♫Kiyoshi

Following: 0Follower: 0

Lục Long Tranh Bá 3D: Quy Tắc Sử Dụng Kim Cương

12-09 20:52

Cùng 9Gate tìm hiểu quy tắc sử dụng kim cương trong Lục Long Tranh Bá 3d nhé!

1. Trường hợp 1

Kim Cương hiển thị trong game mà mọi người thường thấy là tổng số kim cương của Khóa và Không Khóa (Giao Dịch) và số kim cương tổng ấy người chơi thường nhầm lẫn là số Kim Cương Khóa. Khi người chơi vào Tiệm sẽ thấy có hiển thị 2 loại Kim Cương thì đó là tổng số kim cương của cả 2 loại Kim Cương Khóa (Không có chữ Giao Dịch) và số Kim Cương Không Khóa (có chữ Giao Dịch).

Nên khi sử dụng Kim Cương Không Khóa thì số Kim Cương Tổng sẽ có sự thay đổi vì bị trừ đi số Kim Cương Khóa. Còn số Kim Cương Không Khóa không bị trừ sẽ không thay đổi. Ngược lại, khi sử dụng số Kim Cương Không Khóa thì sẽ thấy số Kim Cương Không Khóa và Kim Cương Tổng cũng có sự thay đổi vì Kim Cương Tổng bị trừ đi số Kim Cương Không Khóa. Đây cũng là điều mà mọi người thường hiểu lầm là bị trừ cả 2 loại Kim Cương khi sử dụng Kim Cương Không Khóa.

2. Trường hợp 2

Trường hợp khi dùng hết số Kim Cương Khóa thì số Kim Cương hiển thị còn lại sẽ là số Kim Cương Giao Dịch. Lúc này, mọi người sẽ thấy số Kim Cương Tổng và Kim Cương Không Khóa giống nhau. Nếu số Kim Cương Khóa đã hết khi sử dụng Kim Cương thì hệ thống sẽ tự trừ vào số Kim Cương Không Khóa. Và mọi người sẽ thấy số Kim Cương Tổng (Thực chất là Kim Cương Không Khóa vì số Kim Cương Khóa đã hết) và Kim Cương Không Khóa có sự thay đổi và giống nhau. Đây là trường hợp thứ 2 gây ra sự hiểu lầm sử dụng Kim Cương Giao Dịch bị trừ cả 2 loại Kim Cương.

Hãy nhớ luôn kiểm tra kỹ lưỡng số Kim Cương trước khi sử dụng để tránh việc bị trừ Kim Cương Không Khóa khi đã dùng hết số Kim Cương Không Khóa nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/lltb3d/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/luc-long-tranh-ba-3d-662.html

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0