BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Cách cầm Chaugnar bá đạo như tuyển thủ chuyên nghiệp PS Man

10-05 18:25

Chaugnar đang có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ tại đấu trường Liên Quân sau khi được tăng rất nhiều sức mạnh ở phiên bản Tứ Phương Đại Chiến. Liên Quân Mobile: Cách cầm Chaugnar bá đạo như tuyển thủ chuyên nghiệp PS Man

Và tại giải Đấu Trường Huyền Thoại vừa qua, tuyển thủ PS Man của đội HaNoi GTV đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc với vị tướng này và giúp GTV đạt danh hiệu Á Quân của giải đấu. Hãy cùng GameN.vn tìm hiểu cách chơi vị tướng này cùng PS Man nhé:

Bộ kỹ năng

Liên Quân Mobile: Cách cầm Chaugnar bá đạo như tuyển thủ chuyên nghiệp PS Man - ảnh 1

Ngọc bổ trợ

Liên Quân Mobile: Cách cầm Chaugnar bá đạo như tuyển thủ chuyên nghiệp PS Man - ảnh 2

Ngọc đỏ III công phép/xuyên giáp phép: giúp Chaugnar có khả năng đi đường mạnh ngang với các Đấu Sĩ khác.

Ngọc tím III Máu/Hồi máu: giúp Chaugnar có khả năng trụ đường và lượng máu lớn để tham gia các giao tranh sớm ở Dơi Quỷ hoặc Rồng Hắc Ám.

Ngọc lục III Máu/Hồi chiêu: giúp Chaugnar có thêm lượng máu và hồi chiêu cần thiết.

Trang bị

Liên Quân Mobile: Cách cầm Chaugnar bá đạo như tuyển thủ chuyên nghiệp PS Man - ảnh 3

Trang bị thay thế

Liên Quân Mobile: Cách cầm Chaugnar bá đạo như tuyển thủ chuyên nghiệp PS Man - ảnh 4

Gươm hiền triết: có thể thay Giáp Gaia bằng Gươm hiền triết. Trang bị này mang lại các chỉ só quan trọng: công phép, máu tối đa và đặc biệt còn mang lại khả năng trừ giáp phép. Điều này giúp Chaugnar cực kỳ mạnh mẽ về khả năng gây sát thương.

Giai đoạn đầu trận

Chaugnar có khả năng cấu rỉa máu kẻ địch rất tốt nhờ chiêu thức Thủy Triều của mình

Với bảng ngọc bổ trợ tăng rất nhiều khả năng gây sát thương và độ cứng cáp, Chaugnar có khả đi đường mạnh ngang với các Đấu Sĩ khác như Maloch, Ormarr,...

Với việc lên được trang bị Giày Hermes sớm thì Chaugnar có khả năng đảo đường rất tốt và các Kiện Tướng nên tập trung chủ động tập trung cùng cả đội để dành lợi thế trong các pha tranh chấp Dơi Quỷ và Rồng Hắc Ám.

Liên Quân Mobile: Cách cầm Chaugnar bá đạo như tuyển thủ chuyên nghiệp PS Man - ảnh 5

Giai đoạn giữa và cuối trận

Chaugnar là vị tướng gây sát thương rất mạnh, chính vì thế các Kiện Tướng nên cố gắng sử dụng chiêu thức trúng càng nhiều người trong giao tranh càng tốt, và với bộ trang bị tăng rất nhiều công phép, thì Chaugnar có thể gây sát thương ngang bằng với những Pháp Sư hàng đầu hiện tại như Jinna, Azzen'Ka,...

Với bộ kỹ năng kháng hiệu ứng của mình, Chaugnar có thể hỗ trợ đồng đội rất tốt và vị tướng này cực kỳ mạnh mẽ trong các pha giao tranh tổng.

Chaugnar chính là sự lựa chọn để khắc chế đội hình nhiều khống chế hiện tại, vậy nên vị tướng này đang "hot" hơn bao giờ hết.

Liên Quân Mobile: Cách cầm Chaugnar bá đạo như tuyển thủ chuyên nghiệp PS Man - ảnh 6

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0