Cucku

Following: 0Follower: 3

Phục Kích Mobile: Trở thành bậc thầy Sniper chỉ với 4 quy tắc đơn giản

07-03 17:28

Làm thế nào để sử dụng hiệu quả Sniper, mời anh em theo dõi bài viết dưới đây.

Sniper là một loại trong dòng súng trường, xuất hiện lần đầu vào năm 1895. Mục đích chế tạo ra Sniper là để tiêu diệt những kẻ thù có khoảng cách xa. Sniper có thân dài, có ống ngắm để quan sát đối thủ từ xa. Và uy lực của Sniper thì vô cùng kinh khủng, chỉ cần một viên đạn thôi cũng thừa sức lấy mạng kẻ thù cách mình rất xa.

Việc sử dụng thành thạo những khẩu Sniper này trong những game FPS PC vốn đã không phải chuyện dễ dàng, đến với Phục Kích là một game FPS trên nền tảng Mobile việc này thậm chí còn trở nên khó khăn hơn. Vậy làm cách nào để có thể trở thành bậc thầy sniper trong Phục Kích? Hãy thử theo những bước sau nhé.

1. Bắt đầu với việc làm quen với việc nhắm bắn trong Phục Kích và tập bắn trên những mục tiêu bất động hoặc kém di động

Với những xạ thủ mới làm quen với Sniper, hãy chịu khó tập bắn với bot vì chúng ít di chuyển. Hãy cứ bình tĩnh bật tâm ngắm, ngắm tỉ mỉ kỹ càng rồi bắn. Và lặp lại hành động đó đến khi nào cảm thấy mình quen với những thao tác cơ bản như bật ngắm, bắn, đổi súng.

2. Tập bắn với những mục tiêu di chuyển

Đã đến lúc để chứng tỏ mình sau thời gian tập luyện rồi đấy! Hãy vào một phòng đấu bất kỳ, tự tin cầm trên tay khẩu súng ngắm ưa thích của các bạn. Và làm những điều tốt nhất các bạn có thể làm.

Nên nhớ hãy bình tĩnh trong mọi tình huống, chỉ cần một viên đạn thôi đối phương của các bạn sẽ về trời ngay. Điều quan trọng nhất trong khoảng thời gian tập luyện này chính là hãy cảm nhận sự chính xác của mình trong từng lần bắn, từ từ các bạn sẽ tạo nên một thứ gọi là "cảm giác bắn".

3. Luyện tập những kỹ năng nâng cao hơn:

Từ Camp: Kỹ năng này có lẽ là đơn giản nhất trong tất cả những kỹ năng nâng cao của sniper. Các bạn chỉ cần lựa chọn một vị trí thật đắc địa, tầm quan sát đối phương rộng và ít bị tấn công bất ngờ. Hãy tập trung ngắm về một vị trí và bất kỳ kẻ địch nào đi qua sẽ đều là nạn nhân của bạn. Lúc này yếu tố chính xác là rất quan trọng, tốc độ trong việc camp là không cần thiết lắm vì khi các bạn bắn quá nhanh, có thể sẽ vuột mất con mồi một cách đáng tiếc cũng như làm lộ mất vị trí của mình đang camp.

Cho đến Snap: Từ "Snap" có nguồn gốc từ dân nhiếp ảnh. Trong nhiếp ảnh, có một cụm từ là "Snap Shot", dành cho những hình ảnh được chụp nhanh trong những khoảnh khắc nhất định. Từ đấy dân sniper đặt cho kỹ năng này cái tên "Snap" nghĩa là một phát bắn nhanh trong khoảnh khắc một cách chớp nhoáng.

4. Luôn giữ cho mình sự bình tĩnh trong mọi trường hợp

Đã xác định mình là một sniper thì "cái đầu lạnh" là một yếu tố sống còn. Trong mọi tình huống, bạn nên giữ cho mình có một tinh thần thép, bình tĩnh xử lý thật khéo léo và chắc chắn. Hãy luôn giữ vững suy nghĩ "one shot one kill" trong đầu, các bạn sẽ cảm thấy mình thật vững chãi trước mọi nguy hiểm.

Hy vọng rằng bài viết có thể phần nào giúp các bạn có thể tiến từng bước trên con đường trở thành những xạ thủ bắn tỉa chuyên nghiệp trên chiến trường của Phục Kích. 

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phuc-kich-mobile-825.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0