Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhanh sử dụng Airi đầy biến ảo bởi GTV Henry

04-11 14:00

Hãy cùng xem GTV Henry sử dụng con bài này như thế nào nhé

Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên mà Henry thi đấu chuyên nghiệp tuy nhiên chàng trai trẻ tuổi này đang chứng minh anh là một trong những người solo đường tiềm năng nhất Việt Nam. Tại vòng bảng vừa qua, màn trình diễn Airi của Henry đã khiến không ít người thán phục. Hãy cùng xem GTV Henry sử dụng con bài này như thế nào nhé!

Kỹ năng bổ trợ 1

Bộc phá 

Ngọc bổ trợ 1

Với việc tăng tốc chạy để Airi có thể di chuyển nhanh chóng đảo gank liên tục thì việc tăng tốc đánh sẽ giúp nội tại Sắc Lẻm có thể dễ dàng được kích hoạt hơn. Ngoài ra, Henry còn trang bị ngọc để tăng công vật lý và xuyên giáp để có thể gây sát thương mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

10 x ngọc đỏ III Công vật lý/ Xuyên giáp

10 x ngọc tím III Tốc đánh/ Tốc chạy

10 x ngọc xanh III Công vật lý/ Xuyên giáp

Trang bị

Với phép bổ trợ bộc phá, cùng với chất tướng là Đấu sĩ thì Henry trang bị cho Airi theo lối nửa chống chịu, nửa sát thương. Ngoài những món có thể tăng khả năng trụ lại trong giao tranh thì, Henry còn có thêm hai món đồ gây xuyên giáp lớn, giúp việc có thể dồn dame vào sát thương chủ lực của đối phương cũng như việc đối đầu với các Đấu Sĩ khác và Chống Chịu khác dễ dàng hơn rất nhiều.

Kỹ năng bổ trợ 2

Trừng Trị 

Ngọc bổ trợ 2

Với kỹ năng bổ trợ Trừng Trị, Henry sử dụng một bảng ngọc có thể gây sát thương lớn, đồng thời ngọc tốc đánh sẽ giúp Airi có thể kích hoạt nội tại Sắc Lẻm liên tục

5 x ngọc đỏ III Công vật lý/ Xuyên giáp + 5 x ngọc đỏ III Tốc đánh/ Tỷ lệ chí mạng

10 x ngọc tím III Tốc đánh/ Tốc chạy

10 x ngọc xanh III Công vật lý/ Xuyên giáp

Trang bị

Với kỹ năng bổ trợ Trừng trị thì Henry chọn cho Airi Kiếm Truy Hồn, đồng thời Áo Choàng Băng Giá sẽ giúp cô nàng này có thể gây thêm hiệu ứng. Với trang bị như trên, Airi có thể dễ dàng kết liễu các mục tiêu chủ lực.

Lưu ý khi sử dụng Airi

Tùy vào trường hợp để Henry sử dụng phép bổ trợ Bộc Phá hay Trừng Trị, và mỗi lựa chọn thì lại có bảng ngọc và trang bị khác nhau

Kiểm soát đợt lính để lính trên đường luôn được đẩy cao tạo khoảng trống để đi gank các đường.

Giai đoạn đi đường thì hạn chế solo skill mà tập trung đẩy đường.

Nên cân nhắc khi ra vào combat và cách chọn mục tiêu

Trên đây chính là cách sử dụng ngọc bổ trợ và lối lên trang bị của Airi trong tay Henry. Chúc các Kiện Tướng tận dụng hữu ích và leo rank thành công!

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0