BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lục Long Tranh Bá 3D: Chiến lược nghề Phá Quân

06-05 13:44

Phá Quân là nghề thuộc dạng xông trận, xông thẳng vào doanh trại địch, phá vỡ trận thế của địch, kỹ năng quan trọng là phòng ngự, là nghề có khả năng sinh tồn cao nhất trong Quốc Chiến

Part 1: Nghề dịch chuyển, cận chiến vật lý

Phá Quân thuộc nghề cận chiến vật lý, sở trường xung trận, vũ khí đao. Phá Quân là nghề thuộc dạng xông trận, xông thẳng vào doanh trại địch, phá vỡ trận thế của địch, kỹ năng quan trọng là phòng ngự, là nghề có khả năng sinh tồn cao nhất trong Quốc Chiến.

Part 2: Thể hiện PVP, khả kháng khả đánh

Quá Quân vì là nghề cận chiến, sở hữu cảm giác kích đánh, khi giải phóng kỹ năng cũng rất ngầu, năng lực sát thương cũng rất lớn. Điểm đặc sắc nhất của nghề này là phòng ngự, vì vậy trong Quốc Chiến, Phá Quân nhất định nên dẫn đầu xông trận. Trong Quốc Chiến, nghề Phá Quân luôn dẫn đầu, điểm chính yếu là phá vỡ thế trận của địch. Mặc dùng sát thương cá thể không phải là điểm mạnh của Phá Quân, nhưng vị trí của họ là không thể thay đổi, nếu không có họ, thì sẽ rất khó để đánh vào bên trong của địch.

Còn đối với các trận đánh 1vs1, Phá Quân mà gặp phải đối thủ đánh xa thì nên cố gắng tiếp cận họ, như vậy không chỉ có thể thể hiện được uy lực của bản thân mà còn giảm uy lực của đối thủ. Phá Quân quả thật là 1 nghề có sở trường xông trận trong đội ngũ, có thể thu hút hỏa lực của địch nhằm bảo vệ tốt đồng đội phe ta ở sau.

Part 3: Bồi dưỡng nâng cao phòng ngự

Nói chung, Phá Quân là nghề sở hữu đả kích mạnh lớn, đặc biệt là trong PK. Khi chiến đấu, Phá Quân có thể nhanh chóng tiếp cận đối thủ, còn có năng lực gây choáng, tạo nên áp lực lớn đối với hàng sau của địch, có thể nói là tạo sự uy hiếp lớn. Đồng thời, nghề này có sở hữu hiệu quả miễn dịch 1 số Buff, còn có thể gia tăng năng lực phòng ngự của bản thân. Đương nhiên, vì sự thiết lập kỹ năng và xuất chiêu, trong phương diện Phó Bản việc phát huy hiệu quả của Phá Quân có phần khó khăn.

Đối với sự bồi dưỡng của Phá Quân, rất nhiều người sẽ chọn nâng cao phương diện công kích của nghề này. Nhưng qua phân tích thì Phá Quân thuộc dạng có năng lực sinh tồn cao, nghề như vậy trong Quốc Chiến không coi trọng việc xuất chiêu, mà là uy thế sinh tồn. Vì vậy, kiến nghị mọi người nên tăng khả năng phòng ngự khi bồi dưỡng nhân vật, như vậy thì mới có biểu hiện tốt trong Quốc Chiến. Đồng thời, lực phòng ngự và năng lực sinh tồn được tăng cao, sẽ giúp ít hơn trong việc đánh riêng lẻ, phó bản mức độ khó.

Đây chính là sự phân tích nghề Phá Quân trong Lục Long Tranh Bá 3D, nếu bạn thích xông pha đấu trường, thích cận chiến thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Hãy nhớ rằng, kẻ có khả năng sinh tồn cao nhất trên chiến trường mới là kẻ đáng sợ nhất.

Tải game: http://smarturl.it/lltbcb

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/luc-long-tranh-ba-3d-662.html

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0