BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn nhận miễn phí đấu sĩ đa năng Wonder Woman

03-05 14:10

Wonder Woman là vị tướng đấu sĩ có giá bán cao hàng đầu trong Liên Quân Mobile ở mọi server.

Wonder Woman là vị tướng Liên Quân Mobile khó chơi, nhưng nếu chăm chỉ tập luyện thì đây là nhân tố cực quan trọng để làm nên chiến thắng cuối cùng. Bởi không đơn giản chỉ là một đấu sĩ chơi solo đường, mà công chúa Diana của xứ Themyscira còn chơi cực tốt trong vai trò trợ thủ nhờ cơ chế buff lá chắn và tăng tốc chạy cho đồng đội từ chiêu cuối. Cái giá lên tới 28888 vàng hoặc bỏ 300 nghìn đồng tiền nạp thẻ rồi mua bằng quân huy là xứng đáng với vị tướng hot pick này.

Bởi vậy mà thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn độc giả yêu thích các vị tướng bản quyền DC trong đó có Wonder Woman cách nhận miễn phí. Nhưng lưu ý, cách làm này chỉ áp dụng thành công ở server Châu Âu, khu vực mà Tencent Games đang phát hành độc quyền Arena of Valor. Ngoài ra, thời gian để thực hiện cách này cũng chỉ kéo dài tới ngày 3/5/2018. Game thủ chơi máy chủ Châu Âu cần nhanh chóng hoàn thành để kho tướng của mình có thêm một đấu sĩ hot pick lợi hại nữa. Cụ thể như sau:

Các bạn sử dụng Mã mời ở góc trái bên dưới, chọn sao chép gửi tới bạn bè hoặc chọn vào mục "Invite". Các bạn sẽ nhận được phần thưởng tướng ứng nếu mời thành công số lượng bạn bè theo mỗi mốc trên: mời 5 người chơi, mời 10 người chơi, v.v... Trong đó, khi mời 10 người thành công thì sẽ nhận được Academy Key.

Các bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng nếu người bạn được mời đạt đủ điều kiện ở mỗi mốc trên. Trong đó, người bạn được mời cày lên được cấp 20 thì bạn sẽ nhận về 5 vé quay kho báu và Academy Box.

Sau khi đã có đủ 2 vật phẩm là Academy Box và Academy Key thì game thủ đã có thể sở hữu ngay và luôn vị tướng Wonder Woman bằng cách vào mục "Wonder Redeem" để đổi. Như vậy là việc nhận vị tướng hot pick này trở nên quá dễ dàng với những ai đang chơi Liên Quân Mobile server Châu Âu. Nhưng lưu ý, sự kiện tặng tướng này chỉ kéo dài tới nốt ngày may, 3/5/2018 mà thôi.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0