BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mẹo cày cấp lên vù vù cho tân thủ mới vào chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota

16-01 14:41

Chỉ với bí kíp dưới đây, những game thủ lần đầu đặt chân vào thế giới Anh Hùng Xạ Điêu Gamota sẽ đạt level 42 chỉ từ 4-5 giờ online.

Chính thức ra mắt vào ngày hôm qua 11/1/2018, Anh Hùng Xạ Điêu Gamota ngay lập tức nhận được rất nhiều lời khen ngợi về chất lượng đồ họa và gameplay đến từ cộng đồng game thủ Việt. Bằng chứng là server Quách Tĩnh luôn trong tình cảnh đông đúc, quá tải. Bên cạnh đó, chắc hẳn nhiều người cũng quan tâm đến việc làm thế nào để cày level thật nhanh trong Anh Hùng Xạ Điêu Gamota mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Và chỉ với bí kíp dưới đây, những game thủ lần đầu đặt chân vào thế giới Anh Hùng Xạ Điêu Gamota sẽ đạt level 42 chỉ từ 4-5 giờ online:

Làm nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến, hướng dẫn

Đây được coi là một điều cơ bản trong các game online ngày nay bởi các chuỗi nhiệm vụ này sẽ giúp game thủ tìm hiểu thêm về cốt truyện, các tính năng và hoạt động trong game. Chưa kể ở những level thấp thì lượng kinh nghiệm từ việc làm nhiệm vụ sẽ giúp nhân vật nhanh chóng lên cấp.

Mẹo cày cấp lên vù vù cho tân thủ mới vào chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota 0

Với Anh Hùng Xạ Điêu Gamota, chỉ cần chăm chỉ làm nhiệm vụ chính tuyến, phụ tuyến hay các nhiệm vụ hướng dẫn – người chơi có thể đạt cấp 30 trong vòng 30 phút.

Chơi game phải có anh em, kiếm ngay 1 team cày Anh Hùng Xạ Điêu Gamota
Bất cứ tựa game online nào cũng hướng tới mục đích kết nối cộng đồng, hướng người chơi vào việc phối hợp với nhau để thực hiện các nhiệm vụ trong game. Những lợi ích khi có tổ đội hay bang hội có thể kể rõ như cày cấp nhanh hơn, đi phó bản dễ dàng hơn hay thậm chí là được bảo kê mỗi khi PK…

Mẹo cày cấp lên vù vù cho tân thủ mới vào chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota 2

Chính vì vậy Anh Hùng Xạ Điêu Gamota mang đến rất nhiều hoạt động cần tổ đội và đặc biệt nếu người chơi là hảo hữu của nhau sẽ nhận thêm rất nhiều lợi ích. Chẳng hạn như dựa vào độ hảo hữu giữa các thành viên mà cả tổ đội sẽ được cộng thêm sát thương hoặc bạo kích. Vì vậy hãy nhớ nhé – Chơi game luôn phải có anh em, hãy kiếm ngay cho mình 1 team để cày Anh Hùng Xạ Điêu Gamota.

Làm đầy đủ các hoạt động, phó bản trong game

Sau khi lên đến một cấp độ nhất định thì lượng kinh nghiệm từ làm nhiệm vụ sẽ giảm dần và thay vào đó người chơi sẽ phải tham gia vào các hoạt động trong game. Trong Anh Hùng Xạ Điêu Gamota, các hoạt động được chia ra các loại như nhiệm vụ ngày, phó bản, hạn giờ hay khiêu chiến. Mỗi hoạt động mang đến nhiều phần thưởng khác nhau như exp, xu và các trang bị quý.

Mẹo cày cấp lên vù vù cho tân thủ mới vào chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota 4

Nếu mục đích của bạn là lên cấp nhanh thì đừng bỏ qua một số hoạt động như Đào hoa mê trận, nhiệm vụ chiến bị, Vận tiêu, Thi hội khoa cử, nhiệm vụ Tống Kim,… Tùy vào hoạt động mà bạn có thể tham gia từ 2-3 lần hoặc không giới hạn mỗi ngày.

Lựa chọn Phe và Bang để nhận thêm nhiều lợi ích

Trong Anh Hùng Xạ Điêu Gamota có hai tính năng rất quan trọng đó là Phe phái và Bang hội. Chỉ sau khi lựa chọn 1 trong 2 phe Tống và Kim người chơi mới có thể vào Bang hội. Việc tham gia phe phái và bang hội mang lại rất nhiều lợi ích như các nhiệm vụ hàng ngày, bổng lộc, học thêm kỹ năng tăng thuộc tính,…

Mẹo cày cấp lên vù vù cho tân thủ mới vào chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota 6

Ngoài ra việc tham gia phe và bang hội còn giúp bạn tận hưởng rất nhiều tính năng PK hấp dẫn của Anh Hùng Xạ Diêu Gamota như phe chiến, bang chiến, công thành chiến… Bằng việc xây dựng một bản đồ chung giữa 2 phe bao gồm rất nhiều hoạt động diễn ra khiến trò chơi luôn sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính.

Quét phó bản, train quái địa cung

Sau khi hoàn thành tất cả những công việc phía trên, nhân vật của người chơi sẽ khựng lại ở khoảng giữa level 40. Và lúc này rất nhiều người thường hoang mang không biết phải làm thế nào để lên cấp. Và cũng đừng lo khi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota sẽ cung cấp thêm 2 hoạt động giúp bạn tiếp tục việc cày cấp là Quét phó bản cốt truyện và Quy Vân Địa Doanh.

Mẹo cày cấp lên vù vù cho tân thủ mới vào chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota 8

Quét phó bản đơn giản là hình thức người chơi không cần trực tiếp vào phó bản nhưng vẫn nhận thưởng đầy đủ (xu, exp, vật phẩm,…). Mỗi phó bản có thể quét tối đa 10 lần (muốn thêm thì phải mua lượt) và sẽ cần lệnh bài để thực hiện. Ngoài ra khi bạn là VIP 1 trở lên có thể sử dụng tính năng quét 1 lúc 10 lần nên sẽ rất tiết kiệm thời gian.

Mẹo cày cấp lên vù vù cho tân thủ mới vào chơi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota 10

Trong khi đó Quy Vân Địa Doanh là nơi để người chơi cắm auto đánh quái lên cấp. Khi vào trong bản đồ này, người chơi chỉ cần đánh quái là sẽ có thêm exp và xu. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các viên đan x2 exp.

Trang chủ: https://ahxd.gamota.com

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0