Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc GO: Hướng Dẫn Nhận Kim Cương

17-10 14:00

Làm thế nào để nhận kim cương, mời tân thủ tham khảo bài viết dưới đây.

Một trong số những tính năng được mong chờ nhất cho người chơi chăm chỉ ở Tam Quốc GO gồm: Thảo phạt, Châu quận, Vượt phụ bản chinh phạt đạt 6S mở rương, Nạp thẻ, Quà ký danh.

1. Nhận kim cương qua tính năng thảo phạt.

Tính năng thảo phạt giúp người chơi trong quân đoàn gắn kết nhau lại để tiến hành khiêu chiến boss, trong thời gian diễn ra sự kiện. Người chơi tiến hành lập tổ đội để tiến hành khiêu chiến Boss. Kết thúc sự kiện, phần thưởng sẽ được trao theo thứ hạng của quân đoàn diệt boss.

2. Nhận kim cương qua tính năng châu quận.

Tính năng châu quận hay còn hiểu theo cách khác là công thành. Ở tính năng này, người chơi sử dụng đội hình hợp lý để tiến hành công thành của đối phương lân cận. Sau khi công thành của đối phương hoàn tất và chiến thắng. Người chơi nhận được: exp, đồng, danh tiếng, điểm trị an. Vào 20h30 - 22h00 phần thưởng sẽ được gửi qua thư người chơi gồm: kim cương và danh tiếng.

3. Tham gia tính năng chinh phạt để nhận kim cương.

Để nhận kim cương từ tính năng này, người chơi tham gia vượt các ải phụ bản tích lũy đủ 6 ải S người chơi sẽ mở được rương 6S. Ở rương này sẽ có phần thưởng là kim cương và rất nhiều phần quà giá trị khác. Phần thưởng sẽ nâng dần lên theo độ khó của mỗi chương

4. Quà ký danh

Ngoài những tính năng nhận kim cương miễn phí. Người chơi có thể nhận kim cương qua tính năng ký danh, Tích ký danh càng nhiều, phần thưởng nhận được càng lớn.

5. Nhận kim cương qua nạp thẻ

Người chơi có thể nhận kim cương qua các tính năng trước đó tuy nhiên, sự cạnh tranh top 1 luôn luôn khốc liệt. Để hỗ trợ tốt nhất trên con đường đua top, người chơi có thể nạp tiền để nhận kim cương và rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khác đang chờ đón.

Trang chủ: https://tamquocgo.vn

Tam Quốc GO

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0