Cucku

Following: 0Follower: 3

Phong Vân 3D: Tìm hiểu Tùy tùng

04-06 21:34

Hướng dẫn game thủ sở hữu một tùy tùng giỏi trong game.

Khi gia nhập game Phong Vân 3D, Tùy tùng là những đồng đội sẽ cùng sát cánh bên bạn trên chặng đường hành hiệp trượng nghĩa. Họ dũng cảm chiến đấu, trung thành tận tụy, và hoàn toàn có thể cường hóa, thăng cấp, truyền thừa để trở thành những chiến thần cực mạnh để bằng hữu tùy quyền điều động

Để có một tùy tùng giỏi, bằng hữu cần thông thạo các bước sau:

Tuyển mộ Tùy Tùng:

Chọn tùy tùng muốn chiêu mộ trong danh sách tùy tùng, tốn 1 điểm chiệu mộ được 1 tùy tùng nhỏ có tỉ lệ trưởng thành ngẫu nhiên. Điểm chiêu mộ tùy tùng sẽ hồi lại vào lúc 4:00 sáng mỗi ngày, thăng cấp VIP sẽ được mở thêm điểm chiêu mộ mỗi ngày. Dùng Tùy Tùng Chiêu Mộ Lệnh, sẽ được thêm một điểm chiêu mộ, bằng hữu có thể tìm thấy Chiêu Mộ Lệnh trong các phó bản.

Hoàn Đồng:

Ngoài những tùy tùng đã có cấp biến dị hoặc đã truyền nghệ ra, các tùy tùng khác đều có thể hoàn đồng. Sau khi hoàn đồng, tùy tùng sẽ biến thành hình thái nhỏ, trở về cấp 1 và tạo mới ngẫu nhiên tỷ lệ trưởng thành, tính cách cũng như số ô kỹ năng. Hoàn đồng cần tốn Hoàn Đồng Quyền Thấp/Cao, Hoàn đồng quyền có thể nhận trong các hoạt động, sự kiện và Code quà tặng.

Lưu ý: Tùy Tùng sau khi căn cốt, nếu đem đi Hoàn Đồng sẽ mất sạch căn cốt.

Truyền Nghệ:

Truyền nghệ diễn ra giữa 2 tùy tùng của 2 người chơi khác nhau. Tùy Tùng cấp 15 được 1 lần truyền nghệ, sau đó cứ mỗi 10 cấp sẽ được thêm 1 lần truyền nghệ. Khi Truyền Nghệ, 2 người phải tổ đội trong cùng một bản đồ.

Sau khi truyền nghệ nhận được một tùy tùng có cấp biến dị khác nhau, cấp biến dị càng cao tư chất càng nổi bật, ô kỹ năng càng nhiều (Liên quan đến ô kỹ năng trước khi truyền nghệ)

Căn Cốt

Tốn Căn Cốt đơn để tăng Căn cốt, Căn Cốt Đơn nhận từ thưởng vượt ải phó bản hoặc mua ở cửa hang. Sau khi tăng căn cốt sẽ tăng thuộc tính tùy tùng.

Kỹ Năng

Mỗi tùy tùng có 5 kỹ năng bị động, + 1 kỹ năng chủ độn, các kỹ năng được mở sau khi nhận sách kỹ năng và có hiệu lực sau khi trang bị.

Tính cách tùy tùng khác nhau sẽ ảnh hưởng đến xác suất  của vài kỹ năng bị động đối ứng. Sách kỹ năng có trong Rương Kỹ Năng, rượng nhận từ thưởng vượt ải phó bản, điểm danh, Đệ nhất Lâu, BOSS Thế Giới

Luyện hóa Tùy Tùng

Tùy Tùng ngoài nhận EXP khi cùng nhân vật xuất chiến, còn có thể dùng EXP đơn nhận được khi luyện hóa tùy tùng khác để tăng cấp.

Các tùy tùng không dung có thể luyện hóa thành EXP đơn, để tăng EXPcho các tùy tùng khác, cũng có thể bán cho người khác để đổi Nguyên Bảo

Tùy tùng có thuộc tính ưu tú sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của bạn. 

Trang chủ: http://pv3d.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phong-van-3d-698.html

Phong Vân 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0