Lê Tuấn Đại

Following: 0Follower: 0

Naruto Đại Chiến: Đội hình gây "Ức Chế" đối thủ

04-09 11:22

Đội hình có khả năng khống chế, phong ấn cao, gây ức chế đối thủ, tạo lợi thế 5 vs 3

ĐỘI HÌNH GÂY "ỨC CHẾ" ĐỐI THỦ (Tên nhân vật: June - Fantasy S28 - Suigetsu)

Stunade (Tank) - Kakashi (SP) - Terami (SP) - Pain (Damge phụ) - Madara (Damge chính)

Giới thiệu về đội hình: 

- Stunade: Vị trí tank khá tốt với skill Kage giảm sát thương, tăng sức chịu đựng ở vị trí tiền tuyến. Để Stunade có thể phát huy sở trường tank của mình, việc khảm bí kíp Miễn Chakra Miễn vật lý nên đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, Stunade có thể hỗ trợ đồng đội với Skill 1 buff máu khá tốt và skill 3 có thể làm choáng cả đội hình.

- Kakashi: Ở vị trí hỗ trợ sau Stunade, với skill Kage tăng Chakra cho toàn đội, với đội hình này 5 vị tướng sở hữu công Chakra khá cao có khả năng tương tác hỗ trợ lẫn nhau, Kakashi là một lựa chọn hợp lí. Đặc biệt skill Kamui là 1 trong những kỹ năng áp dụng chiến thuật vào đội hình này sẽ được nói phần ưu điểm bên dưới. Ngay cả skill 1 khi nộ cũng gây damge rất cao và skill 2 có thể làm choáng kẻ địch bất kì.

- Terami: Vị trí hỗ trợ 2. Ở vị trí này, Terami chứng tỏ mình là một ninja không thể thiếu trong đội hình, với khả năng tăng HP và thủ vật lí cho toàn đội, skill 2 SP khá tốt khi giảm tốc đối phương, giúp đội hình có thể sử dụng turn trước kẻ địch. Ngoài ra skill 1 và 3 có thể đánh toàn bộ đội hình với sự hỗ trợ Chakra cao của Kakashi. Có khi gánh cả đội hình chẳng nên! 

- Lục đạo Pain: Được coi là một con rối nhưng toàn bộ kỹ năng của Pain luôn tạo một lợi thế bất ngờ cho team ta! Nói đến kỹ năng Kage thì sau khi chết Pain có thể hồi sinh 2 động đồi với tỉ lệ % máu Pain hiện có theo cấp, điều này giúp ta có 1 cách nhìn nhận rất rõ về hệ thống khảm bí kíp cho Pain. Ưu tiền hàng đầu ta nên khảm ở Âm Dương là bí kíp tăng máu, máu càng cao thì sẽ hồi sinh đồng đội có lượng máu càng cao. Ngoài ra với bộ kỹ năng 2 va 3 luôn làm kẻ địch ức chế sẽ nói phần sau cho hấp dẫn =))

- Madara: Cuối cùng là Madara, 1 vị tướng huyền thoại với cái đầu ma mãnh, 1 mình cân cả thế giới . Vị trí damge chính của toàn đội với bộ kỹ năng Chakra và Khống chế cao. Nói về kỹ năng: 
Skill 1: Khi nộ sẽ gây ra 1 lượng damge chakra khá cao và gây choáng kẻ địch, tạo lợi thế 2 turn tiếp theo cho đội hình ta.
Skill 2: Phun lửa gây sát thương chakra diện rộng.
Skill 3: Choáng kẻ địch phía trước mặt, gây sát thương cao
Và đặc biệt là skill Kage giảm một lượng lớn thủ của đội hình địch.

Tiếp theo sẽ đến phần hay về ưu và nhược điểm của đội hình này:

- Ưu điểm: Gây "ức chế" đội hình địch

Tại sao lại là gây "ức chế" với đội hình địch?
Sự gây ức chế này chính là do 3 ninja gây ra:
1. Kakashi: với kỹ năng sử dụng kamui biến đối phương vào không gian khác trong một khoảng thời gian tương đối dài có lợi cho đội hình ta.
2. Temari: Với skill 2 giảm tốc đối phương, việc cướp turn là quá dễ dàng cho đội hình ta.
3. Pain (Ức chế số 1): Với skill phong ấn 8s (khá là lâu) khiến ninja địch dường như biến khỏi trận đấu trong quả cầu đất. Và hơn hết là skill 2 của Pain, vô cùng ghét, với khả năng hút chakra của địch cho mình, thử hỏi damge chủ lực của đội hình địch mà bị hút chakra liên tục thì chắc bị sôi máu mà chết. Rồi còn thêm cái kỹ năng nộ của Pain, đẩy tới đẩy lui, đẩy khi nào đến chết thì thôi :)) 
Và kết hợp lại cuối cùng đội hình 1 Kamui, 1 phong ấn sẽ làm mất đi lợi thế của đội hình địch khi chỉ còn 3 vs 5. Trường hợp hên thì sẽ khóa 2 tank của đối phương khi đó 3 bạn ninja đằng sau khả năng sống sót là rất thấp.

- Nhược điểm: 

Đội hình chakra khá mỏng về máu và thủ dù có Terami buff nhưng khả năng chống chịu còn khá thấp. 
Bị khống chể bởi Orochimaru của kẻ địch ở turn 2 làm Madara, Pain, Temari mất đi 2 turn 2 và 3. (Hên thì nếu cướp được turn nhờ Kakashi cho chó cắn Oro ở turn 2 thì lợi thế sẽ về bên ta :))) Hên xui thôi)
Và chỉ có 1 tank là Stu nên khi gặp đội hình địch có Kakashi thì rất hoang mang khi Stu bị dính kamui và làm đội hình mất tank chính thì khả năng phía sau chết là khá cao đến khi Stu xuất hiện lại 

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0