BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn cách chơi và lên đồ Linh Hồn Bất Hoại Arduin

20-09 16:09

Arduin là vị tướng đa năng, vừa là đấu sĩ, vừa là đỡ đòn trong Liên Quân Mobile.

Đối với một vị tướng có quá nhiều ưu điểm vượt trội so với mặt bằng chung các tướng đấu sĩ hoặc đỡ đòn khác thì hướng lên đồ cho Arduin cũng làm khá nhiều các game thủ Liên Quân Mobile “đau đầu”.

Bài viết lần này sẽ có những hướng dẫn cụ thể, trong đó có 3 cách lên đồ phổ biến với Arduin dựa trên các thiên hướng như trở thành đấu sĩ và tanker. Cụ thể như sau:

1. Hướng lên đồ

Thiên hướng Tanker: với mục đích biến Arduin trở thành tấm khiên hứng sát thương từ tướng địch mà người dùng Arduin sẽ phải lựa chọn tới 4 món đồ thủ tăng giáp và máu, 1 giày tăng giáp, 1 món đồ thủ tăng giáp và công vật lý. Những đồ vừa tăng giáp và máu được tham khảo là Giáp Thống Khổ, Huyết Giáp, Khiên Thất Truyền trong đó đồ tăng lượng máu rất lớn là Giáp Hệ Mệnh sẽ là 4 món cuối cùng. Đồ chạy tăng giáp là Giày Hộ Vệ. Trong khi đó món đầu tiên phải lên là Áo Choàng Thần Ra.

Thiên hướng đấu sĩ: đối với những vị tướng có khả năng vượt địa hình, đồng thời người chơi muốn vị tướng của mình có thể thường xuyên di chuyển rộng khắp bản đồ một cách nhanh chóng thì cần lên tối thiểu 3 đồ có thể giảm thời gian hồi chiêu. Lối lên đồ này vì thế mà không chú trọng chọn tập trung hết vào các trang bị tăng giáp và máu. Những món vừa giảm hồi chiêu vừa tăng máu như Thương Longinus, Áo Choàng Băng Giá, Huân Chương Troy là lựa chọn tham khảo. Trong khi đồ đầu là Áo Choàng Thần Ra và đồ cuối là Giáp Thống Khổ.

2. Bảng ngọc

3. Một số lưu ý khi chơi

- Kỹ năng đầu Hồn Trảm muốn kích hoạt tấn công lần 2 thì cần phải đánh trúng mục tiêu. Vì thế mà người chơi Arduin cần phải cân nhắc khoảng cách để tung chiêu.

- Kỹ năng thứ hai Hồn Giáp có thể tạo lá chắn trị giá bằng 10% máu tối đa nên cần vận chiêu trước khi lao thẳng vào combat. Ví trí cần lao vào nên giữa trung tâm đội hình địch để tận dụng lượng sát thương phép gây ra cho các mục tiêu xung quanh.

- Kỹ năng cuối là Câu Hồn Rìu vẫn có thể thi triển bất chấp Arduin đang lâm vào trạng thái khống chế nên người sử dụng cần kích hoạt ngay mỗi khi bị các tướng đánh tầm xa của địch tung hiệu ứng trúng phải. Đây cũng là kỹ năng giúp Arduin có thể di chuyển cấp tốc tới các vị trí chiến lược quan trọng.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0