BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chơi RAZ đi rừng theo phong cách Lee Sin

31-05 13:43

Hướng dẫn chơi Raz - Quyền vương vị tướng mới nhất trong Liên Quân Mobile theo phong cách chơi Lee sin trong game Liên Minh Huyền Thoại.

Raz là vị tướng được xem như Quyền Vương sở hữu bộ kĩ năng vô cùng ảo diệu, lối chơi vô cùng đẹp mắt nhưng vẫn cực kì hiệu quả, nhờ lượng sát thương dồn cực kỳ khủng khiếp, chính vì thế nên vị tướng này đang rấ được nhiều game thủ ưa chuộng và muốn sở hữu vị tướng này trong danh sách tướng của họ, ngoài ra vị tướng này được lựa chọn ngoài đi rừng thì còn đi đường giữa. 

Để cầm Raz đi rừng trong Liên Quân Mobile thì các bạn làm như sau nhé:

Bộ Kỹ Năng:

Thứ Tự Tăng Chiêu:

Ngọc Bổ Trợ:

Phép Bổ Trợ:

Trang Bị:

Lối lên trang bị khuyến khích:

Lý Giải Lối Lên Trang Bị:

Lưu ý khi sử dụng Raz đi rừng:

Giai đoạn đầu trận:

  • Do không bị phụ thuộc vào năng lượng khi sử dụng kĩ năng nên RAz có thể bắt đầu đi rừng của mình từ bùa đó để có thể đi gank sớm.
  • Raz không mấy khó khăn trong việc dọn quái rừng nên có thể thực hiện những pha gank sớm cùng đồng đội hoặc một mình.
  • Nhờ vào chiêu thức vô cùng lả lướt, khả năng áp sát rất tốt củng như vậy có thể gay hiệu ứng khống chế liên tục nên nững pha gank của Raz trong giai đoạn đầu rất cao.
  • Các kiện tướng nên chủ động gank đường rồng hắc ám chuẩn bị xuất hiện để có lợi thế trong các pha tranh chấp rồng

Giai đoạn giữa trận & cuối trận:

  • Lượng sát thương mà Rã có thể gây ra là cực kì khủng khiếp, các kiện tướng nên tập trung vào các nguồn sát thướng chính của kẻ địch trong các pha giao tranh tổng.
  • Do mỗi khi sử dụng kĩ năng chính xác đều được hồi lại nội năng, các kiện tướng cần phải sử dụng kỹ năng của rã thật chuẩn xác để có thể sử dụng bộ combo của vị tướng này liên tục.

Trên đây là hướng dẫn chơi Raz - Quyền vương ở vị trí đi rừng trong game Liên Quân Mobile. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0