Cucku

Following: 0Follower: 3

Thợ Săn Linh Hồn: Hướng dẫn cài đặt và đăng ký bản Quốc Tế

21-10 16:00

9Gate gửi tới tân thủ bài viết hướng dẫn về cách cài đặt và đăng ký game bản quốc tế để sớm trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.

Đối với những ai yêu thích thể loại game nhập vai mang đậm chất hành động thì hẳn không thể bỏ qua được cái tên Hunter Age Mobile - Tựa game được đánh giá là hiện tượng toàn cầu, đặc biệt là các nước châu Á khi làm mưa làm gió trên khắp các BXH game uy tín.

9Gate gửi tới tân thủ bài viết hướng dẫn về cách cài đặt và đăng ký để các vị Hiệp Sĩ yêu thích Thợ Săn Linh Hồn có thể tham gia trải nghiệm game bản Quốc Tế trong khi đợi bản Việt Nam chính thức mở cửa.

Hướng dẫn chi tiết cài đặt và đăng ký bản Android

Bước 1: Trước tiên các bạn có thể vào giả lập Android hoặc thiết bị điện thoại Android, vào Google Store và tìm Hunter Age 3D - Mobile Game và tải về

Bước 2: Vào game tải tài nguyên và đăng ký nhân vật ở giao diện chính bằng cách chọn Register Account

Bước 3: Sau khi chọn Register Account, bạn sẽ thấy bảng đăng ký. Trong bảng đăng ký bạn cần nhập Email, mật khẩu và xác nhận lại mật khẩu sau đó chọn đăng ký.

Bước 4: Chọn server bạn muốn chơi

Bước 5: Tạo nhân vật

Bước 6: Tạo hình cho nhân vật

Hướng dẫn chi tiết cài đặt và đăng ký bản iOS

Do bản iOS yêu cầu khá phức tạp vì cần phải có ID Apple Global để có thể tìm và cài đặt trên App Store nên 9Gate sẽ hướng dẫn chi tiết bản iOS và gửi cho các bạn một ID Apple Global để có thể tải game về thiết bị.

Bước 1: Nếu bạn đang có Apple ID thì hãy đăng xuất tạm thời và đăng nhập bằng Apple ID của hunteragevn với ID và pass như sau:

ID: Hunteragevn@gmail.com Pass: Huntervn1

Bước 2: Sau đó mở Appstore và tìm Hunter Age Mobile và cài đặt Hunter Age Mobile về máy

Bước 3: Mở game, tải tài nguyên và đăng ký nhân vật ở giao diện chính bằng cách chọn Đăng ký (Register Account)

Bước 4: Sau khi chọn Đăng ký (Register Account), bạn sẽ thấy bảng đăng ký. Trong bảng đăng ký bạn cần nhập Email, mật khẩu và xác nhận lại mật khẩu sau đó chọn đăng ký.

Bước 5: Chọn server bạn muốn chơi

Bước 6: Tạo nhân vật

Bước 7: Tạo hình cho nhân vật

Thợ Săn Huyền Thoại

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0