Haichiao

Following: 0Follower: 0

Nghiên cứu Võ Đang Phái trong Cửu Dương Thần Công

01-02 11:56

Trong Cửu Dương Thần Công, đệ tử phái Võ Đang có sức đề kháng cực cao đối với các hệ phái khác.

Đối với game thủ Việt, Võ Đang đã trở thành một trong những môn phái quen thuộc nhất trong các game có đề tài võ lâm, kiếm hiệp trước đến nay. Sử dụng trường kiếm là vũ khí chính, cộng với thiên phú nội công, mọi chiêu thức của Võ Đang đều toát ra hào khí phi phàm. Biến chiêu ảo diệu khôn lường, phong chiêu uy dũng mạnh mẽ. Là thiên hạ đệ nhất kiếm trong thập đại môn phái võ lâm Trung Nguyên.

Tuyệt chiêu Kiếm Phá Cửu Long trong Cửu Dương Thần Công

Tương truyền trước khi Giác Viễn đại sư qua đời đã đọc lại Cửu Dương Thần Công, khi đó Trương Quân Bảo (Trương Tam Phong, đệ tử của Giác Viễn đại sư), Vô Sắc thiền sư và Quách Tương (người lập nên phái Nga Mi) mỗi người đã học một phần nó. Trong đó Trương Quân Bảo luyện được nội công tối thuần, Vô Sắc đại sư luyện được nội công tối cao, Quách Tương luyện được nội công tối bác. Nhờ vậy mà Trương Quân Bảo đã có được nội lực cao thâm, võ công cái thế, sau này uy chấn thiên hạ, lập nên môn phái Võ Đang được muôn người kính nể.

Clip giới thiệu môn phái Võ Đang

Đệ tử Võ Đang được khắc họa trong tiểu thuyết là những người có tướng mạo thanh tú, phong thái nhẹ nhàng nhưng sở hữu nội lực thâm sâu khó dò. Mỗi chiêu tấn công vừa nhu nhuyễn lại vừa mạnh mẽ trong từng chiêu thức. Triết lý võ học của Võ Đang là lấy nhu chế cương, lấy tĩnh chế động, lấy yếu thắng mạnh được thể hiện xuyên suốt trong đạo pháp Thái Cực Thần Công của đạo nhân Trương Tam Phong.

Trong Cửu Dương Thần Công, đệ tử phái Võ Đang có sức đề kháng cực cao đối với các hệ phái khác, kết hợp nội lực vào kiếm có thể gây tỷ lệ bạo kích lớn, liên tục không ngừng nghỉ. Kĩ năng của phái này có sự đa dạng tương đối, công thủ đều toàn diện, mỗi chiêu đều được đầu tư kĩ lưỡng từ chỉ số cho đến hiệu ứng chiến đấu. Đồng thời có thể liên chiêu tạo nên vô số “combo” kĩ năng gây sát thương mạnh, khiến bất cứ đối thủ nào giao chiến cũng phải dè chừng.

Tuyệt chiêu Vạn Kiếm Quy Tông trong Cửu Dương Thần Công

Tôn chỉ của Võ Đang là đề cao chính nghĩa, yêu thương con người, võ học là để tu thân dưỡng chí, giúp ích cho đời. Phàm là những người yêu kiếm, biết trọng đạo lý, đấu tranh vì những điều tốt đẹp, tiêu diệt cái ác nên chọn môn phái Võ Đang để gia nhập võ lâm, trở thành những anh hùng danh môn chính phái.

Dự kiến Cửu Dương Thần Công sẽ ra mắt sau dịp Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015, đừng quên theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game này để trải nghiệm thế giới kiếm hiệp độc đáo trên smartphone nhé!

Tải phiên bản tiếng Trung Cưu Dương Thần CôngHuyễn Tưởng Giang Hồ

Xem thêm thông tin tại fanpage: fb.com/cuuduong.vn

Chém gió ...
Aa 0