Cucku

Following: 0Follower: 3

Tiểu Sư Muội - Không cần nạp tiền vẫn có thể đứng Top

11-05 21:24

Trong gMO Tiểu Sư Muội, game thủ sẽ không cần bận tâm tới khái niệm “mạnh vì gạo, bạo vì tiền” mà vẫn có thể đứng Top.

“Cái gì không mua được bằng tiền sẽ mua được bằng rất nhiều tiền” – Trong thế giới game mobile online, sự chênh lệch giữa VIP và thường dân, giữa cao thủ và “gà” là điều không thể tránh khỏi. Và như một lẽ thường tình, đứng đầu các bảng xếp hạng sẽ luôn là những người “chịu chi”.

Mặc dù vậy, những game thủ không nạp tiền khi chơi Tiểu Sư Muội cũng không rơi vào tình trạng “túng quẫn”, thậm chí đôi khi sẽ bất ngờ vì tài khoản của mình luôn có xu. Nếu khéo léo sử dụng và tích cóp, việc mạnh hơn VIP cũng chẳng phải là điều không thể. Tất nhiên sẽ là khập khiễng nếu so với “ông lớn” VIP trùm server, nhưng không nạp tiền mà vẫn có xu để tiêu, đó là một điều hạnh phúc!

Vậy hôm nay, hãy cùng 9gate tìm hiểu những cách mà “game thủ nghèo” Tiểu Sư Muội luôn rủng rỉnh xu và KNB, không cần đến “Việt Nam Đồng thần chưởng” mà vẫn đứng TOP như thế nào nhé!

Cách đơn giản nhất mà game thủ có thể áp dụng đó chính là nhận thưởng online hằng ngày, với các mức quà là các gói xu khóa (1500 xu khóa/1 gói) tùy thuộc vào thời gian mà bạn online. Vậy là, chỉ cần online 1 giờ 1 ngày, game thủ chắc chắn sẽ nhận được đến 55.500 xu khóa hoàn toàn dễ dàng.

Tham gia Kim Ngân Đảo, ngoài việc kiếm được KNB từ việc đánh BOSS, tùy vào lực chiến thì game thủ cũng có thể kiếm được từ 1 triệu đến 2 triệu xu không khóa khi đánh quái thường.

Game thủ cũng có thể kiếm được trang bị, nguyên liệu nếu như tham gia Ma Giáo Xâm Nhập sẽ được mở vào 20h – 22h30 hằng ngày, và nhận thêm túi KNB khi giết BOSS.

Với thẻ tháng, chỉ cần 100k VNĐ, game thủ sẽ nhận ngay 200 KNB không khóa và 100 KNB khóa mỗi ngày trong 29 ngày tiếp theo.

Sau những chuỗi ngày chinh chiến, cộng đồng Tiểu Sư Muội cuối cùng đã tìm ra một “chân lí”: Tham gia vào bang, không hề có thiệt thòi mà lợi ích mang đến thì vô cùng lớn. Vào bang, đồng nghĩa là game thủ sẽ nhận được lương bang (lương cơ bản và lương hoạt lực) là KNB khóa vào thứ 5 và chủ nhật hàng tuần. Cùng với đó, hoạt động bang chiến cũng mang đến cho gamer rất nhiều KNB, EXP cũng như nhiều phần thưởng giá trị khác tùy theo lãnh địa mà bang chiếm được.

“Chợ đen” có lẽ là nơi mà mọi game thủ luôn muốn đến. Tại đây có những vật phẩm mà game thủ kiếm được nhưng không sử dụng đến, và chúng lại là những thứ người khác đang them muốn. “Khéo léo” một chút, bạn hoàn toàn có thể kiếm được kha khá xu từ các game thủ khác sau những vụ giao thương này một cách hoàn toàn nhẹ nhàng.

Ngoài ra, game thủ cũng có thể “làm giàu không khó” khi tham gia các hoạt động của game như nhiệm vụ chính tuyến, nhiệm vụ Hộ tống, Khiên Chiến Giang Hồ, những nhiệm vụ hằng ngày hay các nhiệm vụ bất kì trong thành tựu.

Và nếu như đến đây, bạn vẫn chỉ là dân nghèo, quả thực bạn nên xem lại cách tiêu xài quá đỗi hoang phí của mình. Hãy vào cửa hàng, sở hữu những túi xu, KNB, đồng thời lập riêng cho mình một kế hoạch để có thể thoát nghèo ngay thôi!

Tóm lại, chơi game như thế nào là tùy thuộc vào sở thích cũng như tiềm lực kinh tế của mỗi cá nhân. Người thích một mình một ngựa đứng top server, kẻ nhẩn nha vừa lướt game vừa…. đọc truyện, và cũng không thiếu những game thủ thích vượt khó. Dù cách chơi mỗi người khác nhau, nhưng tựu chung lại, tất cả đều là niềm đam mê, nhiệt huyết vô cùng lớn dành cho Tiểu Sư Muội.

Tân Sư Muội

10.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0