Vuong

Following: 0Follower: 0

Tam Quốc Chiến: Giới thiệu hệ thống Công Thành Chiến

27-08 00:41

Hôm nay mình xin giới thiệu về hệ thống phụ bản Công Thành Chiến mà nếu như không có nó có lẽ mình sẽ không có hứng thú chơi game Tam Quốc Chiến lâu như vậy

Công Thành Chiến trong Tam Quốc Chiến diễn ra từ 20h30 đến 21h30 thứ Tư và Chủ Nhật hàng tuần

Đó là nơi mà anh hùng hào kiệt trong toàn sever có dịp thể hiện sự đẳng cấp cũng như sức mạnh của bản thân và nhất là sự mưu trí trong tính toán công thành của những nhà cầm quân

Đơn giản khi Công Thành Chiến là toàn thể bang cùng chung mục đích đánh cờ chiếm thành và dame người chơi bang khác để giữ thành của mình trong 5 phút là có điểm.

Kết thúc Công Thành Chiến bang nào giữ được thành ngoài vinh dự là được vinh danh hiện tên bang trong tuần trên lãnh địa mà bang đó chiếm giữ thành công sau 1h đồng hồ diễn ra hoạt động.

Ngoài việc được vinh danh trên lãnh địa thì phần quà dành cho từng thành viên trong bang vô cùng hấp dẫn gồm hòm chiến thần, tiền đồng và điểm vinh dự, quà lớn nhỏ tùy vào bang bạn chiếm đc thành lớn nhỏ khác nhau ( Tư Lệ 150%. Ích châu, Dương châu, Kinh châu 100%. Ký châu, Thanh châu, Từ châu 70%. Tịnh châu, Lương châu, Ung châu 50% )

 Đây là những điều mình cảm thấy tuyệt vời trong game Tam Quốc Chiến. Anh em có gì hay chia sẻ nha!!!

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0