Thuỳ Linh

Following: 0Follower: 0

Lục Địa Huyền Bí: Hướng dẫn tăng chiến lực (Phần 1)

05-03 11:48

Chào các chư vị Dũng Sĩ, hôm nay 9Gate sẽ hướng dẫn sơ bộ cách tăng nhanh lực chiến để có thể dễ dàng khám phá Lục Địa Huyền Bí hơn nhé.

Bước chân vào Lục Địa Huyền Bí, các Dũng Sĩ hãy cố gắng hoàn thành hết các nhiệm vụ hướng dẫn ban đầu và nhiệm vụ hàng ngày để đạt được cấp độ 40, mở ra nhiều tính năng mới nhé.

Bắt đầu từ lv 40, để tăng nhanh chiến lực của mình, chư vị nên tập trung vào 3 mục tiêu cụ thể, bao gồm: Trang bị, Pet và Thú cưỡi. 

Trang bị là một yếu tố quan trọng đến chiến lực của người chơi, chư vị hãy tập trung vào các mục tiêu sau: 

Cường Hóa: Chư vị nên tập trung vào cường hóa theo bộ, nên rải đều ra toàn bộ các trang bị để kích hoạt được thuộc tính bộ thưởng thêm khi cường hóa. Sau khi đạt được bộ +4 có thể tập trung cường hóa vũ khí để tăng mạnh lực chiến.

Nâng Cấp: Nâng cấp trang bị từ 3x lên 4x sẽ làm tăng mạnh thuộc tính của trang bị đồng thời kích hoạt thuộc tính của các bộ trang bị công/thủ, tăng rất nhiều lực chiến của nhân vật.

Phụ Ma: phụ ma trang bị sẽ tăng một lượng lớn các thuộc tính nhân vật, giúp lực chiến người chơi tăng mạnh nếu phụ ma ra các chỉ số Cam. Ở những cấp đầu có thể tập trung vào các chỉ số cần thiết như Công, HP, Vật Phòng, Ma Phòng ....

Khảm Ngọc: Ngọc cấp độ càng cao sẽ tăng các chỉ số càng nhiều, ảnh hưởng rất lớn đến lực chiến của chư vị. Hãy thu thập và trang bị cho mình những viên ngọc tốt nhất  trong hành trình trên lục địa huyền bí nhé!

Bên cạnh trang bị, Pet và Thú cưỡi là 2 đồng hành đáng tin cậy trong suốt hành trình khám phá Lục Địa Huyền Bí và sẽ giúp Dũng Sĩ tăng một lượng lớn lực chiến khi trưởng thành cùng nhân vật. 

Hãy luôn ưu tiên nâng cấp Trưởng Thành Pet từ các loại Đá Trưởng Thành

Cũng như tiến cấp Kỵ từ Đá Tiến Cấp để nhận được loại thú cưỡi mới

Chư vị dũng sĩ hãy tham gia đầy đủ các phụ bản đồng thời tập trung nhận thưởng từ các sự kiện, ưu đãi để nâng cấp độ và độ trưởng thành cho 2 người bạn đồng hành này nhé. 

Ở giai đoạn từ 4x đến 50, chư vị đừng quên gia nhập vào 1 Công hội, nhớ tham gia các hoạt động ngày để nhận điểm cống hiến, dùng để tăng chúc phúc của công hội sẽ giúp tăng một lượng lớn lực chiến của nhân vật.

Lưu ý: Tham gia vào công hội cấp càng cao khi chúc phúc sẽ tăng càng nhiều chỉ số. 

Bên cạnh đó, trên từng bước trưởng thành của chư vị sẽ dần khám phá ra được các chức năng như Tinh Hồn, Nguyên Lực,Thánh Khí… Mặc dù những thành phần này không tăng sức mạnh của chư vị một cách nhanh chóng nhưng chắc chắn về lâu dài, đây sẽ là một trong những yếu tố quyết định sức mạnh của nhân vật. Hãy luôn chú ý để nâng cấp mỗi khi đủ điều kiện nhé.

Tinh Hồn: sẽ được mở theo từng cấp độ, Dũng Sĩ cần thám hiểm để tiến hành Nâng Cấp và Chiêm Tinh, tăng sức mạnh cho các chòm sao .

Nguyên Lực: Mỗi lần nâng cấp đều cần một khoảng thời gian chờ ngắn ngủi. Đây chính là thử thách của trò chơi dành cho sự kiên trì của mỗi người .

Thánh Khí: sẽ bổ sung  những thuộc tính cực kì cần thiết nhằm tăng thêm chiến lực cho Dũng Sĩ.

Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho các vị Dũng Sĩ trong quá trình thám hiểm thế giới rộng lớn của Game Lục Địa Huyền Bí.

Hãy đón chờ phần 2 từ 9Gate trong thời gian tới nhé!

Trang chủ: http://lucdia.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/luc-dia-huyen-bi-833.html

Lục Địa Huyền Bí

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0