Thuỳ Linh

Following: 0Follower: 0

Liên Quân Mobile: Cách hạn chế sức mạnh của Ormarr

07-03 15:20

Với sự điên cuồng và hiếu chiến của mình, không quá khó hiểu khi Ormarr đang là một trong những vị tướng "hot" trong Liên quân. Câu hỏi được đặt ra là làm thế nào để khắc chế được Ormarr?

Trong Liên Quân Mobile, Ormarr nổi lên mạnh mẽ với khả năng càn lướt và gây ra hàng tấn khống chế nhờ nội tại uy dũng của mình. Vậy làm thế nào để hạn chế sức mạnh của Ormarr?

Ở đường đơn

Nếu phải chọn thì hai cái tên Omega và Chaugnar sẽ là lựa chọn khả dĩ phù hợp nhất để có thể đối đầu với Ormarr. Về phía Omega, tuy khả năng khống chế không thể so bì được so với Ormarr tuy nhiên vẫn là đủ để ngăn cản và giảm bớt hưng phấn khi Ormarr muốn tấn công. Ngoài ra còn khả năng tạo giáp cũng giúp cho Omega không quá thua thiệt khi trao đổi chiêu thức với Ormarr.Nội tại có thể gây sát thương lên công trình kiềm hãm không ít nhiều điểm mạnh di chuyển hỗ trợ đồng đội qua đó giảm không ít áp lực cho đồng đội.

Về phía Chaugnar, nội tại của vị tướng này giúp bản thân hóa giải những hiệu ứng khống chế, tỉ lệ miễn thương, tốc chạy mặc dù không thể điều khiển được nhưng cũng một phần có thể chịu được "nhiệt". Nguồn sát thương lớn và là sát thương phép gây ra không ít khó khăn cho Ormarr với lượng giáp phép ít ỏi ở giai đoạn đầu.

Trong giao tranh

Có hai cách để khắc chế vị tướng hùng dũng này trong giao tranh. Một là bạn phải kiểm soát Ormarr thật tốt. Mục tiêu chính sẽ là "lấy độc trị độc", dùng chính những chiêu khống chế - điểm mạnh của Ormarr, để kiểm soát hắn trong giao tranh. Đội hình gợi ý để các bạn sử dụng:

Xạ thủ: Violet là lựa chọn rất tốt với khả năng cơ động của mình.

Trợ thủ: Alice với làm choáng làm chậm và cả gia tốc cho toàn đội quá phù hợp trong việc kiểm soát Ormarr.

Đường giữa: Điêu Thuyền mọi kĩ năng đều có hiệu ứng hoặc Aleister với chiêu cuối Nhà tù ma thuật.

Đi rừng: Fennik chắc chắn là một lựa chọn phù hợp với khả năng gây sát thương lớn để tiêu diệt sớm Ormarr.

Đường Kinh Kong: Chaugnar hoặc Omega.

Phương án thứ hai là bạn có thể cô lập Ormarr trong giao tranh. Dù có mạnh mẽ đến đâu Ormarr vẫn không thể hoạt động một mình hoặc một mình cân cả thể giới. Tách biệt Ormarr ra khỏi đồng đội trong giao tranh là một cách hiệu quả khắc chế hắn ta. Đội hình gợi ý:

Trợ Thủ: Lumburr với chiêu cuối Long trời lở đất để chia cắt đội hình đối phương.

Đường giữa: Azzen'Ka với chiêu cuối mang hiệu ứng xa lầy cũng có thể chia cắt hoặc giảm độ liên kết đội hình địch.

Những vị trí còn lại ta có thể lựa chọn như trên.

Một vị tướng dù có mạnh đến đâu tuy nhiên luôn sẽ có điểm yếu hoặc cách khắc chế. Chúc các vị tướng thành công trên con đường chinh phục Ormarr.

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/lien-quan-mobile-798.html

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0