Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Các mẹo đơn giản để chơi tốt Natalya mùa 5 đấu hạng

23-03 14:05

Bài viết giới thiệu một số mẹo cơ bản để Natalya có thể đi đường tốt và tham gia giao tranh tốt, khắc phục được những điểm yếu của cô nàng này khi các Kiện Tướng sử dụng Natalya ở Đường Giữa.

Natalya từ lâu đã không còn là Pháp Sư ưu tiên hàng đầu khi sự xuất hiện của Preyta, Raz, Tulen hay Liliana đang được các Kiện Tướng cực kỳ ưa thích. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa sức mạnh của Natalya thua kém các Pháp Sư ở đường giữa khác.

Cấu rỉa máu bằng những tình huống bất ngờ

Những kỹ năng của Natalya đa số có thời gian và số lần gây sát thương dài nên rất dễ kích hoạt nội tại Thần Chú Hỏa gây ra một lượng sát thương cực lớn ở đầu trận. Tuy nhiên rất dễ để đối thủ né tránh kỹ năng Ác Quỷ Hội Tụ ở giai đoạn đầu trận bởi tốc độ bay của chiêu thức không cao rất dễ nhận biết, các cao thủ có thói quen di chuyển liên tục nên chỉ cần lách nhẹ một chút thì Natalya sẽ tiêu tốn một lượng năng lượng lớn mà không có hiệu quả gì cả. Cách tốt nhất để tạo được bất ngờ trong những tình huống cấu rỉa máu là Natalya nên kiểm soát các bụi cỏ ở Đường Giữa, khi đó việc không có tầm nhìn sẽ hạn chế khả năng nhận biết và né tránh chiêu thức một cách bất ngờ của đối thủ.

Không thể phản ứng những tình huống cấu máu bất ngờ trong bụi từ Natalya

Giữ những kỹ năng cần thiết

Pháp Sư là những vị tướng có lượng máu cực yếu dù cho có lên thêm những trang bị phòng thủ. Thế nên việc các Kiện Tướng sử dụng Pháp Sư ở đường giữa cần phải có một chút tinh tế cũng như tính toán các chiêu thức sử dụng cho hợp lý. Kỹ năng Quả Cầu Hắc Ám của Natalya là kỹ năng có khả năng khống chế duy nhất nên nếu sử dụng bừa bãi thì khi bị đối thủ áp sát, Natalya sẽ không có cách nào để trả đòn hay bỏ chạy khỏi sự truy đuổi của đối thủ. Đôi khi áp lực vô hình từ những kỹ năng khống chế sẽ tốt hơn sát thương rất nhiều.

Kết hợp cùng đồng đội

Không còn giữ được những sức mạnh từ khi được ra mắt vì những lần giảm sức mạnh đáng kể, Natalya sẽ không thể gánh team như thời kì hoàng kim của mình. Bên cạnh đó xu hướng đề cao sự phối hợp đồng đội trong thời gian sớm để dễ dàng lăn cầu tuyết cũng ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi thụ động của Natalya. Các Kiện Tướng cần phải di chuyển nhiều cùng người Đi Rừng ở thời gian sớm của trận đấu để tìm kiếm các điểm hạ gục và mục tiêu lớn.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0