Cucku

Following: 0Follower: 3

Thiên Tướng Mobile: Bí kíp sử dụng nguồn tài nguyên hiệu quả nhất

19-04 08:03

Bí kíp sử dụng nguồn tài nguyên hiệu quả nhất, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc

Tài nguyên trong Thiên Tướng Mobile là vô cùng đa dạng và phong phú, nếu biết khai thác hiệu quả các nguồn tài nguyên này sẽ giúp chủ tướng tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Việc tận dụng tài nguyên để nâng cấp kiến trúc là điều cần thiết vì tài nguyên là có giới hạn và càng về sau người chơi càng cần rất nhiều tài nguyên để nâng cấp khoa kỹ – giúp mở các tính năng mới. Bên cạnh đó thu thập tài nguyên cũng hỗ trợ rất nhiều cho việc cường hóa nhân vật và đi phó bản dễ dàng hơn.

Hãy ưu tiên xây các kiến trúc Dân Cư, Trại Lính, Trại Gỗ, Nông Trường ngay từ thời gian đầu để củng cố quốc gia đồng thời tạo nguồn cung tài nguyên liên tục để dự trữ khi cần dùng đến. Ngay khi đăng nhập vào game lần đầu tiên người chơi sẽ nhận được Bạc và Gỗ làm vốn ban đầu để trải nghiệm các tính năng game và đây cũng là cơ hội để người chơi thấy được sự quan trọng của các tài nguyên này.

Hệ thống trang bị

Ngoài ra trong Thiên Tướng Mobile, hệ thống trang bị là yếu tố sống còn quyết định đến toàn bộ sức mạnh của vị tướng đó, bên cạnh yếu tố cấp độ và chất tướng. Hệ thống trang bị trong game có thể mua được bằng bạc, thông qua tính năng Trang bị bên góc phải dưới cùng của game.

Các trang bị này được phân ra làm 6 cấp độ tương ứng, lần lượt là Trắng, Lục, Lam, Đỏ, Tím và Cam – cấp cao nhất. Một cách đơn giản nhất, bạn có thể sở hữu một vài trang bị tím ở những cấp độ thấp chỉ trong lần nạp thẻ đầu với mức giá bất kỳ hoặc điểm danh ngày thứ 2 để nhận Cờ Tả Vương Tím 2 Sao. Đấy sẽ là ưu thế khá lớn trong các trận đánh ở thời điểm đầu game.

Khen Thưởng Lệnh – Chiêu Binh Lệnh

Khen Thưởng Lệnh là nguyên liệu rất quan trọng và hữu dụng dùng để tăng cấp tướng và tiếp thêm sức mạnh cho quốc gia. Để nhận Khen Thưởng Lệnh người chơi có thể tham gia chiến trường thế giới, thử sức mình để được đền đáp bằng các nguyên liệu quý hiếm.

Chiêu Binh Lệnh sẽ cần dùng đến khi chiến đấu phó bản binh lực hao tổn, cần nhanh chóng tăng binh tham gia chiến trường để thỏa cơn khát chiến đấu mà không cần phải mất thời gian chờ binh lực khôi phục.

Trang chủ: http://thientuongmobile.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-tuong-mobile-636.html

Thiên Tướng Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0