Thuỳ Linh

Following: 0Follower: 0

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Cách tăng lực chiến hiệu quả nhất

20-02 21:12

Nhà nghèo không có tiền nạp thẻ, bạn phải tích cực tăng xin giảm mua, vậy làm thế nào để tăng lực chiến cho bằng bạn bằng bè trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile?

Trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile có nhiều cách để tăng lực chiến như cường hóa, khảm Đá Hồn hoặc tẩy luyện thuộc tính tốt cho trang bị, đầu tư cho Đồng Hành, tăng Quân Hàm, tăng Kỹ Năng, Bí Kíp. Dù ở giai đoạn nào trong game thì việc tăng lực chiến cũng phải liên tục được thực hiện. Đồng thời, tăng lực chiến cũng liên quan đến việc tiêu hao Nguyên Bảo, việc sử dụng Nguyên Bảo sao cho lực chiến được tăng hiệu quả nhất là điều vô cùng quan trọng.

Tăng nguồn thu Nguyên Bảo

Có rất nhiều cách sở hữu Nguyên Bảo thông qua các hoạt động trong game như điểm danh hàng ngày, đạt mốc điểm năng động, lợi tức đấu giá khi tham gia diệt Boss Danh Tướng, Minh Chủ Võ Lâm, lì xì từ Bang hội... nhưng hầu hết đều ít ỏi, phải tích lũy lâu dài. Ngoài ra, những đại hiệp cũng nên theo dõi kênh Bày Bán thường xuyên để mua được những món vật phẩm quý với giá thấp, sau đó có thể bán lại với giá cao hơn kiếm lời. Cố gắng theo dõi thị trường thường xuyên để nắm vững giá cả, trở thành thương buôn giàu có trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile không khó, chỉ cần kiên nhẫn, siêng năng tích tiểu thành đại, dùng cho các thương vụ ngày một to hơn.

VLTKm

Giảm chi tiêu Nguyên Bảo

Không nên dùng Nguyên Bảo để mua những vật phẩm không cần thiết. Các loại Phụ Ma Thạch, Thủy Tinh cường hóa... chỉ nên mua nếu thật sự dư dả Nguyên Bảo. Như đã nói, Nguyên Bảo chỉ nên chi tiêu vào những mục thật sự giá trị, có thể sinh lời.

Trang bị và tẩy luyện

Trang bị nâng cao lực chiến và thuộc tính nhân vật. Việc tẩy luyện giúp trang bị có được các thuộc tính tốt cũng nâng cao lực chiến. Theo lý thuyết, tẩy luyện là cách rẻ nhất để tăng lực chiến cho nhân vật nhưng thực tế chưa hẳn đúng hoàn toàn. Dưới cấp 50, hầu hết các trang bị thay đổi liên tục, vì vậy giai đoạn này chỉ nên thu thập là chính, sau đó chuyển các thuộc tính tốt ở trang bị mới là có thể dùng được. Trang bị nên tìm thông qua các cửa hàng Bang hội bằng cách đổi điểm cống hiến. Thời điểm trang bị hiếm đang được giá thì nên bán đi để tích lũy Nguyên Bảo, không nên sử dụng ngay.

VLTKm

Cường hóa

Cường hóa là cách hữu hiệu để nâng cao lực chiến, tuy nhiên càng lên cao thì tỉ lệ cường hóa thất bại càng nhiều, rất lãng phí nguyên liệu và Nguyên Bảo. Cường hóa từ cấp 1 đến 40 không đắt lắm, khi máy chủ vừa mở, các nguyên liệu cường hóa như Thủy Tinh Trắng, Thủy Tinh Lục cũng được bán với giá ưu đãi nên có thể tranh thủ mua để tiết kiệm hơn. Khi cường hóa không nên tập trung vào một trang bị duy nhất mà phải cường hóa đồng đều để kích hoạt hiệu ứng cả bộ.

Từ cấp cường hóa 50 trở lên, nguyên liệu rất đắt nên tốt nhất nên dựa vào các hoạt động trong game. Cố gắng tham gia đầy đủ tất cả hoạt động, tích lũy thật nhiều nguyên liệu rồi mới tiến hành cường hóa. Đặc biệt, các nguyên liệu nên mua ở cửa hàng Bang hội bằng điểm cống hiến sẽ hợp lý hơn là mua trực tiếp trong Kỳ Trân Các.

Khảm Đá Hồn

Ngoài tẩy luyện, khảm Đá Hồn cũng giúp trang bị có thêm những thuộc tính tốt giúp tăng cao lực chiến nhân vật. Đá Hồn tốt hầu hết đều khá đắt đỏ, vì vậy lúc vừa mở máy chủ chỉ nên sử dụng Đá Hồn nhận được từ hoạt động và cũng không cần dồn hết tâm trí vào Đá Hồn.

Nếu buộc phải mua Đá Hồn thì ưu tiên tìm loại đúng hệ ngũ hành và cần thiết nhất, tranh thủ lúc Đá Hồn giảm giá trên thương trường để tiết kiệm Nguyên Bảo. Thông thường, Đá Hồn của y phục và đai sẽ nhanh chóng giảm giá, Đá Hồn của trang sức thường giảm giá chậm nhất và đắt nhất là Đá Hồn hiếm. Khi máy chủ mở được 2 tháng, nhân vật có thể sử dụng 20 Đá Hồn Lam là đủ. Dù Đá Hồn Lam thua kém Đá Hồn Tím về lực chiến, nhưng hiệu quả thuộc tính mang lại không khác biệt nhiều, hiệu suất chinh chiến vẫn khá ổn.

Quân Hàm

Quân Hàm có thể tăng mạnh lực chiến và cả kháng tính, thuộc tính sát thương, sinh lực, né tránh... cho nhân vật. Nói chung là tăng quân hàm rất rất hữu hiệu. Tuy nhiên, càng về sau, việc tăng quân hàm đòi hỏi khá nhiều loại lệnh bài quân hàm khác nhau có được khi diệt Boss Danh Tướng, Minh Chủ Võ Lâm... Giá các loại lệnh bài này cũng không hề rẻ. Vì vậy, nên tham khảo kĩ giá cả hoặc đợi đấu giá Bang hội để mua được lệnh bài với giá tốt hơn.

VLTKm

Đồng Hành

Giá trị chủ yếu của Đồng Hành là kỹ năng hộ thể, hầu như chỉ phát huy tác dụng trực tiếp ở hoạt động Võ Thần Điện, Khiêu Chiến Minh Chủ Võ Lâm, Cướp Đoạt Bạc. Do đó, dù Nguyên Bảo bảo ra nhiều nhưng lợi thế mang lại không khác biệt lắm so với các cách tăng lực chiến khác.

Kiến nghị những đại hiệp không dư dả Nguyên Bảo chỉ nên tích lũy, chọn mua Đồng Hành tốt với giá rẻ ở các kênh đấu giá Bang hội hoặc Bày Bán. Giai đoạn đầu có thể dùng Đồng Hành A tạm thay cho các Đồng Hành S. Đồng Hành có lực chiến khoảng 4.000 - 5.000 là đủ dùng, không nên đầu tư nhiều hơn nữa trừ khi có nhiều Nguyên Bảo.

Điểm Kỹ Năng

Bí Kíp Võ Lâm (Quyển Thượng): Sau khi sử dụng sẽ nhận được 1 điểm kỹ năng. Mỗi nhân vật chỉ được học tối đa 5 Bí Kíp. 1 điểm kỹ năng khi được cộng vào chiêu có thể giúp tăng đến 800 lực chiến. Các loại Bí Kíp có thể nhận được ngẫu nhiên từ Rương ở các hoạt động hoặc mua từ giao diện Bày Bán. Tuy nhiên giá bán thường khá cao và ít giảm giá.

Tổng kết: Nếu bán đấu giá giá thấp nhất thì có thể mua Quân Hàm, Lệnh Bài và Đồng Hành để đạt hiệu suất lớn nhất. Nếu không thì kiến nghị dùng Nguyên Bảo cho các mục khác thay vì Đồng Hành. Bất luận là thông qua mục nào để nâng cao lực chiến chỉ cần giá cả không quá cao là được, khi giá vật phẩm giảm thấp hoặc có thể chấp nhận được thì nên ưu tiên mục có hiệu suất cao nhất hoặc bảo đảm giá trị tốt nhất. Đối với các đại hiệp có điều kiện, việc nâng cao lực chiến cần suy nghĩ chín chắn, đừng tiêu xài Nguyên Bảo hoang phí. Lực chiến không đột phá mạnh mẽ, mà phải sử dụng tiết kiệm mới dùng được lâu, liên tục nâng cao, dùng số Nguyên Bảo ít nhất có thể để nâng cao lực chiến thực dụng nhất có thể.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/vo-lam-truyen-ky-mobile-754.html

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0