu đơn kỵ, Quần anh hội cùng với các nhiệm vụ hàng ngày, đấu trường PvP. Riêng tính năng PvP có 2 dạng chiến đấu là PvP tập thể và PvP cá nhân thông qua hệ thống đấu chiến trường và đấu trường đa dạng.

Chiến Thần Tam Quốc ghi điểm thông qua đồ họa, âm thanh hấp dẫn, có những tính năng mũi nhọn cùng hoạt động PvP và PvE diễn ra liên tục tạo sức hút đối với người chơi. Chắc chắn, khi phát hành tại Việt Nam trò chơi sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của gamer

Tam Quốc Chiến Thần

10.0
Changyou | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0