♫Rei

Following: 0Follower: 0

Nam Đế 2: Giới Thiệu Tính Năng Quản Lý Thành Và Tài Nguyên

09-10 21:01

Trong Nam Đế 2, việc quản lý công trình và tài nguyên rất chi tiết và mang dấu ấn cá nhân của từng người chơi khác nhau.

Các điểm đặc sắc trong phần quản lý:

Định hướng nâng cấp:

Nâng cấp công trình đòi hỏi tốn tài nguyên và thời gian, do đó cần xác định ưu tiên để đạt hiệu quả cao.

Phát triển mở rộng:

Khi chiếm được thành trì mới đồng nghĩa với việc có thêm công trình để sản xuất. Mỗi thành trì có lợi thế khác nhau, do đó cần tính toán hợp lý các ưu tiên mở rộng.

Phân bổ nhân công:

Các công trình sinh ra tài nguyên cần có nhân công làm việc, nếu thiếu nhân công thì công trình hoạt động sẽ kém hiệu quả, do đó cần chú ý đến nhân lực trong thành.

Cắt cử quan phụ trách:

Các công trình đều cần người phụ trách, quan phụ trách có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả công trình. Bố trí người tài giỏi có kỹ năng phù hợp để quản lý các công trình trọng yếu là bí quyết để thành công.

Phân bố đất đai:

Mỗi thành có một số lượng tài nguyên đất nhất định. Phân bổ đất vào các công trình một cách hợp lý để bảo đảm sự phát triển bền vững.

Nghiên cứu khoa kỹ:

Phát triển khoa học kỹ thuật mang lại lợi thế lớn cho các sứ quân. Vấn đề quan trọng là cần phải xác định được ưu tiên và tìm hướng phát triển riêng của mình để có hiệu quả cao nhất.

Các yếu tố quản lý được phối hợp với nhau trong Nam Đế 2 nhằm mang đến một trải nghiệm chân thật nhất cho người chơi, không tập trung vào phần thao tác mà quan trọng là hoạch định chiến lược để phát triển lâu dài. Thế lực giàu có, kỹ thuật phát triển là tiền đề để duy trì một đội quân hùng mạnh, bách chiến bách thắng.

Fanpage: https://www.facebook.com/namde2mobile/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/nam-de-2-777.html

Nam Đế 2

0.0
Cỏ Non Studio | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0