Thuỳ Linh

Following: 0Follower: 0

Liên Quân Mobile: Những tướng đi rừng có khả năng vượt địa hình

03-03 17:50

Bạn bị đối phương cướp rừng hoặc bị gank mà không hiểu đối phương đi lối nào ra? Bạn truy đuổi đối phương mà lại có vô số vật cản. Yên tâm đi đã có những vị tướng vượt địa hình dễ dàng chỉ trong một nút ấn đã có thể giải quyết mọi vấn đề.

Những vị tướng có khả năng vượt địa hình trong Liên Quân Mobile gồm có:

1. Nakroth

Độ cơ động của Nakroth là rất lớn, kĩ năng mang lại khả năng bay nhảy cho hắn chính là Bồi Thẩm Đoàn có thể dễ dàng vượt qua các bức tường có độ dày vừa phải. Ngoài ra kĩ năng Nguồn Cơn Rắc Rối cũng giúp Lưỡi đao phán xét tiếp cận mục tiêu của mình dễ dàng hơn. Chỉ cần có năng lượng Nakroth có thể đi thật xa và có thể là không thể trở về được.

2. Fennik

Nẹt Điện của Fennik là công cụ tuyệt vời để vượt qua các địa hình. Ưu điểm là Fennik có thể để lại một vệt điện có khả năng làm chậm để khóa chết mục tiêu có ý định bỏ trốn. Không quá bay bổng như Nakroth nhưng Fennik cũng là vị tướng bá đạo trong việc nhảy qua tường, chú cáo này có thể nhảy qua hầu hết các loại địa hình.

3. Zephys

Với kĩ năng Đâm Lao Zephys có thể vượt địa hình và vòng ra phía sau của nạn nhân khá nhanh chóng. Không những thế Lãnh Chúa Bất Tử còn có Không Kích nhảy thẳng vào đầu khiến đối phương phải dè chừng chàng Zephys này.

4. Butterfly

Butterfly cũng có khả năng vượt địa hình tuy nhiên khá khó để sử dụng đầu tiên bạn cần đạt cấp 4 để có chiêu Ám Sát. Việc còn lại thì chỉ cần đứng chờ đối phương tự chui đầu vào rọ thôi. Nhược điểm duy nhất của Butterfly là cần mục tiêu thì mới có thể vượt qua được địa hình.

Trên đây là những vị tướng đi rừng có khả năng vượt địa hình trong Liên Quân Mobile. Chúc các bạn vui vẻ với game Liên Quân Mobile nhé.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/lien-quan-mobile-798.html

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0