Cucku

Following: 0Follower: 3

Chiến Thần Huyền Thoại: Hệ thống chiến trường - vượt ải

11-05 17:16

Tìm hiểu hệ thống chiến trường rộng lớn và các loại ảnh có trong game

Vùng đất thần thoại trong “Chiến thần huyền thoại” là 1 chiến trường rộng lớn với hơn 400 cửa ải được chia làm 4 đại chiến khu khác nhau với độ khó tăng dần qua mỗi trận đánh. Mỗi khu vực trong 1 chiến trường “Chiến thần huyền thoại” sẽ có rất nhiều ải khác nhau.

Vượt qua mỗi 1 ải chiến trường Chư Thần có thể thu về cho mình rất nhiều trang bị, kinh nghiệm hoặc mảnh tinh hồn tướng.

Khi Chư Thần qua ải và đạt 3 sao thì có thể quét ải. Quét ải Chư Thần có thể nhận được trang bị hoặc mảnh trang bị trên ải đó đồng thời nhận thêm quả EXP.

Phân loại chiến trường:

Hệ thống ải trên chiến trường được chia làm 3 loại khác nhau.

Ải thông thường:

Là các ải rơi ra trang bị và mảnh hồn trang bị, Mỗi lần khiêu chiến Chư Thần cần 6 điểm thể lực (8 điểm đối với chiến trường phía bắc).

Ải Boss:

Là các ải mà các Chư Thần có thể nhận được mảnh linh hồn các vị thần cũng như hồn trang bị hoàn chỉnh hoặc mảnh vỡ trang bị tuy để có thể vượt qua ải Boss chưa bao giờ là điều dễ dàng. Để có thể tham gia Ải Boss các Chư Thần cần sử dụng x2 lượng thể lực cần thiết so với của ải thông thường, quai vật và Boss xuất hiện trong ải cũng khỏe hơn với nhiều kỹ năng mạnh hơn.

Lưu ý: Mỗi ngày Chư Thần chỉ có 3 cơ hội khiêu chiến 1 ải Boss – Chư Thần Vip có thể sử dụng kim cương để mua số thêm số lượt khiêu chiến.

Ải Bảo tàng: 

Bảo tàng kho báu là nơi cất giữ rất nhiều trang bị quý hiếm cũng như mảnh vỡ linh hồn tướng, Chư Thần vượt qua ải bảo tàng sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng quý hiếm tuy nhiên bảo tàng kho báu cũng là nơi hung hiểm, rất nhiều quái vật khủng canh giữ trong đó có Boss Rương Quỷ với kỹ năng Phàn sát thương 100%. 

Các Chư Thần cần lưu ý không nên cài đặt tự động sử dụng kỹ năng dẫn đến thất bại . Bảo tàng sau khi bị cướp đoạt thành công sẽ đóng và các đoàn trường không thể tiếp tục chinh phục được nữa.

Chinh phục ải khó - thăng cấp chúng thần - lên ngôi vương tọa - các vị chư thần - hãy nhanh tay tranh đoạt.

Trang chủ: http://chienthan.choi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chien-than-huyen-thoai-569.html

Chiến Thần Huyền Thoại

0.0
VGG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0