Cucku

Following: 0Follower: 3

Ngọa Hổ Tàng Long Mobile: Hướng dẫn tân thủ

10-05 21:39

9Gate giới thiệu bài viết hướng dẫn sơ lược các giai đoạn sơ nhập trong game

Để giúp game thủ dễ dàng hơn khi bước chân vào sơ nhập giang hồ trong game Ngọa Hổ Tàng Long Mobile, bài viết này xin hướng dẫn sơ lược các giai đoạn sơ nhập dành cho các đại hiệp tham khảo:

Giai đoạn từ lv 1-->10:

- Nhân vật xuất hiện ở bản đồ tân thủ, làm theo hướng dẫn nhiệm vụ chính tuyến và lần lượt mở các tính năng như cưỡi ngựa và gia nhập môn phái

Nhiệm vụ Chủ tuyến

Giai đoạn từ lv 10-->20:

- Bắt đầu gia nhập môn phái và làm các nhiệm vụ đơn giản trong môn phái và học được các kỹ năng sơ nhập môn phái, khinh công. Giai đoạn này các đại hiệp cũng chỉ nên làm theo nhiệm vụ chủ tuyến trong môn phái được giao.

- Nên nhận thêm các nhiệm vụ giang hồ song song khi đi làm nhiệm vụ chủ tuyến để có thể lên cấp độ nhanh nhất. Thường sẽ có NPC nhận nhiệm vụ giang hồ đứng cạnh nhiệm vụ chủ tuyến, khi đó có thể hoàn thành 2 nhiệm vụ cùng lúc và được nhiều exp hơn

Giai đoạn từ lv 20-->40:

- Từ giai đoạn này đã có thể mở thêm một số hoạt động quan trọng trong ngày mà các đại hiệp không thể bỏ qua. Tham gia các phụ bản hoạt động như Kim Qua Sa Trường, Tình duyên, luận kiếm. Các hoạt động Tình Duyên và Luận Kiếm đại hiệp nên để dành đến cuối ngày tham gia để nhận được nhiều lợi ích về kinh nghiệm nhất.

Hoạt động Tình Duyên

- Ngoài ra các đại hiệp còn có thể dùng đào mộc lệnh tím + đi đồng nhân trận ( tẩy phẩm chất tím trở lên ) chú ý trong thời gian đi đồng nhân trận sẽ hoàn thành nv đào mộc lệnh, nên sử dụng  thêm. Xong 2 đồng nhân trận chạy vào lãnh địa bang ăn bùa kinh nghiệm ( vì trong lãnh địa bang bùa exp sẽ nhiều hơn )

Hoạt động Đồng Nhân

- Các vị đại hiệp còn thể nhặt các bia đá ven đường để có thêm các sách tăng exp (khi dùng sẽ được tăng 1 lượng exp nhất định) và các loại mảnh sách bí kíp võ học giang hồ

- Và dùng bùa kinh nghiệm (kiếm được khi đánh quái rớt ra hoặc làm nhiệm vụ phụ bản) để nhân vật đánh cọc gỗ tăng exp 

Giai đoạn từ lv 40-->60:

- Giai đoạn này chư vị đại hiệp hãy làm nhiệm vụ chủ tuyến đồng thời làm tất cả các nhiệm vụ, hoạt động kể trên để có thể lên cấp độ trong thời gian ngắn nhất. có thể thống kê lại các hoạt động giúp tăng cấp nhanh như sau :

+ Nhiệm vụ chính tuyến + nhiệm vụ giang hồ ( thường sẽ làm 2 nhiệm vụ này song song với nhau )

+ Dùng Đào Mộc lệnh để đi Đồng nhân trận và thí luyện môn phái

+ Cuối ngày làm đủ 8 lần hoạt động Tình Duyên và Luận Kiếm

Hoạt động Luận Kiếm

 Thí luyện Môn Phái

Trang chủ: http://ngoahotanglong.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ngoa-ho-tang-long-mobile-574.html

Chém gió ...
Aa 0