Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Bí quyết sử dụng Omega Bá đạo quẩy tung xếp hạng từ thấp đến cao

24-03 14:14

Bài viết dưới đây đưa ra một số mẹo làm quen từ đơn giản đến phức tạp của Omega để các Kiện Tướng không quá mất thời gian tìm hiểu và dễ dàng " quẩy " trong các bậc xếp hạng.

Với một trò chơi có quá nhiều lựa chọn và đa dạng về lối chơi thì khó có Kiện Tướng nào có thể thuần thục hết các vị tướng có mặt trong Đấu Trường Liên Quân. Vì vậy dù không phải là vị tướng mới ra mắt nhưng Omega vẫn khá là xa lạ với những Kiện Tướng vừa mới tham gia và làm quen với trò chơi ở thời gian gần đây.

Tối ưu hiệu quả kỹ năng Chế Độ Tấn Công

Đây là kỹ năng mang lại rất nhiều hiệu ứng có lợi cho Omega như khả năng chống chịu từ giáp ảo, tốc độ di chuyển cực kỳ vượt trội và khả năng hất tung cùng với sát thương khá tốt. Các Kiện Tướng thường không biết kỹ năng này là có hiệu ứng sử dụng hình tròn với Omega là trung tâm mà hay sử dụng trước mặt nên bị đối thủ dễ dàng né tránh. Để khắc phục tình trạng này các Kiện Tướng có thể khéo léo điều khiển Omega đứng sát đối thủ để dù có các kỹ năng cơ động nhưng Omega vẫn có đủ tốc độ để tiếp tục truy đuổi và tiếp tục các tình huống tấn công.

Kết hợp chuỗi kỹ năng hiệu quả

Chuỗi kết hợp cơ bản của Omega thường là Chế Độ Xung Phong hất tung rồi tiếp tục sử dụng Chế Độ Nghiền Nát làm choáng. Tuy nhiên các cao thủ thường kích hoạt Chế Độ Xung Phong để lấy tốc độ di chuyển, làm choáng bằng Chế Độ Nghiền Nát rồi mới đánh thường hất tung. Bên cạnh đó khi sử dụng Chế Độ Xung Phong ở 40% thời gian hồi chiêu thì các Kiện Tướng có thể sử dụng combo không chế cực dài Xung Phong (tốc độ di chuyển) - Nghiền Nát (choáng) - đánh thường (hất tung) - Xung Phong (hất tung) và kết thúc bằng chiêu cuối Hủy Diệt để tối đa hóa sát thương lẫn thời gian khống chế đối thủ.

Quản lý lính kết hợp Cấm Trụ

Omega nổi tiếng với khả năng thổi bay các công trình nhờ nội tại Chế Độ Phá Hoại gây sát thương chuẩn lên các công trình, kết hợp cùng với Cấm Trụ thì Omega sẽ đẩy được 2 thậm chí là 3 trụ chỉ với 1 đợt lính. Thế nên việc quản lý lính ở hai đường cánh luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của các Kiện Tướng sử dụng cần chú ý. Đẩy lính cao và đảo đường liên tục bằng tốc độ di chuyển cực tốt sẽ mở toang những cơ hội backdoor cho Omega khi đối thủ không chú ý, hoặc câu kéo thời gian cho đồng đội tăng tiến sức mạnh của mình khi bị đối thủ áp đảo đầu trận.

Phá trụ là nghề chính của Omega

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0