BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Lục Long Tranh Bá 3D: Chiến lược Lôi Đài Thiên Hoàng

06-05 13:47

Lôi Đài, đây chính một võ đài lớn để thi triển thực lực của các vị anh hùng. Hệ thống lôi đài thiết lập cuộc chiến sinh tử 1vs1 cho tất cả người chơi

Chỉ có những người sở hữu thao tác, thực lực, dịch chuyển, sách lược mạnh thì mới thể hiện được sự cuồng bạo trên lôi đài. Mỗi nghễ đều có sự đặc sắc riêng, vì vậy chiến thuật cũng khác nhau, chúng ta hãy cùng xem thử nghề Thiên Hoàng sẽ thể hiện thực lực ra sao trên Lôi Đài.

Part 1: Đặc tính nghề và sự thể hiện trên Lôi Đài

Thiên Hoàng là nghề pháp thuật từ xa, sở trường là chế áp đối thủ, vũ khí là pháp trượng, sát thương phạm vi rộng và khống chế năng lực, là quái thú trong việc PK. Vì là xuất chiêu từ xa, nên cách đánh chỉ có thể gói gọn, dịch chuyển linh hoạt, vừa đánh vừa chạy. Nếu không thì khi bị áp đánh cận chiến với Thương Long hoặc Phá Quân sẽ nằm trong thế bị động.

Vì đặc tính của nghề Thiên Hoàng, hai kỹ năng mạnh Thủy Long Cuồng và Liệt Địa Băng đều mang hiệu ứng khống chế, nên khi chiến đấu cần sử dụng nhiều để tăng khoảng cách với đối thủ, tăng cao năng lực sinh tồn cảu bản thân.

Part 2: Quy tắc Lôi Đài – tìm đối thủ chính xác

Trước khi vào Lôi Đài, hệ thống sẽ dựa theo năng lực và xếp hạng của nhân vật mà chọn ngẫu nhiên 5 đối thủ cho bạn, bạn có thể chọ bất kì ai trong các đối thủ đó để đánh. Muốn thắng tất nhiên phải ưu tiên chọn đối thủ có lực chiến thấp để đánh, nhưng nếu gặp phải người có chiến lực cao hơn thì cần phải xem kỹ thuật rồi.

Lôi Đài 1vs1 không phải đánh trực tiếp, mà đối thủ là thuộc dạng đánh auto. Vì vậy bạn có thể chọn thử nghiệm với 3 nghề, xem thử trình tự ra kỹ năng của ba nghề đó trong Lôi Đài, sau đó kết hợp với kỹ năng của bản thân cho ra phương pháp chính xác.

Part 3: Thiên Hoàng PK với nghề nghiệp từ xa

Nếu như gặp phải đối thủ có lực chiến cao hơn, cùng nghề với Thiên Hoàng, thì kỹ năng tự động đầu tiên của đối thủ là Thủy Long Cuồng, cố gắng dịch chuyển né đòn . Dùng Liệt Địa Băng – U Minh Ẩn – Thủy Long Cuồng khống chế đối thủ, sau đó là đánh thường. 1vs1 kết thúc rất nhanh, chỉ gói gọn trong vài kỹ năng nên cũng không có thời gian để bạn ra chiêu lớn, hơn nữa hiệu quả khống chế của các chiêu thức lớn đối với PVP không có tác dụng. Đánh Cửu Diệu cũng là kỹ năng dịch chuyển né kỹ năng, sau đó đánh khống chế.

Part 4: Thiên Hoàng PK nghề cận chiến

Đánh với nghề cận chiến như Phá Quân hoặc Thương Long thì cố gắng không nên đánh ở cự ly gần, gặp phải đối thủ có lực chiến cao hơn thì đánh gần chắc chắn sẽ thua. Cho nên ngay khi bắt đầu thì nên sử dụng kỹ năng khống chế và kéo xa khoảng cách với đối thủ, xuất chiêu Hộ Thuẫn giảm thương, không nên để đối thủ đến gần, vừa đánh vừa chạy, như thế khả năng thắng sẽ cao hơn.

Bên trên chính là pháp lược đánh Lôi Đài của Thiên Hoàng trong Lục Long Tranh Bá 3D. Điểm cần chú ý là, khi đánh 1vs1 điểm quan trọng vẫn là cần sự tính góp của lực chiến. Đương nhiên, dùng tốt kỹ năng của nghề đánh khống chế, thì vẫn có khả năng sát thương kẻ có lực chiến cao. Nói chung, cùng với lực chiến cơ bản phối hợp với dịch chuyển và thao tác, bạn cũng có thể trở thành huyền thoại trên Lôi Đài.

Tải game: http://smarturl.it/lltbcb

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/luc-long-tranh-ba-3d-662.html

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0