Vĩnh Tài

Following: 0Follower: 0

Naruto Đại Chiến: Đội hình Kabuto và đồng bọn

03-09 23:53

Giới thiệu về từng khả năng của nhân vật trong đội hình, lý do sử dụng, ưu và nhược điểm của đội hình: Kabuto và đồng bọn

Đây là đội hình sống dai, sống khỏe và sẽ bá đạo nếu để cả bọn sống đầy đủ quá 15s trong đấu trường hay lôi đài kage. Đội hình này đi Tranh bá ra sao thì vẫn còn là 1 ẩn số.

GIỚI THIỆU VỀ ĐỘI HÌNH:

- "Cầm Đầu" là thanh niên kính cận, hay giả nai Kabuto có vai trò tanker cho cả nhóm với skill nộ bá đạo quăng lông gà vô mặt hắt xì, ngủ thiếp trong 6s và giảm thủ chakra. Tiếp theo là skill 2 kêu ra thêm đồng minh Zetsu trắng ra quào quào và chặn họng mấy bé đánh vật lý, con Zetsu này có lợi thế đặc biệt làm vật thí cho skill Kamui của Kakashi hay nhốt của Pain.
Cuối cùng skill kage là thân thể bất toại, chuyển hóa sát thương thành sinh lực giúp Kabuto "trâu bò" ở trận đánh. (Sợ nhất đi cốt truyện gặp Kabuto đánh hoài không thấy ngủm mà hết giờ nên thua)

- "Phó Tướng" mê trai Karin có khả năng hồi máu cho cả đội mỗi khi nhận phải sát thương, đây là skill khá hữu hiệu khi gặp phải mấy tướng đánh lan cả đám (skill 2). Kế tiếp là skill 4 dùng nước hoa đặc biệt tăng sức mạnh cho đồng bọn nào sát thương chakra như Itachi theo trong hình. Cuối cùng nhưng không có nghĩa kém quan trọng là skil nộ dùng phản lại đòn đánh của địch thủ, đôi khi có thể khiến team lật được tình thế.

- "Đả Nữ" Sakura có chức năng khó thể thiếu trong team này khi làm choáng đối phương 5s với skill 2 và khả năng cho yên lặng tất cả địch thủ với số giây quy định theo mức điểm tăng cho skill. Thêm vào đó, khả năng nhồi máu cho cả team bằng skill nộ là mấu chốt quan trọng giúp team quyết định thắng thua. Có thể nói, Sakura tuy máu nhiều hay giảm sát thương như Tsunade như lại được nhiều skill gây hiệu hứng và bơm máu không thua kém sư phụ mình.

- "Át Chủ Bài" Uchiha Itachi là damge chính của nhóm với skill 2 cầu lửa gây sát thương hàng đầu và ảo quạ (skill 3) lên 2 hàng sau. Được sự hỗ trợ về damge chakra của Karin và Shikamaru thì Itachi như cá gặp nước, đánh càng lâu càng thấm. Đặc biệt, Itachi sử dụng được skill nộ là bất lợi rất lớn với phe địch nếu cuộc chiến dằn dai.

- "Bộ Não Của Nhóm" Shikmaru với chức năng bơm chakra cho một đứa trong bọn (skill 1) và tăng chakra giúp Itachi đánh mạnh thêm (như đề cập ở trên) hay giúp Sakura nhồi thêm được nhiều máu (skill 4) thì Shikamaru là nhân vật khó có thể thiếu trong đội hình này. Ngoài ra, lý do để nhiều người lựa chọn nuôi Shikamaru là skill nộ sử dụng bóng chi thuật bắt giữ đối phương, để cho nhóm của mình lộng hành, tha hồ "hãm hiếp" địch thủ :)))))))

LÝ DO CHỌN TEAM NÀY:

Đây là team có những nhân vật mà mình yêu thích và tự sắp xếp để đi thử Lôi đài thấy khá ổn (team 3 phụ). Hiện thời chưa có khả năng nâng cấp vì còn nhiều tướng mới cần thiết hơn.

Ưu điểm: Team sống dai, trâu, khả năng khống chế cao và hỗ trợ nhau về khả năng hồi máu.

Nhược điểm: Ngoài Kabuto là tanker chính thì tất cả thành viên còn lại đều "máu giấy", cho nên nếu Kabuto bị chết hoặc dính Kamui hay bị nhốt của Pain là điều bất lợi gây lủng team. Cho nên cần ép thêm bùa để Karin chịu được trong 5s khi Kamui gần nhả ra mà không chết.

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0