♫Rei

Following: 0Follower: 0

Thiên Thư Mobile: Hướng Dẫn Chức Năng Trang Bị

14-11 15:59

Người tu tiên quan trọng nhất là gì, ngoài sự nỗ lực của bản thân ? Đó chính Trang bị bên mình, nếu không có nó, làm sao có thể chống chọi với đầy rẫy các sự tấn công từ ngoại lực. Đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1. Cường hóa trang bị

Để cường hóa trang bị cần Cường Hóa Thạch. Tùy theo cấp cường hóa của trang bị mà đòi hỏi phẩm chất Cường Hóa Thạch khác nhau, chia ra nhiều loại từ Cường Hóa Thạch-Sơ đến Cường Hóa Thạch-Thần. Cấp cường hóa càng cao xác suất thành công càng thấp, thất bại sẽ tăng điểm chúc phúc. Đủ điểm chúc phúc sẽ tăng cấp. Có thể dùng Cường Hóa Phù để đảm bảo xác suất thành công 100%.

2. Tăng cấp trang bị

Trang bị chia làm 2 loại: Vũ Khí và Phòng Cụ. Mỗi chủng loại trang bị cần nguyên liệu tăng cấp khác nhau. Trang bị thuộc loại Vũ khí cần Ngọc Nâng Cấp Vũ Khí, trang bị thuộc loại Phòng Cụ cần Ngọc Nâng Cấp Phòng Cụ. Tùy theo cấp độ của trang bị mà cần dùng Ngọc Nâng Cấp có cấp độ tương ứng. Khi nâng cấp thất bại có nguy cơ bị giảm cấp cường hóa, dùng Bảo Hộ Phù để tránh bị giảm cấp.

Ngọc Nâng Cấp có thể thu thập từ Phụ Bản Vũ Khí hoặc Phụ Bản Phòng Cụ.

3. Ngọc

Có 3 loại ngọc: Ngọc HP, Ngọc Công, Ngọc Thủ. Mỗi trang bị được khảm một loại Ngọc khác nhau. Để nâng cấp Ngọc cần có Mảnh Ngọc tương ứng.

Mảnh Ngọc có thể nhận thông qua Hoạt động Tầm Bảo, đổi bằng điểm Vinh Dự khi tham gia Đấu Chiến và tham gia BOSS Cấm Địa.

4. Phẩm chất

Trang bị có thể tăng phẩm (màu sắc) khi có đủ nguyên liệu cần thiết. Tùy theo phẩm chất hiện tại của trang bị mà cần nguyên liệu khác nhau như Lam Tinh, Tử Tinh, Tranh Tinh, Hồng Tinh…

Các loại Tinh thạch dùng để nâng phẩm chất có thể nhận được thông qua Phụ Bản Phẩm Chất hoặc ghép mảnh từ Lò Luyện.

5. Đúc trang bị

Trang bị được chia làm 2 loại: Vũ khí và Phòng cụ. Với trang bị thuộc loại Vũ khí cần dùng Thiên Tinh Thiết để đúc, với trang bị thuộc loại Phòng cụ cần dùng Thiên Tinh Thạch.

Thiên Tinh Thạch và Thiên Tinh Thiết có thể tìm được thông qua hoạt động Tầm Bảo. Thiên Tinh Thiết có thể nhận được thông qua Boss Cổ Yêu.

Trang chủ: http://thienthumobile.vn/trang-chu.html

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/thien-thu-mobile-786.html

Thiên Thư Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HCM | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0