Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Những tình huống bạn nên pick and lock ngay Maloch

23-03 08:59

Với những tình huống nào thì nên pick and lock ngay Maloch? Hãy cùng đọc dưới đây nhé

Maloch đang là vị tướng cực hot khi xuất hiện liên tục trong các giải đấu chuyên nghiệp cũng như trong các trận đấu hạng. Thậm chí, nếu không là cấm thì sẽ được pick ngay bởi những player sở hữu những kĩ năng vượt trội khi được chơi Maloch. Tuy nhiên, không phải tình huống nào cũng nên pick Maloch bởi đây cũng là vị tướng có nhiều điểm hạn chế do sự thay đổi liên tục của meta.

Team địch ít cơ động

Tình huống này có vẻ hơi khó xảy ra bởi meta hiện tại đã có quá nhiều vị tướng từ tanker, đấu sĩ cho đến pháp sư, xạ thủ đều có thể bay nhảy như chim,. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở những bậc rank thấp, Maloch là sự lựa chọn thực sự thích hợp bởi khi đó người chơi chỉ mới làm quen được một số vị tướng dễ chơi, đơn giản và dễ dàng có như Valhein, Krixi, Alice, Butterfly… Khi đó, điểm yếu cố hữu của Maloch cũng chính là sự lù đù sẽ không còn nữa khi chính team địch cũng không mấy nhanh nhẹn cho lắm. Từ đó hắn có thể dễ dàng thể hiện sức mạnh kinh sợ của mình.

Nhào vô! Chụy không dễ bắt nạt đâu nhé :P

Team địch có nhiều kĩ năng tạo giáp ảo

Khi đội bạn xuất hiện những vị tướng trâu bò bởi lượng giáp ảo như Cresht, Airi, Wonder Woman,… thì chắc chắn bạn phải pick ngay cho mình Maloch. Gã ma vương quản ngục này chính là khắc tinh của những vị tướng chống chịu cao, đặc biệt là những nhân vật sở hữu kĩ năng tăng cho mình độ chống chịu nhờ giáp ảo như vậy. Với “Quỷ kiếm”, Maloch có thể dễ dàng cắt xuyên qua tất cả lớp giáp này để vào thẳng lượng máu chính của đối phương, khiến những tình huống tưởng chừng như lật kèo bởi kĩ năng tạo giáp sẽ được xóa sổ hầu như ngay lập tức.

Nghe nói có kẻ dám khiêu chiến với ta!!!

Đồng minh sở hữu nhiều vị tướng thiên về lối giao tranh tổng. (Wombo Combo)

Khi bạn đã thấy những đồng đội của mình gồm có Lauriel, Alice, Xeniel, Airi hay Wonder Woman thì Maloch chính là mảnh ghép hoàn hảo còn thiếu cho đội hình này. Wombo Combo chính là thuật ngữ ám chỉ những vị tướng cho khả năng kết hợp giữa những skill một cách hoàn hảo với nhau để tạo ra những pha giao tranh vô cùng đẹp mắt và mang tính hủy diệt. Với đội hình như thế này, “Luyện ngục” có thể kết hợp được với rất nhiều skill khác như “Dòng chảy thời không” của Alice, “Long kiếm” của Airi, hay “Phán xét” của Lauriel để tạo thành những pha ép góc, khống chế đối phương rất hiệu quả và hoàn toàn khiến cho đối phương không hề có một cơ hội phản công nào.

Đồng minh nhiều cơ động, cần ít sự bảo kê

Chất tướng của Maloch là vô cùng khỏe trong giao tranh, khả năng đỡ đòn tốt. Tuy nhiên lại không mang nhiều tính bảo kê cho lắm khi so với những vị tướng tanker khác như Cresht, Chaugnar, Thane… Do đó, vai trò của Maloch trong đội hình sẽ mang thiên hướng hút sát thương hơn là bảo kê cho chủ lực. Một đội hình gồm có những chủ lực có thể tự lo liệu cho mình với những chiêu thức dễ né đòn bởi tính cơ động cao như Tulen, Violet, Lauriel, Liliana… sẽ giúp cho Maloch có thể thoải mái lao lên mở combat hay che chắn tốt hơn thay vì chăm chăm bảo vệ cho cá nhân nào đó.

Team địch không có sốc sát thương

Điểm mạnh của Maloch chính là khả năng hồi máu đến từ “Quỷ kiếm” cũng như tạo giáp nhờ “Đoạt hồn”. Tuy nhiên, nếu không có thời gian để làm điều này thì Maloch sẽ hoàn toàn phế. Hãy thử tưởng tượng đối phương toàn những nhân vật thích cấu rỉa, lao ra bùm bùm cả một đống sát thương rồi lại chạy mất như Natalya, Raz, Murad… thì Maloch chỉ có đứng trợn mắt mà nhìn thanh máu của mình tự nhiên mất cả tảng mà bất lực.

Dăm ba con Maloch có là gì

Trên đây là một số tình huống mà bạn nên pick ngay Maloch để có thể lấy MVP một cách dễ dàng. Mong các Kiện tướng leo rank thành công với ma vương quản ngục nhé.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0