Thuỳ Linh

Following: 0Follower: 0

Liên Quân Mobile: Fennik nên sử dụng ngọc gì?

05-03 13:04

Fennik đang trở lại và tỏ ra vô cùng lợi hại, tuy nhiên nhiều Kiện tướng vẫn đang phân vân không biết sử dụng bảng ngọc nào để Fennik phát huy sức mạnh tốt nhất. 9Gate xin đưa ra vài bảng ngọc để các Kiện Tướng cùng tham khảo.

Một vài bảng ngọc phù hợp với Fennik trong Liên Quân Mobile:

BẢNG NGỌC TỐC ĐÁNH

Bảng ngọc này tập trung vào tốc độ đánh để kích hoạt nhanh chóng dấu ấn của Kíp Nổ trên quái rừng, giúp Fennik dọn quái rừng nhanh hơn và có nhiều thời gian hơn để hỗ trợ các đường khác.

Ngọc Đỏ III Tốc đánh/Tỷ lệ Chí Mạng giúp Fennik tăng 1.6% Tốc đánh và 0.5% Tỷ lệ chí mạng. Với 9 viên có thể giúp tăng đến gần 15% tốc độ đánh + 4.5% Tỷ lệ chí mạng.

Ngọc Tím III Tốc đánh/chạy tăng 1% tốc đánh/chạy với mỗi viên. Kết hợp với ngọc Đỏ thì tốc độ đánh được tăng lên đáng kể cùng với tốc độ chạy rất nhanh để đảo gank.

Ngọc Xanh III Công Vật lý/Xuyên giáp: Đây là loại ngọc xanh mạnh nhất cho sát thương vật lý thời điểm hiện tại. Bù đắp công vật lý và xuyên giáp còn thiếu cho Fennik.

BẢNG NGỌC CHÍ MẠNG

May mắn chính là yếu tố quyết định trong bảng ngọc này, nếu chí mạng liên tiếp trong một hai pha trao đổi chiêu thức ban đầu sẽ là lợi thế để bạn snowball đối phương.

Ngọc Đỏ III Tỷ lệ Chí Mạng với mỗi viên mang lại cho bạn 1.6% chí mạng.

Ngọc Tím III Tỷ lệ Chí Mạng/Máu tăng 0.5% chí mạng và 60 máu. Kết hợp với Ngọc Đỏ có thể tăng đến khoảng 20% chí mạng.

Ngọc Xanh III Công Vật Lý/Xuyên giáp: cũng giống như Bảng ngọc trên thì đây là ngọc xanh duy nhất phù hợp với Fennik.

Mỗi bảng đều có ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên cả 2 bảng có điểm chung là đều sử dụng tốt cho Fennik, còn tùy vào từng trường hợp thì mỗi bảng sẽ phát huy sức mạnh của mình.

Chúc các Kiện Tướng có những trận đấu vui vẻ cùng Fennik.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/lien-quan-mobile-798.html

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0