BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rules of Survival: Hướng dẫn cách sử dụng Nỏ thần một cách hiệu quả nhất

24-07 15:20

Sự xuất hiện của Nỏ trong Rules of Survival đã mang đến một sự thay đổi cực kì lớn trong hệ thống vũ khí. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều game thủ vẫn còn chưa biết cách sử dụng Nỏ sao cho hiệu quả và coi nó như một thứ vũ khí phế phẩm trong game

1. Đặc điểm của Nỏ trong Rules of Survival 

Vũ khí nỏ vốn được biết đến là loại cơ động bậc nhất. Với trọng lượng nhẹ, dễ cầm và dễ ngụy trang nên nỏ Rules of Survival có khả năng chiến đấu ở bất kỳ khu vực, vị trí nào trên bản đồ.

Rules of Survival: Hướng dẫn cách sử dụng Nỏ thần một cách hiệu quả nhất

Một số chỉ số thuộc tính của nỏ bạn cần lưu ý để nắm được sức mạnh của loại vũ khí này đến đâu:

  • Sát thương mạnh
  • Trang bị sẵn ống ngắm đo khoảng cách
  • Đường bắn hình cung, tuy nhiên thì độ rơi đạn lại khá lệch so với ống đo khoảng cách
  • Âm thanh nhỏ
  • Uy lực tầm gần và trung
  • Skin dễ ngụy trang
  • Thời gian lắp tên: 3 giây

 2. Cách sử dụng Nỏ trong Rules of Survival 

Về cách bắn, trên ống ngắm của nỏ được tích hợp sẵn các chấm để game thủ có thể đo khoảng cách. Chấm đầu tiên được ngắm khi mục tiêu dưới 100m. Chấm thứ 2 có ký hiệu số 1 ngắm khi mục tiêu cách 100m. Tương tự đó, các chấm 2 và 3 tương ứng với khoảng cách 200m và 300m giữa người chơi và mục tiêu tấn công.

Rules of Survival: Hướng dẫn cách sử dụng Nỏ thần một cách hiệu quả nhất

Ngắm bắn cẩn thận khi địch đứng yên hoặc ngắm, bắn thật nhanh rồi nấp. Việc ngắm bắn với vũ khí nỏ trong Rules of Survival khá quan trọng nhất là khi bạn phát hiện ra đối thủ trước. Lượng sát thương mà nỏ gây ra có thể cực lớn và kết liễu kẻ địch ngay lập tức

Vì nỏ chỉ phát huy sức mạnh nhất trong khoảng gần và trung nên bạn cần áp sát mục tiêu hơn. Tuy nhiên việc này cũng cần hết sức cẩn thận bởi rất dễ bị phát hiện. Khi có điều kiện triệt hạ đối thủ bạn cần sử dụng nỏ Rules of Survival thực hiện ngay để lấy mạng.

Rules of Survival: Hướng dẫn cách sử dụng Nỏ thần một cách hiệu quả nhất

Ngoài ra thì các kí hiệu phía bên phải của nỏ không chỉ là thanh báo khoảng cách mà còn là thanh đo khoảng cách nhanh cho game thủ. Đó là bạn cần xác định nhanh khoảng cách giữa mình và kẻ địch thì sẽ di tâm nỏ lên kẻ địch khi đang đứng.Ngoài ra thì các kí hiệu phía bên phải của nỏ không chỉ là thanh báo khoảng cách mà còn là thanh đo khoảng cách nhanh cho game thủ. Đó là bạn cần xác định nhanh khoảng cách giữa mình và kẻ địch thì sẽ di tâm nỏ lên kẻ địch khi đang đứng.

Khi bắn nỏ thì người chơi nên tắt chế độ Aim Asissit (hỗ trợ ngắm) mới có thể dễ dàng hơn để nâng tâm lên cao đo khoảng cách. Nếu không, chế độ Aim Assist này sẽ rất khó để bạn có thể nâng cao tâm cũng như bắn những phát nỏ chính xác.

Rules of Survival: Hướng dẫn cách sử dụng Nỏ thần một cách hiệu quả nhất

Nỏ trong game Rules of Survival có màu rằn ri xanh nên thuận lợi cho việc ngụy trang. Nhưng giữa bản đồ ít cây cối bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng vũ khí này bởi khả năng ngụy trang của nó hòa với màu cỏ khiến đối phương cũng khó có thể phát hiện.

3. Nhược điểm của Nỏ trong Rules of Survival 

Dù có nhiều điểm mạnh song nỏ Rules of Survival cũng có một điểm yếu chí mạng khiến nó không được người chơi yêu thích. Đó chính là tầm bắn. Bạn sẽ không thể sát thương đối phương ở xa bản đồ dù có khả năng ngắm khá tốt. Lượng sát thương tới đối phương không đủ bởi uy lực của nỏ chỉ ở tầm gần và trung.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có cái nhìn khái quát hơn về thứ vũ khí sát thủ này để có thể sử dụng nó một cách hiệu quả nhất trên chiến trường Rules of Survival

Rules of Survival

0.0
NetEase | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0