BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lục Long Tranh Bá 3D: Chiến lược nâng cấp Lv 46-50

06-05 11:14

Level 46- 50, là giai đoạn quan trọng để tăng lực chiến của người chơi. Trong giai đoạn này, có thể khai mở nhiều phó bản khiêu chiến, đoạt được lượng lớn thuộc tính thêm và kinh nghiệm

Khiêu chiến bản đồ, càn quét tinh anh nhận thuộc tính thêm

Sau khi khai mở càn quét tinh anh, đi đánh quái tương ứng, kích hoạt cấp sao tương ứng, cộng thuộc tính vĩnh cửu. Điều cần chú ý là quái trang đầu tiên chỉ cần đánh một lần là có thể kích hoạt, trang thứ hai cần đánh mỗi sao hai lần. Thời gian làm mới cũng rất quan trọng, phải đánh trong thời gian này, các thời gian còn lại không có hiệu quả.

Khiêu chiến phó bản cốt truyện nhận kinh nghiệm khi vượt ải khó

Lực chiến trong giai đoạn này của người chơi khoảng 250.000, thời gian này có thể tham gia đánh phó bản cốt truyện. Mặc dù lực chiến yêu cầu của ải khó cần khá cao, tuy nhiên nên thử, chỉ cần vượt ải là có thể sớm nhận được hơn hai triệu điểm kinh nghiệm. Đồng thời mở trang phó bản tiếp theo, những ải phó bản dễ và thường rất dễ qua, như vậy có thể dễ dàng nhận được hai phần hai triệu điểm kinh nghiệm. Nằm Gai Nếm Mật trong túi cũng cần sử dụng, khi hoàn thành các nhiệm vụ, ngẫu nhiên giết 500 quái cấp 30 trở lên, mỗi lần nhận được hơn ba triệu điểm kinh nghiệm.

Tham gia Quốc Chiến nhận được giới hạn Công Huân trong ngày

Sau khi tăng lực chiến đến mức nhất định, thì mỗi tối Quốc Chiến chính là thời gian để thể hiện năng lực. Khác với giai đoạn đầu, trong thời gian này, trong Chiến Quốc, người chơi thường cũng có thể kích sát không ít người của đối phương. Dùng một ít Kim Cương để hồi sinh, có thể dễ dàng đạt được giới hạn Công Huân trong ngày. Nếu chưa đủ, thì sau khi Quốc Chiến kết thúc có thể đánh thêm vài lượt xung quanh biên cảnh. Tích lũy chiến lực như vậy có thể tăng cấp quan tước của bản thân.

Giai đoạn này chính là giao đoạn tân thủ cuối cùng của level 50. Cũng chính là giai đoạn cuối cùng để tăng nhanh level. Tất cả exp đan, đạo cụ cũng có thể dùng, nhanh chóng đạt cấp 50. Sau level 50, khai mở các hoạt động mới, thay đổi trang bị, hoàn toàn từ tân thủ chuyển sang lão luyện

Tải game: http://smarturl.it/lltbcb

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/luc-long-tranh-ba-3d-662.html

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0