♫Kiyoshi

Following: 0Follower: 0

Lục Long Tranh Bá 3D: Cách Chơi Binh Pháp Và Phó Bản Tháp

13-09 18:02

Cùng 9Gate tìm hiểu cách chơi binh pháp và vượt phó bản tháp nhé!

1. Binh Pháp

Binh pháp có tổng cộng 6 Sách Lược. Để kích hoạt 1 Sách Lược bất kì cần thu thập đủ các mảnh Binh Pháp của Sách Lược đó. Mảnh Binh Pháp có thể thu thập từ hoạt động phó bản Tháp hoặc mở túi quà Thịnh Hạ (Túi quà event) mua trong Shop để nhận. Mỗi Sách Lược tăng thêm lv sẽ được cộng thêm thuộc tính và lực chiến cho nhân vật.

Sách Lược còn có thể tăng sao (tương tự như tăng cấp sao cho Thần Khí). Để tăng cấp sao cho Sách Lược cần phải có vật phẩm Cổ Binh Sách được ghép từ Cổ Binh Lược (thu thập từ phần thưởng trong hoạt động phó bản Tháp). Tăng cấp sao Sách Lược có tỉ lệ thất bại. Thất bại sẽ tăng thêm điểm chúc phúc cho lần tăng cấp tiếp theo.

2. Phó Bản Tháp

Mỗi tuần người chơi sẽ có 5 lần tham gia đánh phó bản Tháp. Mỗi lần tốn 20 thể lực. Để tham gia các chơi này bắt buộc người chơi phải tổ đội đủ 5 người. Tổ trưởng sẽ chọn mức độ khó của phó bản. Phó bản Tháp phân ra 3 cấp độ Khó, Thường, Dễ để người chơi lựa chọn phù hợp. Trong phó bản Tháp, người chơi trong tổ đội cùng làm các nhiệm vụ như đánh quái Thị Yêu, bảo vệ Lính Canh Tháp, đánh Tâm Linh, đánh Boss, Vòng Cân Lượng ( sắp xếp thành viên vào vòng tròn sao cho tỉ lượng đúng với tỉ lượng yêu cầu)... theo hướng dẫn của từng ải. Hoàn thành nhiệm vụ từng ải thì tất cả thành viên phải cùng đi đến cửa để qua ải tiếp theo. Hoàn thành tất cả các ải sẽ nhận phần thưởng bao gồm túi Quà mảnh sách lược, Cổ Binh Lược.

Nhiệm vụ đánh Song Hùng: Với nhiệm vụ này người chơi cần đánh Gấu Nhị trước vì Gấu Nhị sẽ buff máu cho Gấu Đại. Sau khi tiêu diệt Gấu Nhị thì việc kích sát Gấu Đại sẽ dễ dàng hơn. Nhiệm vụ Vòng Cân Lượng: Người chơi chú ý giữa vòng tròn sẽ yêu cầu số trọng lượng bắt buộc (chữ màu tím). Người chơi căn cứ vào trọng lượng hiện trên đầu nhân vật để sắp xếp đáp ứng đúng số trọng lượng đứng vào vòng tròn là có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Fanpage: https://www.facebook.com/lltb3d/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/luc-long-tranh-ba-3d-662.html

Lục Long Tranh Bá 3D

0.0
Hope | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0