BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn lên đồ, bảng ngọc và cách chơi vị tướng thứ 68 - Marja

23-06 01:06

Marja là vị tướng pháp sư kiêm đỡ đòn, với chiêu cuối biến hóa rất ảo diệu mới cập bến bản chính thức của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Marja đi vào lịch sử Liên Quân Mobile khi trở thành tướng pháp sư đầu tiên dùng chiêu không tốn nội năng. Điều này sẽ tác động rất mạnh vào lối chơi trong nhiều đội hình xoay quanh cô nàng, vì nguồn lợi Bùa Xanh khi ấy sẽ được để dành cho đồng đội khác như Rừng hoặc xạ thủ đi lane chẳng hạn. Ngoài ra, nội tại của Marja còn cung cấp cho cô ta một lượng hồi phục đến từ khả năng hút máu và hút máu phép tăng dần dựa trên lượng máu mất. Rồi đáng nói nhất phải kể tới khả năng biến hình thành Oán Hồn từ chiêu cuối.

Khi chuyển sang hình dạng Oán Hồn, Marja sẽ xóa toàn bộ hiệu ứng khống chế trên cơ thể, rồi tiến vào trạng thái "bất khả xâm phạm". Không những vậy, cô nàng có thể di chuyển, tung chiêu và đòn đánh thường mà đối thủ không có cách nào để đánh trả. Với một vị tướng có nhiều ưu điểm đột phá như thế, game thủ rất cần có những hướng dẫn cách lên đồ, bảng ngọc và lối chơi cụ thể. Cụ thể như sau:

1. Hướng lên đồ

2 set trang bị tham khảo dành cho Marja ở vị trí đường giữa.

2 set trang bị tham khảo dành cho Marja ở vị trí đường giữa.

Những bộ trang bị dành cho Marja vẫn phải đảm bảo được sự chống chịu, hoặc nửa chống chịu, nửa sát thương phép. Giày Kiên Cương với nội kháng hiệu ứng được lựa chọn ở vị trí thứ 2. Trong khi món đầu tiên nên là Ngọc Đại Pháp Sư, nó có khả năng hồi máu và năng lượng khi tướng lên cấp. Còn 4 món trang bị về sau sẽ được lựa chọn theo 2 hướng: 4 món đồ thủ hoặc 2 đồ thủ và 2 đồ công phép. Trong đó, Giáp Hộ Mệnh, Giáp Gaia, Huân Chương Troy hoặc Phù Chú Trường Sinh là những trang bị mang đến khả năng hồi phục rất tốt, nên được lên giai đoạn cuối game.

2. Bảng ngọc

Bảng ngọc xuyên giáp phép sẽ mang lại cho Marja chút lợi thế khi giao tranh nhỏ lúc đầu game với pháp sư đối phương.

Bảng ngọc xuyên giáp phép sẽ mang lại cho Marja chút lợi thế khi giao tranh nhỏ lúc đầu game với pháp sư đối phương.

3. Thứ tự tăng chiều

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn lên đồ, bảng ngọc và cách chơi vị tướng thứ 68 - Marja

Sóng Thống Khổ là kỹ năng gây sát thương chính của Marja.

4. Hướng dẫn chơi

Marja sở hữu một lối chơi hơi tương đồng với Ilumia, nhưng mức độ liều mạng thì hơn rất nhiều nhờ chiêu cuối không thể bị chọn làm mục tiêu.

Marja sở hữu một lối chơi hơi tương đồng với Ilumia

- Sử dụng liên tục Sóng thống khổ để đẩy đường, nhờ khả năng làm chậm rất mạnh và lượng sát thương khá ổn thì Marja nên bắt đầu mở màn combo bằng chiêu 1 này. Khống chế kẻ địch thật chuẩn xác trước khi phối hợp cùng team dứt điểm nạn nhân luôn là cách xử lý đúng đắn.

- Tầm thi triển của Phệ Hồn Trùng ngắn hơn một chút so với Sóng thống khổ, vì thế người chơi Marja cần tung chiêu 1 trước tiên, Khi kẻ địch còn ít máu và có trang bị thua thiệt hơn đã dính hiệu ứng làm chậm từ chiêu 1 thì chiêu 2 mới nên được tung ra.

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn lên đồ, bảng ngọc và cách chơi vị tướng thứ 68 - Marja

- Khi sử dụng chiêu cuối, Marja sẽ xóa toàn bộ hiệu ứng khống chế trên cơ thể, và tiến vào trạng thái "không thể bị chọn làm mục tiêu". Kỹ năng này sẽ tạo đột biến trong giao tranh cho Marja khi có thể sử dụng vào nhiều mục đích. Đơn cử như khi bị kẻ địch bao vây tứ phía và có nguy cơ phải hứng lượng lớn sát thương, hay những pha băng trụ truy sát tướng địch. Việc bất tử trong khoảng thời gian 2 giây hóa thân thành Oán Hồn có thể khiến phe của Marja lật ngược thế cờ.

- Trong những pha phải đối mặt với các kẻ địch sở hữu chiêu cuối tấn công ảo diệu như Ảo Ảnh Trảm của Mrurad, Phong Ba của Zill hay chiêu bắt nhốt Sát Vực của Omen, Oán Hồn sẽ tạo nên sự khác biệt cho Marja. Góp phần đưa vị tướng pháp sư mới này lên một tầm cao mới mà đám pháp sư đời đầu rất chậm chạp không thể nào sánh được.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0