Cucku

Following: 0Follower: 3

Phục Kích Mobile: Không cần Parkout trong zombie vì đã có barrett steampunk

10-03 11:52

Tìm hiểu khẩu súng với ''One Shot One Kill''

Zombie đang là một trong những chế độ Hot nhất của Phục Kích Mobile tương tự như vô số game FPS khác. Khẩu súng với sức sát thương mạnh luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi game thủ khi đến với chế độ này. Barrett SteamPunk với khả năng ''One Shot One Kill'' hứa hẹn sẽ là một cơn sốt trong chế độ Zombie thời gian sắp tới.

Phục Kích Mobile: Không cần Parkout trong zombie vì đã có barrett steampunk

Barrett SteamPunk đang được giảm giá trong shop

Mang trên mình skin ''SteamPunk'' - dòng vũ khí mang hơi hướng khoa học viễn tưởng với các yếu tố công nghệ và phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ các động cơ hơi nước thời thế kỷ 19. ''Cỗ máy'' này được trang bị băng đạn 12/48 viên, tốc độ delay cực nhanh cùng sức sát thương khổng lồ có thể khiến mọi Zombie trong trận đấu phải dè chừng.

Ở đầu trận, khi Hỏa lực tăng 180% sát thương, bắn vào đầu zombie là 2700 HP, vào thân là 6-700 HP và vào phần chân là tầm 300 HP.

Phục Kích Mobile: Không cần Parkout trong zombie vì đã có barrett steampunk

Một pha headshot ngay đầu game có thể lên tới 2700 HP

Đây là một con số đáng kinh ngạc vì chỉ cần bắn vào phần thân, không một Zombie nào có thể trụ nổi quá 3 tới 4 viên đạn. Với một Sniper có kĩ năng ngắm bắn chính xác thì việc 1 viên ăn 1 mạng là điều rất bình thường với khẩu súng này nếu Headshot. 

Nếu bạn nghĩ để chiến thắng được trong chế độ Zombie cần một khẩu MG với hàng trăm viên đạn để có thể ''vừa chạy vừa bắn'' hay cần phải sở hữu một kĩ thuật Parkour trơn tru thì có lẽ bạn nên suy nghĩ lại sau bài viết này!

Phục Kích Mobile: Không cần Parkout trong zombie vì đã có barrett steampunk

Với Barrett SteamPunk, bạn có thể chọn một vị trí cao và tương đối an toàn, đứng sau và ''KS'' mạng của đồng đội trong cả trận cho tới khi thành Hero là đủ để cầm chắc ACE. Còn với những game thủ đam mê Parkour, khẩu Barrett này có thể làm công cụ hỗ trợ cực tốt mỗi khi bị đuổi ''sát nút''. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhảy nhót quanh map, thỉnh thoảng rút súng và ''One Hit'' Zombie đang ở gần nhất! Có thể nói, đây là một trong những khẩu súng đáng sở hữu nhất của Phục Kích thời điểm hiện tại.

Trang chủ: https://phuckich.vtcgame.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phuc-kich-mobile-825.html

Phục Kích Mobile

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0