HaChou

Following: 0Follower: 0

Làm sao để bá đạo trong Tuyệt Đại Song Kiêu

06-01 16:50

Phiêu bạt giang hồ trong Tuyệt Đại Song Kiêu, sẽ có rất nhiều mối hiểm họa đang chờ bạn. Vì thế, hãy chọn cho mình một vị hiệp khách để đồng hành.

Phiêu bạt giang hồ trong Tuyệt Đại Song Kiêu, sẽ có rất nhiều mối hiểm họa đang chờ bạn. Vì thế, hãy chọn cho mình một vị hiệp khách để đồng hành !

Người chơi đạt cấp 13 có thể tiến hành đối tửu để chiêu mộ hiệp khách giang hồ. Hiệp khách có mức sao cao nhất là 9 sao, mức sao càng cao thì khả năng bồi dưỡng thuộc tính càng tốt. Mỗi ngày còn có cơ hội miễn phí để đối tửu chiêu mộ hiệp khách, tích lũy thời gian dài hơn còn có cơ hội chiêu mộ hiệp khách cao cấp.

Sau khi nhận được hiệp khách và xuất chiến, hãy tiến hành bồi dưỡng cho hiệp khách của mình ! Tăng cấp kỹ năng, khảm tinh thạch, rèn luyện, sẽ có thể khiến cho hiệp khách trở nên hùng mạnh !

Có thể cường hóa kỹ năng bàng cách tăng ngoại công và nội công cho kỹ năng hiệp khách, dùng chân khí nhận được khi làm nhiệm vu hàng ngày để cường hóa kỹ năng. Ngoài ra, rèn luyện sẽ giúp hiệp khách tăng mạnh các thuộc tính, tu hành sẽ giúp cho hiệp khách nâng cao tâm pháp tấn công và phòng ngự !

Trong chiến đấu, hiệp khách còn có thể chuyển đổi chế độ, có thể tấn công kẻ thù, phòng hộ cho chủ nhân và hợp thể cùng chủ nhân khi PVP, cực kỳ linh hoạt và hữu ích !

SỞ hữu một hiệp khách bá đạo, bạn dễ dễ dàng quật ngã địch thủ cugn4 như bảo vệ cho bản thân !

Hãy gia nhập Tuyệt Đại Song Kiêu để kết giao các đồng đạo võ lâm giang hồ ! Cùng khiêu chiến, PK sảng khoái !

Tuyệt Đại Song Kiêu

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0