Cucku

Following: 0Follower: 3

PK Đại Chiến: Hướng dẫn chi tiết về tính năng Guild Chiến

22-05 18:56

9Gate giới thiệu bài viết hướng dẫn tính năng Guild Chiến giúp game thủ có trải nghiệm tốt hơn.

Tính năng Guild chiến đã chính thức được mở và dưới đây là những hướng dẫn chi tiết nhất mà người chơi có thể tham khảo để trải nghiệm tốt hơn trong PK Đại Chiến.

Với chu kì của Guild chiến sẽ là 2 tuần một lần, sau khi đăng ký và sắp xếp guild xong, các guild của toàn server sẽ triển khai trận đánh cứ điểm trên bản đồ chiến đấu riêng biệt. Lực ngưng tụ và chiến lược sẽ là mấu chốt để giành chiến thắng, các phần thưởng hấp dẫn đang chờ đợi các HLV và Guild.

Chu kỳ

Mỗi 2 tuần là một chu kỳ hoàn chỉnh của Guild chiến:

Ngày thứ 1-3: Giai đoạn đăng ký và nghỉ ngơi, các Hội Trưởng và Phó Hội Trưởng của Guild có thể đăng ký

Ngày 4-13: Bắt đầu cuộc chiến.

Ngày 9-14: Dựa vào bảng xếp hạng tích điểm Guild, lần lượt khiêu chiến BOSS nhận được rất nhiều phần thưởng đồng xu chiến trường.

Để đăng ký thành công, Guild từ lv.3 trở lên mở đăng ký Guild chiến. Trong thời gian đăng ký guild chiến, tùy Hội Trưởng/Phó Hội Trưởng chọn có đăng ký hay không. Mỗi lần đăng ký tiêu hao 300 Đá Tinh Linh của người đăng ký.

Chiến trường Guild

Sau khi Guild chiến bắt đầu, sẽ sắp xếp 3 Guild có lực chiến gần nhau và cùng một chiến trường:

Chiến trường tổng cộng có 25 cứ điểm. Ngoài cứ điểm trung tâm độc lập, dưới trạng thái ban đầu, Mỗi guild sẽ có 1 cơ địa và 7 cứ điểm.

Cơ địa: Không thể bị chiếm lĩnh, không thể bị công kích và đội hình trấn thủ.

Cứ điểm: có thể bị chiếm lĩnh, dựa vào địa hình cứ điểm sẽ có thêm công kích và HP gia tăng (có thể cộng dồn) đối với pokemon có thuộc tính tương ứng của phe công thủ, đội hình phòng thủ trong cứ điểm sẽ liên kết với với cứ điểm phe bạn được hưởng thêm HP và công gia tăng (có thể cộng dồn).

Cứ điểm gia tăng: Thuộc tính Pokemon lửa sẽ gia tăng ở Núi Lửa, thuộc tính Pokemon điện sẽ gia tăng ở Xưởng Phát Điện, thuộc tính Pokemon nước sẽ gia tăng ở ao hồ, thuộc tính pokemon cỏ sẽ gia tăng ở thảo nguyên, thuộc tính Pokemon đá sẽ gia tăng ở dãy núi. Bình nguyên sẽ không gia tăng thuộc tính.

Cứ điểm độc lập: có thể bị chiếm lĩnh, ban đầu do NPC trấn thủ

Chuẩn bị chiến đấu

Mỗi ngày Guild chiến sẽ chia thành 3 giai đoạn:

8:00~18:00: Giai đoạn chuẩn bị, Hội Trưởng và Phó Hội Trưởng lúc này có thể truyền lệnh tác chiến xuống cho phe ta ở sát cứ điểm phe địch (ngầm hiểu là lệnh tấn công), HLV tham gia Guild chiến cần phái đội phòng thủ đến cứ điểm của phe địch sát bên phe ta để trấn thủ.

19:30~20:30: Giai đoạn chiến đấu, lúc này tất cả thành viên Guild sẽ phát động tấn công đối với cứ điểm phe địch được chỉ định là mục tiêu tấn công

Sau 20:30 là giai đoạn tổng kết, tổng kết và phát thưởng theo tình hình chiến đấu hôm đó

Hướng dẫn chiến đấu

Hình thức chiến đấu trong Guild chiến sẽ là chiến đấu tự động. Sau khi khai chiến, mỗi người chơi có 2 điểm hành động, mỗi lần công kích tiêu hao 1 điểm hành động, đồng thời bắt đầu thời gian phục hồi 40 phút, người chơi có thể tiêu hao 2 Đá Tinh Linh/phút để phục hồi ngay.

Bên phòng thủ sẽ giữ lượng HP sau mỗi trận chiến, cho đến khi bị tiêu diệt. Sau mỗi trận chiến, phe tấn công dù thắng hay thua đều dựa vào mức HP cuối cùng của phe phòng thủ trong trận đó để nhận được điểm vinh dự chiến trường.

Vương miệng trận chiến

HLV nhận được vinh dự trong Guild chiến sẽ không ngừng cộng dồn. Mỗi ngày đến giai đoạn tổng kết sẽ dựa theo điểm vinh dự tăng lên của ngày hôm đó mà giữ vững vương miện. Hiện tại, mỗi ngày khi đến giai đoạn tổng kết có level vương miện cao nhất sẽ nhận được Đồng Xu chiến trường càng nhiều. Phiên bản sau này còn có thể nhận được phần thưởng thần bí.

Phần thưởng tổng kết

Sau khi kết thúc giai đoạn tổng kết, dựa vào tổng số cứ điểm của mỗi liên minh chiếm lĩnh để phát tích điểm. Cứ điểm thường 5 điểm, cứ điểm độc lập 20 điểm. Dựa vào level vương miện của người chơi và điểm vinh dự chiến trường hôm đó nhận được để phát thưởng (Đồng xu chiến trường), điểm vinh dự chiến trường, level vương miện của hôm đó càng cao thì nhận được Đồng Xu sẽ càng nhiều. Dựa vào xếp hạng tích điểm của liên minh để phát phần thưởng liên minh (Đồng Xu chiến trường và quỹ Guild).

Chiến trường BOSS

Vào ngày thứ 9 và 14 của mỗi chu kỳ, trên chiến trường sẽ xuất hiện BOSS, người chơi tham gia Guild chiến có thể khiêu chiến. Guild xếp hạng nhất, nhì, ba sẽ có cơ hội khiêu chiến với Thần Thú. Khiêu chiến BOSS có thể nhận được phần thưởng Đồng Xu cực kỳ nhiều.

Cửa hàng Guild chiến

Có thể dùng Đồng Xu chiến trường để đổi phần thưởng trong cửa hàng Guild chiến, phần thưởng bao gồm mảnh pokemon, bảo thạch… sau đó cũng sẽ lần lượt mở các phần thưởng thần bí. Mỗi ngày vào lúc 21h00 sẽ tự động tạo mới cửa hàng. Mỗi lần hiển thị 8 vật phẩm, người chơi cũng có thể dùng 30 Đá Tinh Linh để tạo mới cửa hàng.

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản nhất về tính năng Guild Chiến mà người chơi có thể tham khảo. Thông tin chi tiết xem thêm tại:

Trang chủ: http://petdaichien.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/pk-dai-chien-545.html

PK Đại Chiến

10.0
Ugly Alien | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0