Cucku

Following: 0Follower: 3

PK Đại Chiến: Giới thiệu Bí Kíp PK (Phần 3)

22-05 18:07

9Gatet gới thiệu bài viết chia sẻ bí kíp PK của một game thủ.

Bí Kíp PK là bài dự thi của một game thủ trong đợt event Chia sẻ kinh nghiệm của PK Đại Chiến, chúng ta cùng tìm hiểu nhé. 

Team thần thú + trói buộc:

Đây là team mà ai cũng muốn hướng tới sau khi đã chơi được 1 khoảng thời gian, muốn được top này nọ trong đấu trường (từ hạng 5 đổ xuống, có thể lên nữa nếu sever bạn ít người nạp lên vip 9 kiếm những con ngon hơn). Tuy nhiên, nuôi được team này là cả một quá trình khó khăn tốn…lúa vì kiếm đủ nguyên liệu thức tỉnh không phải là điều dễ dàng.

Vấn đề thứ 2 sau khi có lúa là thiếu đá thức tỉnh. Thức tỉnh 1 thần thú tốn đá gấp đôi thức tỉnh 1 con tư chất 15.

Chưa kể lên Mega lại phải tốn thêm một mớ đá thức tỉnh nữa, mớ này gần như gấp đôi mớ chưa lên Mega. Thời gian đầu lúc mới lên Thần thú khá thọt so với những bạn còn lại vì xung quanh người-người-nhà-nhà đều lên đỏ tư chất 15 trong khi mình vẫn chỉ mới cam Thần thú hoặc kiếm không đủ 3 con Entei/Raikou/Suicune. Một đội hình thần thú không đầy đủ, lở dở vẫn thua đội hình đỏ tư chất 15 nhé.

Nếu bạn không có khả năng thức tỉnh đội hình Thần thú VÀNG TRỞ LÊN hoặc lên nửa vời hoặc chỉ chơi 1-2 con Entei/Raikou/Suicune và đội hình còn lại toàn tư chất 15 hoặc muốn chơi free thì tốt nhất ĐỪNG lên đội hình này. Hiện tại đã có kha khá những con tư chất 15 lên Mega mạnh ngang ngửa Thần thú.

Nếu bạn chịu chơi, quất được đội hình này thì mình khuyên là chỉ đổi team khi đã đủ đá thức tỉnh lên vàng cho 2 con Entei/Raikou/Suicune, đủ nguyên liệu thức tỉnh lên vàng và lên luôn 1 lần 1 để không phải trải qua giai đoạn thọt đã kể trên. Nói nghe ghê gớm thế thôi chứ lên vàng 3 con đó cũng không quá khó khăn lắm đâu:

1. Entei lên vàng cần: 5 tư chất 15, 2 Magby, 2 Larvitar 

2. Raikou lên vàng cần: 5 tư chất 15, 2 Horsea, 2 Pikachu 

3. Suicune lên vàng cần: 5 tư chất 15, 2 Togepi, 2 Ralts Chủ yếu bỏ lúa lấy top dưới Tinh linh tính giờ cho Larvitar, quay Tinh linh kiếm Pikachu. Còn lại đều lấy free hết trong game, vấn đề chỉ cần thời gian.

Team thần thú ở đây mình chia làm 2 loại: Một là team thần thú chuẩn – vip 6 – có Zapdos và còn lại là team nói không với vip 6. Thật ra khác nhau cũng chỉ do trói buộc có Zapdos thì Articuno mạnh hơn 1 tý. Nhưng nếu thích đội hình mạnh thì quất luôn Zapdos vẫn ngon hơn không xài. Đội hình vip 6 này nếu trang bị đầy đủ lực chiến hơn 800k là bình thường (chưa kể Mega).

A. Team thần thú chuẩn – vip 6:

Team thần thú chuẩn – vip 6

B. Team nói không với vip 6:

Bạn có thể bỏ thêm bất cứ con nào mình thích vào vị trí thay thế ? trên với 3 trói buộc cho con đó (Vì tổng trói là 12 trói, 5 con trên cần 9 trói => còn lại 3 trói)

Và, nếu bạn thấy khó chọn lựa thì mình có một vài gợi ý sau (dựa vào trói buộc, con thay thế full trói và tổng số trói ≤12 cho cả đội hình):

Ngoài ra, có một đội hình khi không Zapdos nhưng mạnh gần bằng team có Zapdos chính là chơi team 5 + 1 (5 con chính và 1 thay thế skill buff)

Về những con thay thế có skill hỗ trợ, xem lại Tổng hợp Pokemon skill hỗ trợ khi ở slot thay thế – trang 10

Đội hình này giúp 5 con đầu mạnh cực mạnh, đến nỗi không cần đùng đến con thay thế để bem người khác. Nên nhiều khi đánh đấu trường bạn bem 1 đứa thua mình gần 100k lực chiến nhưng rồi “Ơ sao mình thua nó vậy”

Hiện nay, các top đầu của sever khá ưa chuộng theo lối chơi này. Có thể thấy rõ nhất là sever 1.

Đội hình cuối cùng mình muốn kể đến chính là đội hình dùng Pokemon cung không tiến hóa có skill AOE đẩy lùi để nộ nhanh và áp sát team địch. Ví dụ điển hình, được mọi người khá ưa chuộng chính là Bulbasaur:

Bạn có thể nâng lv, ép đá, mặc đồ,thức tỉnh,…như bình thường nhưng tuyệt đối không tiến hóa vì hơn thua nhau dựa vào nộ 1 của Bulbasaur

Đây là đội hình cực kì khó chịu vì áp sát team địch. Buff không thể buff, cung không thể bắn trong cả trận đấu trừ phi giết chết được Articuno. Còn không thì xem như mình cầm chắc cái thắng.

Ngoài ra, bởi vì độ lầy của nó nên đội hình này có thể mang đi đánh những đứa thần thú khác hơn mình tầm 100k lc như thường.

Trang chủ: http://petdaichien.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/pk-dai-chien-545.html

PK Đại Chiến

10.0
Ugly Alien | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0