BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Quan Vân Trường: Tư vấn cách chọn thế lực, đội hình theo "túi tiền" của game thủ

25-08 22:06

Thực lực ba thế lực đội hình trong Quan Vân Trường là Ngụy - Thục và đội hình quần chiến liệu rằng có phải quy định túi tiền, sự đầu tư của game thủ?

Nhiều người chơi tâm huyết Quan Vân Trường cho rằng các thế lực và đội hình đánh quần thể có thực lực khác nhau trong đội hình và có thể quy định, phân hạng đẳng cấp người chơi. Chẳng hạn game thủ không VIP thì không thể chơi thế lực Thục được hay "nhà giàu" mà chơi thế lực Ngụy thì coi như phí của.

Chia sẻ đến từ một game thủ chơi khá dày dạn Quan Vân Trường dưới đây giúp bạn tham khảo thêm và đưa ra lựa chọn, cái nhìn khách quan, phù hợp hơn với bản thân.

Ngụy

Đây là thế lực bạn dễ tìm đủ tướng và kết hợp Duyên nhất. Thế lực này dành cho những game thủ không có điều kiện nâng cấp VIP, chỉ thuần cày cuốc. Tham gia vào các hoạt động game và không cần quá tốn chi phí người chơi cũng có khả năng có đủ bộ tướng nhà Ngụy.

Thục

Cũng có tính chất gần với thế lực Ngụy, Thục cũng là đội hình bạn không khó để sở hữu số tướng và đi đến mở các Duyên của đội hình đó. Chơi game khoảng 1 tiếng bạn đánh lôi đài sẽ có đủ vàng để mở rương và có xác suất 50% triệu hồi được tướng Hoàng Trung - một mãnh tướng nhà Thục.

Nhìn chung, đội hình nhà Thục sẽ cần đầu tư hơn thế lực Ngụy nếu bạn thật sự muốn đối trọng với thế lực quần công dưới đây.

Đội hình quần công

Bao gồm các tướng Đổng Trác, Lữ Bố, Điêu Thuyền hay Hoa Đà là những tướng "hot" và có độ bá đạo thuộc hàng top đầu trong game. Đó là chưa kể khi các tướng này cùng lên trận thì sức mạnh khủng khiếp ra sao bạn cũng khó mà tưởng tượng được.

Nếu bạn thực sự muốn có những tướng này trong tay thì chắc chắn phải nâng cấp VIP cao, từ VIP 8 trở lên. 

Đây chỉ là những đánh giá có phần giàu tính ước định mà thôi. Trên thực tế bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thế lực mà mình muốn theo đuổi. Điều quan trọng là nhiệt huyết bạn đầu tư cho thế lực bạn chơi như thế nào. Hơn thế nữa, Quan Vân Trường luôn có tỉ lệ xác suất nhất định và đội hình mạnh không chỉ dựa vào túi tiền dày không thôi.

Trang chủ: https://quanvantruong.vtcgame.vn

Quan Vân Trường

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0