♫Rei

Following: 0Follower: 0

Nam Đế 2: Giới Thiệu Tướng

08-10 19:45

Tướng đóng vai trò rất quan trọng, không thể thiếu trong Nam Đế 2, cần thiết trong việc quản lý công trình lẫn chiến đấu.

Tướng quản lý công trình phù hợp sẽ tăng hiệu quả rất lớn. Có tướng mạnh dẫn binh, dù đối đầu người chơi khác hay thảo phạt thảo khấu đều dễ dàng giành thắng lợi.

Các thông tin liên quan đến tướng cần lưu ý:

Phân loại tướng:

Thông thường (trắng) và hiếm (tím). Tướng tím có chỉ số cơ bản và chỉ số phát triển cao hơn tướng trắng nên sẽ mạnh hơn, ưu tiên dùng để cầm binh ra trận. Tuy kém ưu việt hơn tướng tím, tướng trắng cũng rất cần thiết để quản lý việc sản xuất.

Lực chiến:

Là chỉ số tương đối để đánh giá tổng quát sức mạnh của tướng, được tính toán dựa trên tất cả các thông số của tướng. Dựa vào chỉ số này người chơi có thể dễ dàng so sánh sức mạnh của các tướng với nhau.

Cấp tướng (Lv):

Khi quản lý công trình, chiến đấu, làm nhiệm vụ.., tướng sẽ thu được điểm kinh nghiệm (exp). Khi đủ exp tướng sẽ tăng cấp. Mỗi cấp tăng thêm sẽ tăng các thuộc tính cơ bản của tướng theo chỉ số phát triển.

Chuyển sinh:

Khi đủ cấp yêu cầu, tướng có thể được chuyển sinh. Sau mỗi lần chuyển sinh sẽ tăng 1 sao. Chuyển sinh giúp tăng chỉ số phát triển và cộng thêm điểm thưởng chuyển sinh cho tướng.

Trang bị:

Tướng có thể mang 6 món trang bị: Vũ khí, áo, nón, găng tay, giày, thú cưỡi. Tất cả trang bị đều theo bộ, mang đủ bộ trang bị cùng loại sẽ có thêm chỉ số thưởng, làm cho tướng mạnh hơn.

Thuộc tính cơ bản và thuộc tính chi tiết:

Tướng có 6 thuộc tính cơ bản, các thuộc tính này ảnh hưởng đến 9 thuộc tính chi tiết. Các thuộc tính cơ bản như Trí lực, Võ lực.. sẽ ảnh hưởng đến việc quản lý công trình của tướng. Các thuộc tính chi tiết như Giáp chiến, Sinh lực, Chính xác, Né tránh… sẽ ảnh hưởng trong việc cầm binh đánh trận.

Binh pháp (chiến pháp, mưu lược):

Để triển khai khi tướng đánh trận. Tướng có thể học tối đa 6 binh pháp (3 chiến pháp - thiên về Võ lực, 3 mưu lược - thiên về Trí lực), bằng cách dùng các bí kíp binh pháp. Khi ra trận, nếu tướng địch dùng binh pháp mà tướng ta đã học thì ta có thể hạn chế được thiệt hại, do đó binh pháp biết càng nhiều càng tốt. Tổng số binh pháp hiện có trong Nam Đế 2 là 24 loại khác nhau.

Kỹ năng:

Hiện tại có khoảng 40 kỹ năng trong Nam Đế 2. Các kỹ năng có thể giúp tăng hiệu quả binh pháp, hiệu quả đảm nhiệm quản lý, hiệu quả cầm binh… Kỹ năng có thể tăng cấp để mạnh hơn, cũng có thể đổi kỹ năng khác theo ý thích của người chơi.

Liên kết và liên hợp:

Chỉ cần tuyển đủ tướng trong bộ liên kết sẽ phát huy hiệu quả cộng thêm. Để phát huy hiệu quả trong bộ liên hợp thì cần dùng đủ bộ tướng khi xuất chiến.

Quy ẩn:

Khi tướng đủ 70 tuổi sẽ bắt đầu già yếu (qua 4 mùa trong game sẽ tăng 1 tuổi). Các tướng già yếu hoặc không cần dùng nữa có thể cho quy ẩn để thu lại một lượng điểm kinh nghiệm, kinh nghiệm kỹ năng, bí kíp.

Chiêu mộ được tướng giỏi, có đủ tướng liên hợp, tướng xuất trận kết hợp hoàn hảo để giành thắng lợi là những yếu tố luôn mang đến niềm vui cho người đam mê game chiến thuật. Hi vọng Nam Đế 2 sẽ mang lại cho các bạn nhiều cung bậc cảm xúc với hệ thống tướng “chuẩn Việt” đặc sắc của mình.

Fanpage: https://www.facebook.com/namde2mobile/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/nam-de-2-777.html

Nam Đế 2

0.0
Cỏ Non Studio | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0